Úp mở chuyện tình cảm nhưng cứ sóng đôi là diện đồ đồng điệu, liệu có phải Nhật Kim Anh và TiTi thể hiện ẩn tình qua trang phục?

Cứ úp mở chuyện hẹn hò nhưng hai người lại diện những bộ cánh đồng điệu khi xuất hiện cùng nhau.

Ngay khi bị tố hẹn hò cùng nhau , TiTi (cựu trưởng nhóm HKT) chưa một lần đính chính trong khi Nhật Kim Anh lại úp mở: "TiTi đã ly hôn vợ, tôi cũng ly hôn chồng, nếu chúng tôi có yêu nhau thật thì chuyện đó cũng chẳng có gì là sai trái, vi phạm đạo đức hay vi phạm luật pháp. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc".

Không lên tiếng phủ nhận cũng không khẳng định, câu trả lời úp mở của Nhật Kim Anh càng khiến dân tình tò mò. Không ít lần TiTi và Nhật Kim Anh "ăn diện" đồng điệu đến từng chi tiết khi xuất hiện cùng nhau. Có thể là "tiền bối" nên việc Nhật Kim Anh xuất hiện và giúp đỡ TiTi là điều đương nhiên nhưng tần suất sóng đôi cũng như những lần mặc đồ đồng điệu của cả hai lại càng khiến dân tình đặt thêm nhiều dấu hỏi cho mối quan hệ này.

Úp mở chuyện tình cảm nhưng cứ sóng đôi là diện đồ đồng điệu, liệu có phải Nhật Kim Anh và TiTi thể hiện ẩn tình qua trang phục? - Ảnh 1.

Trong những lần xuất hiện và có hoạt động cùng nhau, Nhật Kim Anh và TiTi thường xuyên chọn những bộ trang phục xuyệt tông tương đồng về kiểu dáng. Nếu như TiTi chỉn chu nam tính với bộ suit đen thì Nhật Kim Anh cũng sang trọng quý phái trong bộ vest đen cách điệu.

Úp mở chuyện tình cảm nhưng cứ sóng đôi là diện đồ đồng điệu, liệu có phải Nhật Kim Anh và TiTi thể hiện ẩn tình qua trang phục? - Ảnh 2.

Những sự kiện thường ngày hai "chị em" cũng khéo chọn đồ tương tự nhau. Cả hai cùng diện áo blazer đứng dáng mix cùng trang phục thường ngày chỉn chu thanh lịch. Nhật Kim Anh chững chạc với style "chị đại" trong khi TiTi lại nam tính, mạnh mẽ khác hẳn với style phá cách nổi loạn của những năm trước.

Úp mở chuyện tình cảm nhưng cứ sóng đôi là diện đồ đồng điệu, liệu có phải Nhật Kim Anh và TiTi thể hiện ẩn tình qua trang phục? - Ảnh 3.

"Tiền bối" mặc đầm trắng phớt tím nhẹ nhàng thanh tao tôn nhan sắc vô cùng thì "hậu bối" cũng diện nguyên một cây trắng tinh như "Bạch mã hoàng tử".

Úp mở chuyện tình cảm nhưng cứ sóng đôi là diện đồ đồng điệu, liệu có phải Nhật Kim Anh và TiTi thể hiện ẩn tình qua trang phục? - Ảnh 4.
Úp mở chuyện tình cảm nhưng cứ sóng đôi là diện đồ đồng điệu, liệu có phải Nhật Kim Anh và TiTi thể hiện ẩn tình qua trang phục? - Ảnh 5.

Những bộ cánh biểu diễn lộng lẫy kiêu sa của Nhật Kim Anh luôn có sự đồng hành hợp gu đến từng chi tiết của TiTi.

Úp mở chuyện tình cảm nhưng cứ sóng đôi là diện đồ đồng điệu, liệu có phải Nhật Kim Anh và TiTi thể hiện ẩn tình qua trang phục? - Ảnh 6.
Úp mở chuyện tình cảm nhưng cứ sóng đôi là diện đồ đồng điệu, liệu có phải Nhật Kim Anh và TiTi thể hiện ẩn tình qua trang phục? - Ảnh 7.

Không đính chính về mối quan hệ của mình nhưng không ít lần cả hai thể hiện sự đồng điệu trong từng set đồ từng khoảnh khắc xuất hiện cùng nhau.

Úp mở chuyện tình cảm nhưng cứ sóng đôi là diện đồ đồng điệu, liệu có phải Nhật Kim Anh và TiTi thể hiện ẩn tình qua trang phục? - Ảnh 8.
Úp mở chuyện tình cảm nhưng cứ sóng đôi là diện đồ đồng điệu, liệu có phải Nhật Kim Anh và TiTi thể hiện ẩn tình qua trang phục? - Ảnh 9.

Trong buổi tiệc sinh nhật của Nhật Kim Anh, trong khi chủ nhân của buổi tiệc diện đầm ánh vàng lộng lẫy gợi cảm thì TiTi cũng chọn cho mình bộ vest ánh vàng vô cùng bắt mắt.

Úp mở chuyện tình cảm nhưng cứ sóng đôi là diện đồ đồng điệu, liệu có phải Nhật Kim Anh và TiTi thể hiện ẩn tình qua trang phục? - Ảnh 10.
Úp mở chuyện tình cảm nhưng cứ sóng đôi là diện đồ đồng điệu, liệu có phải Nhật Kim Anh và TiTi thể hiện ẩn tình qua trang phục? - Ảnh 11.

Bất kể sự kiện nào TiTi cũng thường xuyên xuất hiện cùng Nhật Kim Anh, mỗi khi cô di chuyển khó khăn luôn có anh bên cạnh nâng đỡ từng bước đi.