Váy cưới hot nhất 2022: Váy giống Son Ye Jin gây bão mạng, dân tình thi nhau tìm mua

Mẫu váy cưới giống Son Ye Jin đang được dân tình vô cùng quan tâm.

Đám cưới đình đám của cặp đôi Son Ye Jin – Hyun Bin vào ngày 31/3 vừa qua là sự kiện thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình. Cùng với đó, mẫu váy cưới vừa tinh tế vừa trang nhã của cô dâu Son Ye Jin cũng được nhiều người quan tâm. Hiện tại, 2 mẫu váy mà Son Ye Jin diện trong ảnh cưới cũng đang là mẫu váy hot hit, được dự đoán sẽ là trend váy cưới hot nhất năm nay.

Váy cưới hot nhất 2022: Váy giống Son Ye Jin gây bão mạng, dân tình thi nhau tìm mua - Ảnh 1.

2 mẫu váy mà Son Ye Jin diện trong ảnh cưới đều được dân tình vô cùng quan tâm

Váy cưới hot nhất 2022: Váy giống Son Ye Jin gây bão mạng, dân tình thi nhau tìm mua - Ảnh 2.

Lướt 1 vòng quanh các tiệm váy cưới lớn nhỏ ở Việt Nam vào thời điểm này, bạn sẽ thấy những mẫu váy giống Son Ye Jin được quảng bá nhiệt tình

Dáng váy tối giản với tông trắng truyền thống mang đến vẻ trang nhã, thanh tao cho người mặc trong ngày trọng đại. Mẫu váy cưới với thiết kế phần cổ vuông, quai mảnh mang đến cảm giác cổ điển, truyền thống. Dáng váy tối giản nên cũng không sợ lỗi mốt.

Trong khi đó mẫu váy thứ 2 mà Son Ye Jin diện lại có thiết kế vai lệch đính vải voan tạo cảm giác mềm mại, nữ tính. Chi tiết chiết eo và phần đuôi váy bồng xòe cũng giúp tôn lên vóc dáng mảnh mai của người mặc hiệu quả.

Dân tình cũng đang thi nhau tìm mua váy giống Son Ye Jin:

- Váy đẹp quá, tôi sẽ chọn kiểu này.

- Năm nay cưới, nhất định mặc váy giống chị đẹp.

- Tuy không đu được váy hiệu như Son Ye Jin nhưng diện váy na ná cũng đẹp.

- Đẹp quá.

Với những cô dâu mới chuẩn bị lên xe hoa trong năm 2022 này thì những mẫu váy cưới giống Son Ye Jin đang là hot trend mà bạn không thể bỏ qua. Tuy nhiên, bạn lưu ý cả 2 dáng váy này có phần khá kén dáng, váy sẽ phù hợp với những nàng có vóc dáng mảnh mai, xương quai xanh rõ ràng. Ngoài ra, vì thân váy đã có những chi tiết đính kết cầu kỳ nên về phần phụ kiện và làm tóc, bạn chỉ nên tô điểm nhẹ nhàng để mang đến hình ảnh tinh tế, thanh tao nhất.

Ảnh: Internet

https://afamily.vn/vay-cuoi-hot-nhat-2022-vay-giong-son-ye-jin-gay-bao-mang-dan-tinh-thi-nhau-tim-mua-20220404114118089.chn