Váy rút dây cao ngang hông, người đẹp đường phố thu hút mọi ánh mắt

Diện áo tôn vòng 1, chân váy rút dây cao đến hông nhưng người đẹp này khéo léo mix với quần bảo hộ tone sur tone để tránh tối đa sự cố hớ hênh.

Vào những ngày hè nóng bức, những bộ trang phục ngắn, tôn vòng 1, "độ" vòng 3 kết hợp khoe chân dài nuột nà luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái nữ. Nhưng mặc sao cho đẹp, hợp ý mình, vừa mắt người vẫn là một bài toán nan giải đối với các chị em. Gợi cảm nhưng có chừng mực mới là nghệ thuật đích thực. Đôi khi, sự thời thượng không nhất thiết phải đến từ một thương hiệu mà là cách bạn sử dụng nó một cách khéo léo.

Trên đường phố, không ít cô gái ghi điểm bởi gu thời trang tao nhã nhưng nhẹ nhàng, tinh tế. Mới đây, một bóng hồng thu hút sự chú ý của nhiều người bởi diện chân váy ngắn, áo khoét cổ sâu nhưng không hớ hênh nhờ khéo chọn đồ.

Diện chân váy rút dây cao đến hông nhưng người đẹp đường phố khéo léo mix với quần bảo hộ tone sur tone ở bên trong để tránh tối đa sự cố hớ hênh.

Trong thời gian gần đây, những thiết kế váy rút dây được phái nữ lăng xê nhiệt tình trên mọi mặt trận, trở thành hot item không thể thiếu trong tủ quần áo của các tín đồ yêu thời trang và cô nàng này cũng vậy. Diện chân váy ngắn có điểm nhấn là đường rút dây cao đến hông "không ghê tay", phô diễn đôi chân thon dài nhưng người đẹp lại khéo mặc thêm quần bảo hộ tiệp màu chân váy ở bên trong để tránh tối đa sự cố. Điều này không chỉ giúp người mặc thoải mái di chuyển mà còn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người nhìn. 

Bên cạnh đó, áo 2 dây cũng là thiết kế dễ chiếm trọn cảm tình của mỗi cô gái vì vừa thoáng mát, lại tôn vòng 1. Tuy nhiên, không phải ai diện món đồ này cũng nhận được nhiều lời khen. Thậm chí, nếu không khéo léo sẽ bị chê cười vì phô trương da thịt quá đà. Nhưng nàng hot girl này lại một lần nữa chứng minh gu phối đồ cao tay khi diện chiếc áo 2 dây có cổ rộng vừa phải, hở vừa đủ, kết hợp nội y tinh tế là một điểm cộng hoàn hảo cho sự thanh lịch.

Váy rút dây cao ngang hông, người đẹp đường phố thu hút mọi ánh mắt - 3

Áo 2 dây tưởng dễ mặc nhưng thuộc top item dễ gây "tai tiếng" vì nếu không khéo léo sẽ bị mất điểm bởi sự phô trương da thịt quá đà.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến xu hướng transparency với những món phụ kiện "trong suốt" đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang, khiến cho giới trẻ "điên đảo" vì đơn giản nhưng phù hợp với mọi phong cách. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến các thiết kế giày, sandal là những món đồ "kéo dài" đôi chân một cách hoàn hảo.

Váy rút dây cao ngang hông, người đẹp đường phố thu hút mọi ánh mắt - 4

Xu hướng transparency với những món phụ kiện "trong suốt" như giày, túi,... đang làm mưa làm gió trong thời gian này vì vừa đơn giản nhưng dễ phối đồ và phù hợp với mọi phong cách.

Váy rút dây cao ngang hông, người đẹp đường phố thu hút mọi ánh mắt - 5

Cũng diện kiểu váy tương tự, nhưng không ít cô nàng rơi vào tình cảnh "khốn đốn" vì mốt váy rút dây "kì cục".

Váy rút dây cao ngang hông, người đẹp đường phố thu hút mọi ánh mắt - 6

Không thể phủ nhận, đây là những item giúp "kéo dài" đôi chân một cách hoàn mỹ mà không cần "dao kéo".

Váy rút dây cao ngang hông, người đẹp đường phố thu hút mọi ánh mắt - 7

Được ví von là "sát thủ đường phố", nhưng chị em dễ "rước họa vào thân" vì quần ngắn rút dây.

Váy rút dây cao ngang hông, người đẹp đường phố thu hút mọi ánh mắt - 8

Những thiết kế ngắn kết hợp đường rút dây đang là hot item "xâm lấn" khắp các phòng tập đến đường phố châu Á mà phái đẹp không thể bỏ qua trong mùa hè.