Vera Wang tuổi 75 vẫn mê diện bra top

Mỹ - Nhà thiết kế gốc Hoa lừng danh Vera Wang gây chú ý khi mặc bra top kèm đầm lụa cắt khoét trên thảm đỏ lễ trao giải hôm 5/6.

Vera Wang tạo dáng trước ống kính

Là khách mời tại Fragrance Foundation Awards ở New York, Vera Wang khoe vóc dáng khẳng khiu trong mẫu đầm xanh neon đính lông vũ khoét cổ sâu, kết hợp bra top đen phóng khoáng và tiết chế phụ kiện đi kèm. Set đồ của nữ thiết kế U80 được khán giả nhận xét "chặt chém" hơn nhiều đàn em tại sự kiện.

Phía dưới bài đăng trên tài khoản Instagram Vera Wang với hơn ba triệu lượt theo dõi, nhiều người bình luận thể hiện sự ngỡ ngàng trước phong cách trẻ trung bất chấp thời gian của bà: "Ước gì đến tuổi đó tôi cũng giữ được tinh thần tuyệt vời như vậy", "Thanh xuân vĩnh cửu trong truyền thuyết đây ư?", "Wow, bà chính là người mẫu xịn nhất cho thương hiệu của mình", "Không thể tránh khỏi dấu hiệu tuổi tác, nhưng khí chất của bà ấy vẫn thách thức mọi giới hạn"...

Vera Wang diện xiêm y

Vera Wang diện xiêm y "quên tuổi" tại Fragrance Foundation Awards hôm 5/6. Ảnh: AP

Bà trung thành với kiểu makeup tông nude và mái tóc ép thẳng. Ảnh: AFP

Bà trung thành với kiểu makeup tông nude và mái tóc ép thẳng. Ảnh: AFP

Tên tuổi gốc Hoa vốn yêu thích trang phục nhiều khoảng hở. Bà từng áp dụng cách phối bra top cùng đầm lụa tương tự trên thảm đỏ Giải thưởng Điện ảnh Viện hàn lâm Anh quốc (BAFTA) năm ngoái; mặc bra top kiệm vải khoe trọn thân trên trong tiệc sinh nhật cuối tháng 6/2023 và diện áo ngực tam giác khi mừng năm mới 2024. Bên cạnh đó, bà cũng thường xuyên đăng ảnh mặc đồ bơi để lộ body mỏng dính.

Vẻ ngoài trẻ trung của Vera Wang luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi nhiều năm qua. Bà từng chia sẻ bí quyết về việc "lão hóa một cách duyên dáng" và duy trì thân hình mảnh mai. "Tôi từng là vận động viên trượt băng nghệ thuật thi đấu ở Mỹ và vũ công tại Trường Ballet Mỹ Balanchine. Điều ấy dường như giúp tôi luôn có vóc dáng săn chắc. Hơn nữa, giấc ngủ là chìa khóa. Tôi không nghĩ mình tồn tại được nếu không thể ngủ. Và chắc chắn vodka cũng có tác dụng", nữ hoàng váy cưới nói với People.

Vera Wang sinh năm 1949 tại New York, có cha mẹ là người Trung Quốc di cư đến Mỹ vào giữa thập niên 1940. Ở tuổi 21, bà đảm nhận vai trò biên tập viên tại Vogue ngay sau khi tốt nghiệp trường Sarah Lawrence College, trở thành biên tập viên trẻ nhất của tạp chí danh tiếng này. Sau 17 năm, Vera rời Vogue và chuyển sang thiết kế phụ kiện cho Ralph Lauren. Hai năm sau, bà thành lập thương hiệu thời trang riêng ở tuổi 40 và dần trở thành cái tên mang tính biểu tượng trong lĩnh vực váy cưới. Tại CFDA Fashion Awards 2023, cây đại thụ làng mốt được trao giải Cống hiến nhờ tầm ảnh hưởng của mình.

Nhà tạo mốt chọn hình tượng nữ cowboy phóng khoáng cho tiệc sinh nhật tuổi 74.

Nhà tạo mốt chọn hình tượng nữ cowboy phóng khoáng cho tiệc sinh nhật tuổi 74.