Viên uống "chống già" sẽ tiêu tốn của bạn khoảng 75.000 VNĐ⁄ ngày, và việc đầu tư này có xứng đáng?

Là phụ nữ ai cũng sợ già, chính vì thế mà ở độ tuổi ngoài 30, các chị em nên sử dụng các sản phẩm có chứa thành phần chống oxy hóa.

Bản thân mình đã khá ý thức về việc chống già từ thời điểm ngoài 25. Thời gian ấy mình tập trung vào việc sử dụng các sản phẩm có chứa Vitamin và chống nắng triệt để, tuy nhiên càng nhiều tuổi thì việc chống già không chỉ nhờ vào các sản phẩm bôi ngoài nữa mà còn cần bổ sung các sản phẩm bên trong như Collagen hay một số hợp chất chống oxy hóa. Ngoài Collagen (hiện đang uống đến hộp thứ 2) thì thời gian gần đây mình còn bổ sung thêm sản phẩm Liposomal Glutathione của Codeage (giá 1.490.000 VNĐ/ hộp 60 viên).

Về Glutathione, đây là một trong những chất chống oxy hóa mạnh chứa cả trong thực vật lẫn động vật, trong cơ thể chúng ta cũng có một nồng độ nhất định. Khi uống glutathione sẽ làm tăng hàm lượng chất này trong máu, làm cho nồng độ chất chống oxy hóa trong cơ thể tăng lên.

Review về sản phẩm

Liposomal Glutathione của Codeage có thành phần chính là Setria® L-glutathione, được bào chế dưới dạng liposomal - là một cấu trúc màng kép, có khả năng bảo vệ glutathione khỏi bị phân hủy bởi các enzyme trong đường tiêu hóa. Ngoài Setria® L-glutathione, sản phẩm này còn chứa các thành phần khác như: Phospholipid, dầu hướng dương giúp cơ thể hấp thụ glutathione tốt hơn.

Viên uống chống già sẽ tiêu tốn của bạn khoảng 75.000 VNĐ/ ngày, và việc đầu tư này có xứng đáng? - Ảnh 1.

Bao bì sản phẩm có tem mác rõ ràng về các thành phần, cách bảo quản cũng như hướng dẫn cách dùng và liều dùng.

Sản phẩm này được nhà sản xuất giới thiệu về công dụng làm trắng da, ngăn ngừa sự hình thành của các gốc tự do - là nguyên nhân gây ra lão hóa da, sạm nám, tàn nhang.

Bên cạnh đó, nó còn có dụng thải độc gan thận. Thực tế, môi trường hiện nay khiến ta dễ bị nhiễm độc ngay từ thức ăn nước uống hàng ngày, nên thải độc cũng là 1 cách chống già bền vững, làm trẻ cơ thể từ bên trong.

Trải nghiệm khi sử dụng

Sản phẩm cũng ở dạng bột như Collagen, nhưng mình thấy tiện hơn khá nhiều vì được bào chế dưới dạng viên con nhộng, vậy nên không cần lích kích pha với nước. Mình sử dụng với liều dùng mỗi ngày là 2 viên/ ngày chia làm 2 lần và uống sau bữa ăn để giúp chống oxy hóa và dưỡng da khỏe, còn nếu nàng nào muốn dưỡng sáng hay trị nám thì có thể uống 3 viên/ ngày chia làm 3 lần.

Viên uống chống già sẽ tiêu tốn của bạn khoảng 75.000 VNĐ/ ngày, và việc đầu tư này có xứng đáng? - Ảnh 2.

Với Glutathione, chuyên gia khuyến cáo, liều lượng lý tưởng để làm trắng da của glutathione là 1500mg/ngày. Tuy nhiên, glutathione rất dễ bị oxy hóa. Vậy nên, bạn hãy chia nhỏ số lần uống ra, ví dụ sáng - trưa - tối, mỗi lần một viên để luôn duy trì lượng glutathione có trong cơ thể. Với sản phẩm glutathione này, bạn không sử dụng quá 6 viên/ngày (1500mg).

Bên cạnh đó, để tăng cường hấp thụ, chị em nên uống vitamin C hàm lượng 500mg cùng lúc với glutathione vào buổi sáng và buổi trưa, sau bữa ăn. Điều này sẽ làm hiệu giúp làm sáng và trắng da lên nhiều lần.

Khi sử dụng sản phẩm này, bạn cũng nên lưu ý một số điều sau để tránh làm giảm tác dụng của sản phẩm, ví dụ như: Nên dùng trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1-2 tiếng, cũng không nên uống khi ăn no và không uống với nước ấm nóng mà nên uống với nước lạnh hoặc mát.

Viên uống chống già sẽ tiêu tốn của bạn khoảng 75.000 VNĐ/ ngày, và việc đầu tư này có xứng đáng? - Ảnh 3.

Hiện tại sau khi dùng được khoảng hơn 1 tháng với liều lượng 2 viên/ ngày, mình thấy da dẻ cũng được cải thiện về độ căng mịn, cảm giác da không bị mẩn hay khô nẻ trong những ngày thời tiết lạnh, tuy nhiên để giúp da trắng và sáng lên thì mình nghĩ cần tăng liều lượng lên 3 hoặc 4 viên/ ngày.

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm:

- Sản phẩm có chứa thành phần glutathione tinh khiết.

- Hiệu quả làm trắng da đã được chứng minh.

- Bên cạnh việc giúp làm sáng da, hỗ trợ ngừa nám thì còn hỗ trợ sức khỏe tổng thể.

Nhược điểm:

Vì đây là sản phẩm phải uống đúng theo liều lượng nên bạn cần chú ý để ghi nhớ:

- Để chống oxy hóa, thải độc, tăng cường hệ miễn dịch, dưỡng khỏe da: 1 – 2 viên/ngày. Bổ sung 2 liệu trình/ năm, mỗi liệu trình 2 - 3 lọ.

- Để dưỡng sáng, trị nám: Uống 3 - 4 viên/ngày chia làm 2 lần, uống liên tục không quá 4 tháng.

Điều này dẫn đến việc, có khả năng các chị em sẽ “nhớ nhớ quên quên”, không biết hôm nay mình đã uống mấy viên rồi, vậy nên theo mình, tốt nhất là các chị em nên chia viên uống ra hộp chia thuốc để tránh trường hợp dùng sai liều lượng hàng ngày. Bên cạnh đó, với mỗi hộp đã mở, bạn nên dán thêm giấy nhớ về ngày mở để có thể theo dõi việc mình đã uống được mấy tháng, từ đó giúp kiểm soát được thời gian bổ sung viên uống, tránh uống trong thời gian quá dài.

Kết luận

Codeage Liposomal Glutathione là một sản phẩm bổ sung glutathione dạng liposomal, có hiệu quả làm trắng da và hỗ trợ sức khỏe tổng thể. Sản phẩm được đánh giá là an toàn cho sức khỏe khi bổ sung đúng liều lượng theo quy định.

Với cá nhân mình đánh giá, đây là sản phẩm phù hợp với các chị em đang gặp vấn đề về lão hóa như nám hay sạm da. Mặc dù giá thành không hề rẻ, nếu theo liệu trình dùng 3 viên/ ngày thì mỗi ngày bạn sẽ mất khoảng 75.000 VNĐ. Nhưng đối với một sản phẩm vừa giúp làm đẹp, lại vừa giúp bảo vệ sức khỏe về lâu dài thì đây là một khoản rất đáng để đầu tư.