Vợ cũ cùng tình cũ của Kanye West “đốt mắt” công chúng

Nàng Kim “siêu vòng ba” - vợ cũ rapper Kanye West, hiện là “mẹ đơn thân”, nhí nhảnh trong bikini hồng ở bãi biển. Trong khi đó, người mẫu kiêm diễn viên Julia Fox - tình cũ Kanye West, gây sốc khi gần như bán khỏa thân, dạo bước trên đường phố New York - Mỹ.

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian hay còn gọi là Kim "Siêu vòng ba" diện bikini hồng gợi cảm khi nghỉ ngơi trên bãi biển thuộc quần đảo Turks & Caicos của Anh.

Cô trông khỏe khoắn, tươi tắn, tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Kim Kardashian đã giảm trọng lượng cơ thể đáng kể nhờ các bài tập tạ cùng huấn luyện viên cá nhân Senada Greca. Dù giảm cân, Kim Kardashian vẫn giữ vững các vòng đã tạo nên thương hiệu cho mình. Đặc biệt, cô vẫn xứng danh với tên gọi Kim "siêu vòng ba".

Vợ cũ cùng tình cũ của Kanye West “đốt mắt” công chúng - Ảnh 1.

Kim Kardashian nhí nhảnh trên bãi biển

Vợ cũ cùng tình cũ của Kanye West “đốt mắt” công chúng - Ảnh 2.

Cô tận hưởng kỳ nghỉ

Vợ cũ cùng tình cũ của Kanye West “đốt mắt” công chúng - Ảnh 3.

Kim vẫn là Kim "Siêu vòng ba"

Vợ cũ cùng tình cũ của Kanye West “đốt mắt” công chúng - Ảnh 4.

Hiện tại, Kim "siêu vòng ba" vẫn đang là mẹ đơn thân

Sau khi ly dị với Kanye West, Kim Kardashian trông thoải mái hơn rất nhiều. Cô tích cực với các hoạt động kinh doanh, tham gia chương trình truyền hình thực tế, chăm sóc cho bản thân mình và các con.

Julia Fox là một trong những tình cũ của Kanye West. Họ hẹn hò sau khi nam rapper đã ly dị Kim Kardashian. Tuy nhiên, chuyện tình kéo dài không bao lâu thì tan vỡ.

Mới đây, minh tinh kiêm người mẫu này được trông thấy diện trang phục hở bạo, gần như bán khỏa thân trên đường phố New York.

Sau khi tên tuổi được chú ý bởi chuyện tình cùng Kanye West, Julia Fox không ngại xuất hiện trong những trang phục độc lạ, hở táo bạo. Cô được mời đến nhiều tuần lễ thời trang với vai trò khách mời. Cô không ít lần gây sốc bởi trang phục quá đà của mình.

Vợ cũ cùng tình cũ của Kanye West “đốt mắt” công chúng - Ảnh 5.

Julia Fox và trang phục "đốt mắt"

Vợ cũ cùng tình cũ của Kanye West “đốt mắt” công chúng - Ảnh 6.