"Vợ cụ trẻ Đoành" thay đổi gu ăn vận, ra dáng gái phố trong phim hài Tết 2024

"Vợ cụ trẻ Đoành" bật mí tips mặc đẹp, sang trong phim "Đại gia chân đất 14".

Lương Thanh Hằng (tên thật Nguyễn Thị Hằng) sinh năm 1995, quê ở Phú Diễn, Nghệ An. Cô được nhiều khán giả biết đến khi tham gia diễn xuất trong loạt series phim hài Tết "Đại gia chân đất". Ở ngoài đời, Thanh Hằng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao 1m68 và số đo 3 vòng 85-62-92 (cm). Cô từng lọt top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Hiện tại cô đang là diễn viên, người mẫu ảnh và lấn sân sang mảng kinh doanh thời trang.

Mới đây, Thanh Hằng tiếp tục gây chú ý khi tham gia diễn xuất vai "vợ cụ trẻ Đoành" phim hài Tết 2024 - Đại gia chân đất phần 14. Trong phần phim này, Thanh Hằng không chỉ nhận được nhiều lời khen bởi lối diễn xuất mà còn thu hút ánh nhìn nhờ gu ăn mặc thời thượng, sang trọng, ra dáng gái phố. "Vợ cụ Đoành xinh đẹp quá", "Diễn viên nữ trong phim chỉ thích mỗi vai vợ cụ Đoành", "Năm nào cũng đợi xem 'Đại gia chân đất', thấy hài là thấy Tết. Cặp vợ chồng nhà Đoành hợp vai quá!", "Thích nhất cụ bà, vẫn đẹp như năm nào", "Cụ bà xinh thật bao năm có cụ bà đều không bỏ tập nào, yêu cụ bà lắm"... là những lời khen ngợi của cư dân mạng. 

Những hình ảnh của Thanh Hằng trong "Đại gia chân đất 14".

Chia sẻ về gu chọn váy áo trong bộ phim, Thanh Hằng tiết lộ: "Sau khi Đoành lên làm trưởng thôn thì vợ của Đoành cũng được mặc đẹp hơn. Trong phần phim này, tôi ưu tiên lựa chọn trang phục có gam màu trung tính, kiểu dáng ôm sát cơ thể với độ dài vừa vặn để tôn vóc dáng theo phong cách "quiet luxury". Hình tượng nhân vật mà đạo diễn Trần Bình Trọng muốn hướng đến trong phim là người phụ nữ tinh tế, sang trọng, không quá phô trương, gợi cảm vừa đủ. Phom váy áo mà tôi lựa chọn đa phần là dáng đứng, chất liệu cao cấp, có phần cứng cáp, dày dặn, kèm theo các chi tiết nhỏ để tạo điểm nhấn, phù hợp với khí hậu se lạnh miền Bắc".

Ngay từ đầu bộ phim, "Đại gia chân đất 14" có phần mở màn kịch tính khi cụ trẻ Đoành (diễn viên Trần Bình Trọng đóng) lao xe đến nhà ông Tích (NSND Trung Hiếu đóng) vì ông Tích cắn vào tay và cổ vợ cụ Đoành để hút nọc ong vò vẽ. Đây cũng là một phân cảnh khá nhạy cảm.

Diễn viên Thanh Hằng tiết lộ: "Khi đóng phân cảnh này, chúng tôi khá lo lắng với phản ứng của khán giả. Tôi và anh Trung Hiếu cũng phải bàn bạc kỹ lưỡng với nhau để tiết chế cử chỉ, hành động tránh gây phản cảm đối với người xem. Một mặt khác tôi cũng lo lắng về vấn đề trang phục. Lúc này tôi đang diện áo 2 dây, chân váy ngắn nên cũng cần chú trọng đến góc quay sao cho hợp lý. Rất may khi phát sóng, khán giả dành rất nhiều lời khen cho diễn xuất của anh Trung Hiếu và tôi". 

Sở hữu ngoại hình đẹp, diễn xuất tốt, Thanh Hằng cũng thường xuyên nhận được những lời mời đóng phim của các đạo diễn miền Bắc nhưng cô đều từ chối. Thanh Hằng cho biết thêm: "Thật ra lịch trình của Hằng khá bận rộn, mà diễn phim truyền hình thì sẽ cần rất nhiều thời gian. Nếu mình không thể đảm bảo được tiến độ cũng sẽ gây ảnh hưởng đến đoàn làm phim. Tuy nhiên, năm nào Thanh Hằng cũng tham gia đóng 'Đại gia chân đất'. Ngoài mối quan hệ thân quen với anh Trọng - là một người Hằng rất yêu quý, ngưỡng mộ thì lý do chính vẫn là khán giả. Mỗi tập phim phát sóng, Hằng đều đọc hết bình luận của khán giả. Nhiều người nói rằng, đối với họ, 'Đại gia chân đất' là món ăn tinh thần ngày Tết, không cần quá quan trọng về mặt nội dung, chỉ cần nhìn thấy những diễn viên quen thuộc là đã thấy hạnh phúc rồi. Thực sự, mình rất ít đóng phim nhưng vẫn được khán giả quan tâm, yêu mến thì đối với Hằng, đây đã được coi là thành công rồi".