Vợ hotgirl kém 17 tuổi của Lý Hải ăn diện o ép đường cong, dân tình phán “không phải gái 4 con”

Nhờ có thân hình nuột nà chẳng thua gì gái con son, Minh Hà hiếm hoi ăn diện hở hang làm dân tình phải trố mắt.

Nhắc đến Lý Hải, bên cạnh sự nghiệp lừng lẫy, hẳn ai cũng phải nhắc đến Minh Hà - người vợ đảm đang, tài sắc vẹn toàn của nam ca sĩ. Từng nổi tiếng là một hot girl luật có tài năng diễn xuất và nhiều tài lẻ khác, thế nhưng sau khi về chung nhà với Lý Hải, Minh Hà rút hoàn toàn về hậu phương để quán xuyến gia đình. Đến nay đã trải qua 4 lần sinh nở, vợ kém 17 tuổi của nam diễn viên Trọn Đời Bên Em. 

Vợ hotgirl kém 17 tuổi của Lý Hải ăn diện o ép đường cong, dân tình phán “không phải gái 4 con” - 1

Sinh năm 1985, bà xã Lý Hải đã chạm ngưỡng hàng ba, cộng thêm việc đã từng mang bầu 4 lần, chuyện giữ được vóc dáng, nhan sắc trẻ trung là điều không dễ. 

Vợ hotgirl kém 17 tuổi của Lý Hải ăn diện o ép đường cong, dân tình phán “không phải gái 4 con” - 3

Trong những bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân, Minh Hà luôn được khen ngợi không ngớt với visual không có dấu hiệu lão hoá, cùng với đó là vóc dáng gọn gàng, hoàn hảo và gout thời trang vô cùng "hack tuổi".

Mới đây nhất, bà xã Lý Hải tiếp tục làm dậy sóng mạng khi "lên đồ" đi ăn sinh nhật mà cứ ngỡ như là sải bước thảm đỏ. Đáng chú ý, đây có lẽ cũng là lần hiếm hoi Minh Hà chọn trang phục o ép vòng 1 quyến rũ đến cỡ này. 

Vợ hotgirl kém 17 tuổi của Lý Hải ăn diện o ép đường cong, dân tình phán “không phải gái 4 con” - 4

Xúng xính xiêm y đi ăn tiệc, vợ chồng Lý Hải nổi bần bật nhờ vẻ đẹp đôi và phong cách thời trang hút mắt. Trong khi ông bố 4 con chọn diện vest lịch lãm, Minh Hà lại đầy quyến rũ trong thiết kế váy dây trắng.

Vợ hotgirl kém 17 tuổi của Lý Hải ăn diện o ép đường cong, dân tình phán “không phải gái 4 con” - 5

Bộ cánh với điểm nhấn là phần cúp ngực khá trễ nải giúp cựu hot girl khéo khoe xương quai xanh cùng vòng 1 đầy đặn. 

Vợ hotgirl kém 17 tuổi của Lý Hải ăn diện o ép đường cong, dân tình phán “không phải gái 4 con” - 6

Dáng váy ôm sát, xếp vải một bên eo càng giúp cho Minh Hà hút trọn mọi ánh nhìn vào vòng 2 nhỏ xíu, phẳng lì.

Vợ hotgirl kém 17 tuổi của Lý Hải ăn diện o ép đường cong, dân tình phán “không phải gái 4 con” - 7

Với bộ trang phục chẳng quá cắt xẻ táo bạo, thế nhưng từng chi tiết nhấn nhá đầy khéo léo đã giúp Minh Hà khoe trọn đường cong hình thể chuẩn mực "vạn người mê". 

Vợ hotgirl kém 17 tuổi của Lý Hải ăn diện o ép đường cong, dân tình phán “không phải gái 4 con” - 8

Với lần hiếm hoi ăn mặc có phần sexy hơn hẳn thường thấy, vợ hot girl kém 17 tuổi của Lý Hải nhận về không ngớt lời trầm trồ của người hâm mộ. Thậm chí, nhiều bình luận còn cho rằng Minh Hà chỉ mới 18 đôi mươi chứ chẳng phải là bà mẹ của 4 nhóc tì.

Theo dõi Minh Hà đủ lâu, hẳn nhiều người sẽ nhận ra quý cô 8X vốn có gout ăn mặc nền nã, thanh lịch với những chiếc váy xoè "kín cổng cao tường" mang màu sắc cổ điển. Rất hiếm khi bà mẹ 4 con chọn váy đầm sexy, hở hang khoe da thịt như nhiều mỹ nhân cậy có dáng nuột, eo thon khác. Có lẽ vì vậy mà lâu lâu "F5" hình ảnh theo hướng phóng khoáng và gợi cảm hơn, Minh Hà càng làm cõi mạng phải chao đảo.

Vợ hotgirl kém 17 tuổi của Lý Hải ăn diện o ép đường cong, dân tình phán “không phải gái 4 con” - 9

Dù có sắc vóc rực rỡ cứ như gái đôi mươi, nhưng Minh Hà vẫn trung thành cùng những bộ trang phục thanh lịch, kín đáo và không có quá nhiều chi tiết cắt xẻ.

Vợ hotgirl kém 17 tuổi của Lý Hải ăn diện o ép đường cong, dân tình phán “không phải gái 4 con” - 10

Vợ đẹp của Lý Hải thường ưu tiên kết thân những bộ cánh có màu sắc tươi sáng, phom dáng váy bồng bềnh để hoàn thiện style công chúa ngọt ngào. 

Vợ hotgirl kém 17 tuổi của Lý Hải ăn diện o ép đường cong, dân tình phán “không phải gái 4 con” - 11

Phong cách thời trang của Minh Hà được đánh giá là đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tôn dáng. Đặc biệt, người đẹp có sở thích diện đồ đồng điệu với chồng mọi lúc mọi nơi.

Vợ hotgirl kém 17 tuổi của Lý Hải ăn diện o ép đường cong, dân tình phán “không phải gái 4 con” - 12

Xuất hiện tại các buổi tiệc trọng đại, cựu hot girl cũng chỉ thường chọn váy áo có độ lộng lẫy, sang trọng chứ không quá sa đà vào chuyện khoe da thịt với trang phục mát mẻ. 

Vợ hotgirl kém 17 tuổi của Lý Hải ăn diện o ép đường cong, dân tình phán “không phải gái 4 con” - 13

Dù vậy, những lần hiếm hoi khoác lên mình thiết kế hiểm hóc, thậm chí dễ “gây hoạ” với những ai sở hữu dáng người không đủ chuẩn, bà xã Lý Hải luôn thành công chứng minh định lý “lụa đẹp vì người”.

Vợ hotgirl kém 17 tuổi của Lý Hải ăn diện o ép đường cong, dân tình phán “không phải gái 4 con” - 14

Diện bộ cánh tập hợp đủ điểm nhấn dễ "dìm" hàng phái đẹp như phần ngực cắt khoét mạnh tay, chất liệu da bóng cứng ngắc khó tôn dáng, chi tiết đinh tán hầm hố cùng phần eo ôm sát dễ lộ khuyết điểm, Minh Hà vẫn xuất sắc chinh phục và trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

Vợ hotgirl kém 17 tuổi của Lý Hải ăn diện o ép đường cong, dân tình phán “không phải gái 4 con” - 15

Đối với Minh Hà, không ngoa khi cho rằng bà mẹ 4 con với sắc vóc quyến rũ có sẵn, dù chẳng cần phải "lên đồ" sexy, táo bạo mà chỉ đơn giản là chọn trang phục tôn dáng, khéo "hack tuổi" là đủ để cô làm bao người phải xuyến xao.

Lấy chồng kém 11 tuổi, Ngô Thanh Vân ngày càng sành điệu, diện sơmi mở hờ phóng khoáng khoe nội y 
Theo Uyên Hoàng (Người đưa tin)