Vợ Shark Bình bị nghi ngờ "dao kéo" vì ngày càng nhuận sắc

Từ khi cuộc hôn nhân của Shark Bình và Đào Lan Hương diễn ra, tên tuổi cả hai luôn nhận về nhiều sự quan tâm. Nếu như Shark Bình hạnh phúc bên người mới thì nữ doanh nhân lại tập trung yêu bản thân và chăm sóc 2 con.

Chuyện tình drama giữa bộ ba Phương Oanh - Shark Bình và vợ cũ diễn ra đã lâu nhưng cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu ngừng nóng. Cư dân mạng gần đây rất gay gắt với Phương Oanh. Nhiều người còn chỉ trích cô ăn mặc trang phục khá táo bạo và tạo dáng không phù hợp với tuổi tác. Giữa nhiều lùm xùm này thì Đào Lan Hương lại nhận được nhiều lời khen.

Vợ Shark Bình bị nghi ngờ dao kéo vì ngày càng nhuận sắc
Đào Lan Hương trong những bức ảnh mới được đăng tải bất chấp camera thường vẫn đẹp. 

Bà mẹ hai con mới đây đã có cơ hội tham gia một chương trình ghi hình và giao lưu với hâm mộ qua loạt ảnh hậu trường. Dù đã bước sang tuổi trung niên và đã là mẹ của hai nhóc tỳ nhưng nữ doanh nhân vẫn vô cùng tự tin khoe gương mặt ngây thơ bất chấp cả những bức ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa.

Vợ Shark Bình bị nghi ngờ dao kéo vì ngày càng nhuận sắc
Từ phong cách thời trang đến cách trang điểm đều rất phù hợp. 

Là Giám đốc điều hành của một công ty công nghệ và là một doanh nhân với doanh nghiệp trị giá hàng nghìn tỷ đô la, không có gì bất ngờ khi cô được chăm sóc bởi một đội ngũ chuyên nghiệp. Điều đáng chú ý ở đây chính là nhan sắc của "nữ tướng" sinh năm 1982. Bài đăng của có hàng nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận khen ngợi.

Vợ Shark Bình bị nghi ngờ dao kéo vì ngày càng nhuận sắc
Cô được chăm sóc chu đáo như ngôi sao hạng A. 
Bản tình ca Shark Bình hát tặng Đào Lan Hương 20 năm trước khiến ai nghe cũng bồi hồi

Nữ doanh nhân diện một thiết kế đơn giản hình họa tiết với form dáng phù hợp với tuổi tác. Cô được ekip trang điểm và làm tóc kỹ càng trước khi lên sóng. Điều thú vị ở đây là không hề có những bình luận hay góp ý tiêu cực, khiếm nhã mà chỉ là những lời khen có cánh. Người quen khen khung đơn giản đã đẹp rồi, khỏi cần xử lý hậu kỳ cũng đẹp. Những người khác ngưỡng mộ vẻ đẹp lộng lẫy của cô là vẻ đẹp bởi kiến ​​​​thức và sự độc lập.

Vợ Shark Bình bị nghi ngờ dao kéo vì ngày càng nhuận sắc

Những lời khen của độc giả. 

Thậm chí có người còn khen vợ cũ Shark Bình có đường nét giống với Phạm Băng Băng và đặt ra nghi vấn cô có tân trang gì nhan sắc không? Trước ý kiến này, nữ doanh nhân còn dí dỏm trả lời: “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết trang điểm”. Nếu theo dõi nữ doanh nhân trên mạng xã hội, bạn sẽ thấy từ khi nổ ra scandal tình cảm đến nay, người phụ nữ này rất mạnh mẽ, chăm chỉ gọt vóc dáng và không hề đánh mất gương mặt xinh đẹp. Trước đó, khi đang giữa tâm bảo, bà mẹ hai con tự tin khoe mặt mộc và cùng các con nhỏ xem bóng đá.

Vợ Shark Bình bị nghi ngờ dao kéo vì ngày càng nhuận sắc
Đào Lan Hương được hỏi có chỉnh sửa gì không. 
Vợ Shark Bình bị nghi ngờ dao kéo vì ngày càng nhuận sắc
Từ khi ồn ào hôn nhân diễn ra, Đào Lan Hương dường như nhận được sự quan tâm hơn trước. 

Có thể thấy Đào Lan Hương là một người đẹp thuần Á Đông với những đường nét tự nhiên hài hòa tự nhiên. Phụ nữ không chạy theo những trào lưu làm đẹp “giả tạo” như nhiều người giàu có khác như tiêm botox, filler, phun xăm, mà cô yêu thích làm đẹp một cách tự nhiên và đơn giản. Nhan sắc của cô càng đẹp hơn khi biết đầu tư cho son phấn.

Vợ Shark Bình bị nghi ngờ dao kéo vì ngày càng nhuận sắc
Đứng cạnh con trai, nữ doanh nhân được nhận xét trẻ, cứ ngỡ 2 chị em. 
Vợ Shark Bình bị nghi ngờ dao kéo vì ngày càng nhuận sắc
Phong cách của cô được đánh giá là trẻ trung. 

Chẳng ai muốn cuộc sống hôn nhân, đời tư của mình bị mang ra làm điều để mọi người bàn tán. Nhưng câu chuyện hôn nhân đôi khi cũng chỉ người trong cuộc mới hiểu được rõ nhất. Dù là lỗi lầm của ai đi nữa thì phụ nữ sau đổ vỡ ít nhiều cũng sẽ có những tổn thương. Nhưng rồi, theo thời gian, tôi thấy được ở Đào Lan Hương một sự mạnh mẽ và nỗ lực, thay vì đau buồn, cô yêu thương bản thân và 2 con của mình. Còn bạn, bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ với Bestie nhé! 

Ảnh: Đào Lan Hương 

Một cuộc ly hôn xảy ra sau đó, gây ra tổn thương lớn cho những người liên quan. Có lẻ Đào Lan Hương cũng từng phải đối mặt với những tâm trạng tồi tệ.  Khi những người đã hoàn thành ước nguyện cả đời của họ buộc phải chia tay, họ không chỉ đánh mất hôn nhân mà còn cả tình bạn, lời hứa và ước mơ mà họ đã xây dựng trong quá khứ.
Từ kinh nghiệm trực tiếp qua những vụ ly hôn của chính mình, họ đã rút ra được bài học để duy trì cuộc hôn nhân mà mình mong muốn: “Ước gì mình biết sớm hơn.” Để không cảm thấy điều đó, hãy luôn giữ nhiệt huyết như xưa...