Xóa ảnh trên Instagram vì sợ khoe thân lố nhưng Selena Gomez thực chất từng đăng loạt hình ăn vận "cháy phố" hơn nhiều!

Mỗi lần đăng ảnh bốc lửa ngùn ngụt, Selena Gomez lại tạo nên cơn bão like "càn quét" khắp mạng xã hội.

Sau thời điểm nhường ngôi vị "Bà chúa Instagram" cho Kylie Jenner, thì mới đây, Selena Gomez chính thức "hồi cung" nhờ tấm ảnh đạt tới 18,3 triệu lượt thích (và vẫn còn tiếp tục tăng). Tấm ảnh mỹ nhân cột tóc cao, diện váy quây khoe thềm ngực nóng bỏng thực sự tạo nên cơn sốt, nhận về gần 250k lượt bình luận từ cộng đồng mạng và dàn sao US-UK.

Xóa ảnh trên Instagram vì sợ khoe thân lố nhưng Selena Gomez thực chất từng đăng loạt hình ăn vận cháy phố hơn nhiều! - Ảnh 1.

Người đẹp chia sẻ, cô từng xóa tấm hình này một lần vì nghĩ mình khoe thân quá đà. Trong khi đó, người hâm mộ lại "phát cuồng" vì độ táo bạo của khoảnh khắc hiếm hoi này

Thực tế, Selena Gomez từng không ít lần khoe những khoảnh khắc gợi cảm đủ để dân tình "xịt máu mũi". Sau khi vướng nghi vấn nâng cấp vòng một, người đẹp mạnh dạn khoe ngực căng mọng trong những chiếc áo trễ nải hoặc bikini mỏng manh. Khỏi nói cũng biết loạt ảnh của giọng ca Hit The Light khiến dân mạng "điên đảo" cỡ nào.

Xóa ảnh trên Instagram vì sợ khoe thân lố nhưng Selena Gomez thực chất từng đăng loạt hình ăn vận cháy phố hơn nhiều! - Ảnh 2.

Trở thành người mẫu quảng cáo dòng swimsuit từ thương hiệu LA’MARIETTE, Selena Gomez chạm tới giới hạn gợi cảm với tạo dáng quyến rũ, khoe hình thể khoẻ khoắn trong mẫu monokini hiểm hóc vô cùng

Xóa ảnh trên Instagram vì sợ khoe thân lố nhưng Selena Gomez thực chất từng đăng loạt hình ăn vận cháy phố hơn nhiều! - Ảnh 3.

Diện chiếc váy khoét ngực sâu hoắm, Selena Gomez nhẹ nhàng thu về hơn 10 triệu lượt likes cho tấm ảnh này. "Đừng ngại đăng tải những tấm ảnh này nhé, chúng tôi - người hâm mộ của bạn, cần những khoảnh khắc lộng lẫy thế này", một cư dân mạng bình luận dưới tấm hình

Không đếm được số lần Selena Gomez bị la ó, thậm chí xúc phạm hình thể. NTK thị phi Stefano Gabbana - Giám đốc sáng tạo của thương hiệu đình đám Dolce & Gabbana, từng lớn tiếng chê bai và cho rằng nữ diễn viên "quá xấu xí". Bất chấp những bình phẩm ác ý, người đẹp không ngại khoe sắc vóc cùng những thiết kế đồ bơi trẻ trung như một động thái đáp trả antifan

Xóa ảnh trên Instagram vì sợ khoe thân lố nhưng Selena Gomez thực chất từng đăng loạt hình ăn vận cháy phố hơn nhiều! - Ảnh 5.

Váy in hoa lá "bánh bèo" là item mà chị em ưa chuộng và Selena Gomez không phải ngoại lệ. Cổ váy trễ nải với vòng một lấp ló phía sau quả là hình ảnh khiến người hâm mộ của cô khó rời mắt

Xóa ảnh trên Instagram vì sợ khoe thân lố nhưng Selena Gomez thực chất từng đăng loạt hình ăn vận cháy phố hơn nhiều! - Ảnh 6.

Từng có lúc, Selena bạo tay đăng hẳn ảnh chụp cận cảnh khuôn ngực đầy trong mẫu nội y đầy khiêu khích

Xóa ảnh trên Instagram vì sợ khoe thân lố nhưng Selena Gomez thực chất từng đăng loạt hình ăn vận cháy phố hơn nhiều! - Ảnh 7.

Những thiết kế tiệp màu da, đính đá lấp lánh giúp sắc vóc cô nàng gợi cảm tột bậc

Xóa ảnh trên Instagram vì sợ khoe thân lố nhưng Selena Gomez thực chất từng đăng loạt hình ăn vận cháy phố hơn nhiều! - Ảnh 8.

Hình ảnh chất lượng thấp nhưng body chất lượng cao của Selena cũng đủ để dân tình "á ố"