Xuất hiện hot girl ngực 1 mét thế hệ mới vạch áo khoe nội y gây bão

Ngọc Nhi đến từ Sài Thành đang là cái tên gây bão với những màn ăn diện táo bạo khoe trọn bờ ngực căng đầy 1 mét.

Trần Thị Ngọc Nhi sinh năm 1996 tại Thành phố HCM. Cô nàng sở hữu gương mặt ngây thơ, dịu dàng và đầy trong sáng. Bên cạnh đó là làn da trắng hồng mịn màng như em bé được nhiều cô gái lẫn các chàng trai mến mộ.

Ngọc Nhi là gương mặt khá hot trên mạng xã hội, cô hiện sở hữu 113K lượt theo dõi với những bức ảnh lên đến hàng chục ngàn lượt like của cộng đồng mạng. 

Nhi còn được ưu ái gọi là hot girl thế hệ mới với phong cách thời trang phóng khoáng, hiện đại và đầy năng động. Cô cũng không quên khoe khéo những thiết kế táo bạo như nội y, bikini, váy áo khoét cổ sâu hút để khoe vòng một chạm ngưỡng 100cm. 

Ngọc Nhi sở hữu vẻ đẹp mong manh và ngọt ngào.

Vòng một siêu khủng của cô nàng làm bao người chú ý.

Mới đây, màn vạch áo khoe nội y của Ngọc Nhi đã gây bão trên mạng xã hội vì quá táo bạo.

Những trang phục có màu đen trắng được cô nàng ưu ái lựa chọn.

Bên cạnh những màn khoe body và vòng một gợi cảm, Ngọc Nhi cũng có khả năng mix đồ thú vị và đẹp mắt với những hot items được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng. 

VÁY TRỄ VAI: 

Váy áo trễ vai là những lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô gái, vừa khoe được làn da mịn màng cùng với bờ vai thon thả quyến rũ. Chưa hết thiết kế này còn phù hợp với cả những nàng có vòng một khủng như Ngọc Nhi hoặc các nàng có vòng một khiêm tốn.

Xuất hiện hot girl ngực 1 mét thế hệ mới vạch áo khoe nội y gây bão - 1

Váy trễ vai năng động và quyến rũ.

ÁO THUN: 

Áo thun chính là chiếc áo nổi tiếng nhất trong làng thời trang bởi sự tiện dụng và đa công năng mà nó mang lại. Cô nàng Ngọc Nhi cũng chọn lựa những thiết kế có hoạ tiết vui mắt đầy sắc màu mang đến sự hiện đại và nổi bần bật khi xuống phố. 

Xuất hiện hot girl ngực 1 mét thế hệ mới vạch áo khoe nội y gây bão - 3

Áo thun là món đồ không thể thiếu của các cô gái.

VÁY SƠ MI: 

Váy phom dáng sơ mi nhưng được cách điệu ở phần tay, vạt váy với nhiều cách mix thú vị với những chiếc áo khoác, nội y cách điệu tạo nên những set đồ thời thượng và đung xu hướng được nhiều phái đẹp mê mẩn.

Xuất hiện hot girl ngực 1 mét thế hệ mới vạch áo khoe nội y gây bão - 4

Váy dáng sơ mi trắng nổi bật.

Đi chơi thuyền mà  diện váy khoét lộ nửa vòng một, hot girl làm rung động mạng xã hội
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)