Yaya Trương Nhi hóa thân thành cô đào Marilyn Monroe

Vốn yêu thích chụp hình thời trang nên Yaya thường xuyên hóa thân vào các concept nhân vật độc đáo.

Yaya Trương Nhi hóa thân thành cô đào Marilyn Monroe - 1

Yaya Trương Nhi theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm.

Vốn theo đuổi hình tượng sexy, Yaya Trương Nhi thường xuyên khoe dáng trong trang phục ôm sát, cắt xẻ tôn đường cong, thậm chí bị mang danh “trắc nết”. Tuy nhiên, nhận xét về phong cách thời trang và hình tượng bản thân theo đuổi, mỹ nhân này từng cho biết: “Rất nhiều người có cái nhìn phiến diện về tôi chỉ vì tôi nổi loạn và gợi cảm. Tôi không thể đi giải thích về bản thân với tất cả nhưng sexy không có nghĩa là dễ dãi. Khi trưởng thành hơn mình cũng sẽ có những thay đổi chính chắn hơn. Sắp tới tôi cũng sẽ hạn chế lại những hình ảnh nóng bỏng của mình. Tôi muốn thay đổi phong cách thanh lịch và hợp xu hướng thời trang hơn”.

Yaya Trương Nhi hóa thân thành cô đào Marilyn Monroe - 2

Yaya Trương Nhi hóa thân thành Marilyn Monroe.

Mới đây, mỹ nhân 9X này đã tung bộ ảnh hóa thân thành nữ diễn viên kiêm người mẫu huyền thoại thế giới Marilyn Monroe. Mái tóc uốn xoăn bồng bềnh, cùng tư thế tạo dáng khoe đường cong đặc trưng của nguyên mẫu được Yaya Trương Nhi tái hiện khá ấn tượng. Để làm nổi bật được vẻ gợi cảm “chết người” và phong cách thời trang đỉnh cao của Marilyn Monroe,  Yaya Trương Nhi đã diện bodysuit xẻ sâu tôn vòng 1 nóng bỏng, đồng thời phối kèm theo corset tạo hiệu ứng vòng eo con kiến của phụ nữ phương Tây thời xưa.

Yaya Trương Nhi hóa thân thành cô đào Marilyn Monroe - 3

Bí quyết để cô tự tin chưng diện rất nhiều trang phục cắt xẻ táo bạo chính là thân hình chuẩn mẫu. Yaya Trương Nhi từng tiết lộ cô "nghiện" gym, tập nhiều tới mức cơ thể bầm tím, chân tay đau không bước đi nổi nhưng vì đẹp đành phải cố gắng.Yaya Trương Nhi hóa thân thành cô đào Marilyn Monroe - 4

Vốn yêu thích chụp hình thời trang nên Yaya thường xuyên hóa thân vào các concept nhân vật độc đáo. Trương Nhi  từng hóa thân thành nhân vật cổ trang Lý Mạc Sầu trong phim "Thần điêu đại hiệp".

Yaya Trương Nhi hóa thân thành cô đào Marilyn Monroe - 5

Hầu hết các bộ trang phục được cô lựa chọn khá kỹ càng, những điểm cần khoe sẽ khoe nhưng khéo léo và tinh tế.