“Ông chú” 54 tuổi cưới gái trẻ kém 29 tuổi và màn hỏi cưới “hết hồn”

“Năm anh 29 tuổi em mới chào đời”, câu chuyện tình yêu của cặp đôi khiến khán giả bất ngờ.

“Ông chú” 54 tuổi cưới gái trẻ kém 29 tuổi và màn hỏi cưới “hết hồn” - 1

Nghệ sĩ Trọng Nghĩa mạnh dạn làm quen cô gái kém mình 29 tuổi

“Vợ chồng son” số 363 phát sóng ngày 9/8/2020 chào đón một cặp đôi lệch tuổi, nghệ sĩ cải lương Trọng Nghĩa (54 tuổi) và Trần Thanh Trang (25 tuổi, kinh doanh online). Hơn kém nhau 29 tuổi, hành trình yêu và cưới của cặp đôi nảy sinh nhiều tình huống bất ngờ.

Năm Trọng Nghĩa 29 tuổi, Thanh Trang mới chào đời. Thuở còn nhỏ, cô có nghe bà con lối xóm nhắc đến nghệ sĩ cải lương Trọng Nghĩa nhưng vì quá bé nên không quan tâm nhiều. Sau này, trong một lần theo chị đến xem đoàn cải lương biểu diễn, cô mới có cơ duyên quen nghệ sĩ nổi tiếng này.

“Ông chú” 54 tuổi cưới gái trẻ kém 29 tuổi và màn hỏi cưới “hết hồn” - 2

Thanh Trang mê mệt "ông chú" nghệ sĩ

Ngồi ngay cạnh một cô gái trẻ trung, xinh xắn, Trọng Nghĩa không vòng vo, quay sang xin số điện thoại luôn. Trong 1 năm đầu tiên, họ gặp nhau duy nhất một lần. Hai năm sau đó, họ chỉ liên lạc qua điện thoại, cho đến một ngày Trọng Nghĩa quyết định xuống Cần Thơ gặp ba mẹ Thanh Trang.

Trang vốn nghĩ, Trọng Nghĩa đến nhà cô chơi với tư cách một nghệ sĩ cải lương ghé thăm người hâm mộ. Nào ngờ, anh dẫn theo một đoàn người và nghiêm túc hỏi cưới cô. “Hai bác với bé Trang đồng ý thì con về con dẫn người lớn xuống nói chuyện”, anh thẳng thắn.

Trọng Nghĩa nghĩ rằng, anh lớn hơn Thanh Trang 29 tuổi, lại là nghệ sĩ, có thể được quý mến, cũng có thể bị ghét bỏ nên cách tốt nhất trong trường hợp này là nói chuyện thẳng thắn bằng cả tấm chân tình. Anh chia sẻ mọi thứ về mình, từ hôn nhân đổ vỡ trong quá khứ đến cuộc sống hiện tại, tài khoản tiết kiệm, nhà cửa, xe cộ ra sao... Bố mẹ Thanh Trang lắng nghe hết thảy rồi chốt lại: “Bây giờ con cứ về đi. Để bác bàn lại với Trang rồi trả lời cho con biết”.

“Ông chú” 54 tuổi cưới gái trẻ kém 29 tuổi và màn hỏi cưới “hết hồn” - 3

“Ông chú” 54 tuổi cưới gái trẻ kém 29 tuổi và màn hỏi cưới “hết hồn” - 4

Trọng Nghĩa khiến Thanh Trang mất hồn khi về nhà cô ra mắt

Người bất ngờ hơn cả về buổi gặp mặt này là Thanh Trang. Cô thừa nhận, cô bị “mất hồn” khi nghe Trọng Nghĩa hỏi cưới. Ngay tối hôm đó, cô nhắn tin chất vấn Trọng Nghĩa tại sao lại vội vàng đến vậy. Trọng Nghĩa đáp gọn lỏn 1 câu: “Phải đi trước chứ. Đi chậm quá người ta hốt mất thì sao?”.

Nửa năm sau, đúng như lời hẹn, bố mẹ Thanh Trang cho Trọng Nghĩa câu trả lời, cặp đôi được phép yêu nhau. 4 năm sau nữa, cặp đôi chính thức “về chung một nhà” sau khi Thanh Trang hoàn thành tấm bằng cử nhân Đại học Luật – Kinh tế.

“Ông chú” 54 tuổi cưới gái trẻ kém 29 tuổi và màn hỏi cưới “hết hồn” - 5

“Ông chú” 54 tuổi cưới gái trẻ kém 29 tuổi và màn hỏi cưới “hết hồn” - 6

Trọng Nghĩa thẳng thắn hỏi cưới cô gái mới lớn

Thanh Trang giao hẹn, cho đến khi cưới hỏi đàng hoàng, cô mới trao đời con gái cho anh. Trọng Nghĩa hoàn toàn tôn trọng điều đó.

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi lệch tuổi có nhiều điều thú vị. Họ cũng có những mâu thuẫn nhỏ nhặt như bao cặp vợ chồng khác. Trọng Nghĩa vì cưới vợ trẻ nên hay ghen tuông. Anh cũng mê nhậu nhẹt, bừa bộn nhưng đổi lại chăm chỉ làm việc nhà giúp vợ, từ đi chợ đến nấu cơm, rửa bát.

Thanh Trang có điểm yếu là hay cằn nhằn nhưng Trọng Nghĩa cho rằng, vì cô quá yêu thương chồng nên mới vậy.