“Thanh nữ Khmer” theo chồng về dinh năm 21 tuổi giờ ra sao?

Kết hôn sau 2 năm yêu xa, Sơn Thị Thu Hà có cuộc hôn nhân viên mãn bên người chồng hơn 9 tuổi.

“Thanh nữ Khmer” theo chồng về dinh năm 21 tuổi giờ ra sao? - 1

Trong số những hot girl dân tộc thu hút sự chú ý của dân mạng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, Sơn Thị Thu Hà (sinh năm 2000, dân tộc Khmer, quê Trà Vinh) là cái tên được quan tâm hơn cả. Cô nàng nổi tiếng cách đây nhiều năm nhờ vẻ đẹp sắc sảo, khiến nhiều người nhầm tưởng là gái Ấn Độ.

“Thanh nữ Khmer” theo chồng về dinh năm 21 tuổi giờ ra sao? - 2

Thu Hà sở hữu sống mũi cao, đôi mắt sâu và làn da ngăm khỏe mạnh. Trông cô giống một cô gái da màu nhưng thực chất lại là người Việt 100%. Thu Hà được đặt cho nhiều biệt danh như “thanh nữ Khmer”, “hot girl dân tộc”, “Hà Tây”… Cô còn được nhận xét là gương mặt có nhiều nét giống “nữ hoàng ảnh lịch” Việt Trinh.

“Thanh nữ Khmer” theo chồng về dinh năm 21 tuổi giờ ra sao? - 3

Với chiều cao 1m63, vóc dáng cân đối cùng vẻ đẹp lạ, cô gái Trà Vinh được nhiều thương hiệu thời trang mời làm mẫu ảnh khi mới 17, 18 tuổi. Thu Hà thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh nghệ thuật với gu thời trang sành điệu, cá tính, thần thái cuốn hút.

“Thanh nữ Khmer” theo chồng về dinh năm 21 tuổi giờ ra sao? - 4

Giữa lúc sự nghiệp nở rộ, Thu Hà bất ngờ “theo chồng về dinh”. Năm 2021, cô chia sẻ loạt ảnh cưới bên người chồng hơn 9 tuổi tên Phạm Trung Anh và thông báo mình sắp lên xe hoa về nhà chồng. Câu chuyện tình yêu vượt qua khoảng cách gần 2000 cây số của Thu Hà từng thu hút sự chú ý của nhiều người.

“Thanh nữ Khmer” theo chồng về dinh năm 21 tuổi giờ ra sao? - 5

Thu Hà và Trung Anh quen nhau nhờ bình luận dạo. “Anh đợi em suốt đời được không?”. – “Nếu được thì sao? Em có lấy anh không?”. Vốn chỉ nghĩ bình luận cho vui, nào ngờ đối phương đáp lại nhiệt tình và Thu Hà thực sự đã lựa chọn ở bên người đó cả đời.

“Thanh nữ Khmer” theo chồng về dinh năm 21 tuổi giờ ra sao? - 6

Trò chuyện với nhau một thời gian dài, Trung Anh chủ động tỏ tình. Thu Hà nhận lời làm bạn gái của anh dù hai người chưa một lần gặp mặt ngoài đời thực. Tháng 6/2019, sau một tháng chính thức yêu, Trung Anh mới bay vào Trà Vinh gặp Thu Hà.

“Thanh nữ Khmer” theo chồng về dinh năm 21 tuổi giờ ra sao? - 7

Tháng 2/2021, cặp đôi chính thức làm đám cưới sau 2 năm yêu xa. Thu Hà từng chia sẻ, dù yêu xa nhưng cô vẫn luôn nhận được sự quan tâm, yêu thương đầy đủ của Trung Anh. Cặp đôi an ủi nhau bằng cách vẽ ra kế hoạch tương lai, Trung Anh không ngừng nỗ lực, còn Thu Hà thì kiên trì chờ đợi. Cuối cùng, họ cũng chờ được đến ngày về chung một nhà.

“Thanh nữ Khmer” theo chồng về dinh năm 21 tuổi giờ ra sao? - 8

Sau 2 năm kết hôn, cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Trung Anh là người chồng ngọt ngào, tâm lý, luôn mang đến cho Thu Hà cảm giác an toàn.

Trên Facebook cá nhân, cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên nhau như một sự khẳng định cho cuộc hôn nhân hạnh phúc. Trung Anh từng chia sẻ, hai người vẫn mặn nồng như thuở mới yêu.

“Thanh nữ Khmer” theo chồng về dinh năm 21 tuổi giờ ra sao? - 9

Thu Hà hiện vẫn là người mẫu đắt show. Phong cách thời trang của cô được đánh giá cao, không ngừng thay đổi khi thì gợi cảm, nữ tính, lúc lại cá tính, mạnh mẽ. Cô nàng thậm chí được nhận xét ngày càng xinh đẹp và nhuận sắc.

“Thanh nữ Khmer” theo chồng về dinh năm 21 tuổi giờ ra sao? - 10

Sau khi kết hôn, Thu Hà vẫn có cuộc sống sôi động. Cô thường tham gia các sự kiện giải trí của giới trẻ, xuất hiện với hình ảnh nổi bật giống như lời khẳng định trước đó: “Theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi”.

“Thanh nữ Khmer” theo chồng về dinh năm 21 tuổi giờ ra sao? - 11

“Thanh nữ Khmer” theo chồng về dinh năm 21 tuổi giờ ra sao? - 12

Thu Hà có cuộc sống sôi động và màu sắc

“Thanh nữ Khmer” theo chồng về dinh năm 21 tuổi giờ ra sao? - 13

“Thanh nữ Khmer” theo chồng về dinh năm 21 tuổi giờ ra sao? - 14

Cô nàng luôn xuất hiện với hình ảnh mới mẻ.