2 người đàn ông qua đời Kim Hiền: Người lo cho mẹ vợ cũ, người thương con riêng hết mực

Điều may mắn đối với Kim Hiền là đã tìm được một người đàn ông che mưa che nắng suốt cuộc đời mà không ngần ngại quá khứ cô từng trải qua điều gì.

Nhiều năm về trước, nhắc tới Kim Hiền người ta nghĩ ngay tới cô diễn viên xinh đẹp sở hữu nụ cười tươi rói với khuôn miệng rộng và đôi mắt sắc sảo. Ngày ấy, nếu Tăng Thanh Hà - cô bạn thân thiết của Kim Hiền gắn bó với hình ảnh thanh thuần, hiền dịu thì cô nàng sinh năm 1982 lại ghi dấu ấn với vẻ ngoài cá tính và sắc sảo. Xinh đẹp, tài năng nhưng đường tình của Kim Hiền không êm đềm như nhiều mỹ nhân khác. 

6 năm yêu đương và "vết dao chí mạng" sau 2 tháng khoác áo cô dâu

Ngày ấy showbiz Việt đều biết đến câu chuyện tình yêu của Kim Hiền và DJ Phong. Kim Hiền quen và yêu DJ Phong từ những ngày nổi tiếng với loạt phim truyền hình đình đám một thời.

Cặp đôi về chung sống khi chưa có lễ cưới mà chỉ đăng ký kết hôn. Sau đó, Kim Hiền hạ sinh bé Sonic kháu khỉnh. Vào ngày 24/1/2010, sau hơn 5 năm chung sống hạnh phúc, Kim Hiền và DJ Phong đã quyết định tổ chức lễ cưới chính thức tại nhà thờ. Kim Hiền rơi nước mắt khi khoác lên mình tấm áo cô dâu, hạnh phúc nắm tay chồng bước vào lễ đường với sự chứng kiến của cậu con trai Sonic. Showbiz Việt ngày ấy gửi tới Kim Hiền biết bao lời chúc hạnh phúc vì tin rằng cuối cùng Kim Hiền đã tìm được người đàn ông cô sánh vai tới cuối cuộc đời.

2 nguoi dan ong qua doi kim hien: nguoi lo cho me vo cu, nguoi thuong con rieng het muc - 1

Kim Hiền tổ chức đám cưới sau hơn 5 năm sống cùng DJ Phong.

Thế nhưng, cuộc đời chẳng ai đoán được điều gì, chỉ 8 tuần sau khi khoác lên mình tấm áo cô dâu, Kim Hiền như nhận một vết dao chí mạng vì bị chồng phản bội.

Trong một cuộc phỏng vấn hiếm hoi, Kim Hiền đau đớn bày tỏ: “6 năm trời sống cùng nhau, tôi không màng đến một cái đám cưới, luôn nghĩ đơn giản chỉ cần có tình yêu là đủ. Trong 6 năm ấy, tôi gói mình trong bổn phận làm vợ, làm mẹ, luôn cố gắng để không làm gì phụ lòng chồng, chẳng nghĩ đến cho bản thân. Rốt cuộc, cái tôi nhận được lại là sự lừa dối”.

Với Kim Hiền, cô có thể bao dung cho chồng nhưng chỉ riêng một điều cô không thể chung sống cùng với sự phản bội. Khi người đàn ông "lầm đường" một lần họ có thể lầm đường lần 2. Kim Hiền quyết định ly hôn chỉ sau 2 tháng kết hôn. 

"Hình ảnh hai người họ lúc tôi bắt gặp vẫn cứ lảng vảng mãi trong đầu. Đôi khi tôi cứ nghĩ mình đang nằm mơ, nhất định không phải là sự thật. Đó là bạn anh ấy, hay đến nhà tôi chơi. Thậm chí, chúng tôi từng đi ăn cùng nhau, người đó còn chào con tôi. Mỗi khi người đó đến nhà chơi, tôi đều mời nước, phục vụ vì nghĩ đó là khách của chồng. Sự việc xảy ra làm tôi quá choáng váng. Lòng người không ai lường được", Kim Hiền kể lại.

2 nguoi dan ong qua doi kim hien: nguoi lo cho me vo cu, nguoi thuong con rieng het muc - 3

Cuộc hôn nhân kéo dài vỏn vẹn 2 tháng, hiện tại cả Kim Hiền và chồng cũ đều đã tìm thấy bến đỗ bình yên khác.

Chuyện tình 6 năm kết thúc một cách chóng vánh như vậy nhưng nỗi đau thì chẳng thể nào lành. Suốt nhiều năm dài, Kim Hiền dùng công việc và con nhỏ cùng sự yêu thương của gia đình bạn bè làm sức mạnh để chống đỡ tất cả. 

Tuy nhiên, khi Kim Hiền bước thêm bước nữa, mối quan hệ giữa cô và chồng cũ đã được cải thiện dần. Trong những lần cô cùng chồng mới và con trai về Việt Nam, DJ Phong đã ra đón với thái độ vui vẻ, niềm nở. Anh tỏ ra khá thân thiết với vợ cũ.

Không chỉ thế, trong những ngày cuối đời của mẹ Kim Hiền, chồng cũ của cô chính là người kề cận bà cũng như lo hậu sự cho bà một cách chu đáo. Anh đã ở bên mẹ vợ cũ, giữ liên lạc với Kim Hiền để cô được thấy mẹ lần cuối. Hành động này đã khiến nữ diễn viên vô cùng cảm động là biết ơn sâu sắc.

"Anh đã ở cạnh mẹ, thay em làm mọi thứ, cho em được nhìn mẹ qua điện thoại... Đó là món quà mà mẹ em để lại", cô xúc động chia sẻ. Qua đó cũng cho thấy sự văn minh trong cách ứng xử của DJ Phong và tình nghĩa đối với người phụ nữ từng là của mình.

Chồng Việt Kiều yêu thương con riêng như con đẻ

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, khi chồng cũ tìm được hạnh phúc mới, Kim Hiền vẫn loay hoay trong cuộc sống của bà mẹ đơn thân. 2 năm Kim Hiền khép kín lòng mình, nói "không" với truyền thông, gần như mất tích. Cho tới khi Andy Lê - một doanh nhân Việt Kiều chưa từng kết hôn xuất hiện, người đàn ông này đã dùng tình yêu để làm lành những vết thương vẫn còn đau nhức nhối của cô.

2 nguoi dan ong qua doi kim hien: nguoi lo cho me vo cu, nguoi thuong con rieng het muc - 4

Hơn 2 năm chia tay chồng cũ Kim Hiền gặp và mở lòng với Andy Lê.

Sinh sống tại Mỹ nhưng Andy Lê thường xuyên về nước để hợp tác với một số kênh truyền hình. Đó cũng là cơ duyên để cả hai gặp gỡ và từ đó bước vào cuộc đời nhau như vậy.

Lần đầu gặp gỡ, Andy Lê đã bị hớp hồn bởi nụ cười rạng rỡ của Kim Hiền nhưng cũng sớm nhận ra ánh mắt có nét buồn của người đẹp. Và có lẽ cũng từ lúc đó, Andy Lê quyết định dùng cả cuộc đời mình bảo bọc và che chở cho người phụ nữ đó. Andy Lê không chỉ làm trái tim Kim Hiền tan chảy vì tình yêu chân thành anh dành cho cô mà còn tình yêu lớn lao hơn anh dành cho Sonic.

Tháng 7/2014, Kim Hiền và Andy chính thức nên duyên vợ chồng. Ảnh cưới của 2 người còn có sự xuất hiện của bé Sonic như chứng minh cho mái ấm trọn vẹn. Sau khi kết hôn, Kim Hiền và con trai sang Mỹ cùng Andy. Ít lâu sau đó, cả gia đình chào đón thêm thiên thần nhỏ, một nhà 4 người tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.

2 nguoi dan ong qua doi kim hien: nguoi lo cho me vo cu, nguoi thuong con rieng het muc - 5

Người đàn ông thứ 2 trong đời Kim Hiền rất yêu thương con trai riêng của cô.

Người ta rất ít khi thấy Kim Hiền khoe khoang về cuộc sống hiện tại nhưng nhìn những hình ảnh thường ngày cô chia sẻ thì ai cũng dễ dàng hiểu ra rằng cuộc sống của "cô Út Ráng" đang tràn ngập một màu hồng. 

"Người chồng hiện tại của tôi sao? Chỉ có một từ để diễn tả chính là "tuyệt vời", anh không chỉ là nguồn động lực giúp tôi mạnh mẽ hơn trong công việc, mà còn là người chia sẻ những kinh nghiệm mà tôi còn thiếu sót. Đặc biệt, anh đối xử với Sonic như con ruột của mình vậy, chính điều này làm tôi xúc động nhất. Tôi tin mình đã có một sự lựa chọn chính xác", Kim Hiền từng nói về chồng mình với đầy sự biết ơn.

Có lẽ điều may mắn đối với Kim Hiền đó chính là tìm được một người đàn ông che mưa che nắng suốt cuộc đời mà không ngần ngại quá khứ cô từng trải qua điều gì. 

Mỹ nhân Việt chọn lấy chồng nghèo: Người bỏ đại gia, người phải vay 60 triệu làm đám cưới
Theo Tú Anh (T/H) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)