Á hậu Thúy Vân chuẩn vợ đảm, dịch ở nhà nấu ăn ngon, cắt tóc cho chồng "gia thế khủng"

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, Thúy Vân còn rất khéo tay.

Á hậu Thúy Vân và chồng đại gia về chung một nhà ngày 25/7/2020 sau một thoài gian dài hẹn hò. Chồng cô là Nhật Vũ sinh năm 1983, sống ở TP.HCM, được biết đến là một đại gia trong lĩnh vực bất động sản và phim ảnh.

Hiện tại, Á hậu Thúy Vân vẫn hoạt động showbiz song song với việc chăm sóc gia đình nhỏ, ông xã Nhật Vũ thường xuyên tháp tùng vợ trong các hoạt động. Ngoài ra, á hậu cũng chăm chỉ cập nhật hình ảnh gia đình hạnh phúc, chia sẻ những khoảnh khắc đầu đời đáng yêu của con trai Nhật Tôn. Đặc biệt những sinh hoạt thường ngày của ba thành viên được nhiều người quan tâm.

Á hậu Thúy Vân chuẩn vợ đảm, dịch ở nhà nấu ăn ngon, cắt tóc cho chồng amp;#34;gia thế khủngamp;#34; - 1

Mới đây, nàng hậu vừa khoe hình ảnh tự tay cắt tóc cho ông xã khiến nhiều người ngưỡng mộ, không chỉ xinh đẹp, giỏi giang Thúy Vân còn rất khéo tay. Nếu những bà vợ khác cắt tóc khiến chồng "khóc thét" thì Thúy Vân ngược lại, ông xã của cô vẫn giữ được sự điển trai và mái tóc lãng tử chuẩn salon: "Người ấy đã có niềm tin nơi mình nên mình không nỡ từ chối ạ", Thúy Vân viết.

Không chỉ cắt tóc cho chồng, trong mùa dịch, Á hậu Thuý Vân còn hóa thân thành vợ hiền, dâu đảm, cô chăm sóc gia đình và con trai quý tử chu đáo. Đồng thời Thúy Vân dành thời gian chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn, mua sắm thực phẩm của mình. Theo đó, nàng hậu thường mua dư lượng thực phẩm để đủ cho gia đình sử dụng trong 1-2 tuần, giúp hạn chế tới nơi đông người, tránh tiếp xúc không cần thiết. Vì nhiều thực phẩm nên cô đã tìm hiểu, có các cách để bảo quản đồ khoa học, giúp đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng tối đa.

Bữa cơm hằng ngày cũng được chăm chút, thay đổi món liên tục, vừa ngon lại đẹp mắt. Người đẹp chia sẻ: "Vân luôn cố gắng chăm chút cho mâm cơm gia đình vừa đảm bảo đủ chất dinh dưỡng vừa hợp khẩu vị cả nhà".

Á hậu Thúy Vân chuẩn vợ đảm, dịch ở nhà nấu ăn ngon, cắt tóc cho chồng amp;#34;gia thế khủngamp;#34; - 3

Bà mẹ 1 con trổ tài cắt tóc cho chồng.

Á hậu Thúy Vân chuẩn vợ đảm, dịch ở nhà nấu ăn ngon, cắt tóc cho chồng amp;#34;gia thế khủngamp;#34; - 4

Những ngày ở nhà Thúy Vân nấu ăn ngày càng lên tay.

Công việc nhà và chăm con được 2 vợ chồng chia nhau làm, trước đó Á hậu Thúy Vân cho biết ông xã doanh nhân là người rất cẩn thận và chu đáo. Vì là một doanh nhân và hơn Thúy Vân 10 tuổi, ông xã của nàng hậu có tính cách điềm đạm, kiên nhẫn và vô cùng yêu chiều vợ.

"Sự bình thản của anh giúp tôi bớt bốc đồng, tăng tính kiên nhẫn. Ngoài ra, đối với anh, gia đình là quan trọng nhất. Khi yêu anh, tôi thấy mình ngày càng giống tính anh", Thúy Vân từng chia sẻ. Sự ân cần của Nhật Vũ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, Thúy Vân tiết lộ, đây chính là điểm khiến cô bị "cưa đổ" bởi ông xã:

"Lúc mới tìm hiểu nhau, có lần tôi giảm cân, sức khoẻ không tốt, ngày nào anh cũng mang đồ ăn, trái cây qua tẩm bổ. Lần khác, biết tôi thèm trà sữa lúc quay phim, anh tận tay đi mua và mang đến phim trường. Tôi cảm động lắm vì tôi dễ bị chinh phục bởi những điều bé nhỏ".

Sau khi có con, anh luôn chủ động trong việc chăm con. Thấu hiểu phụ nữ sau khi sinh cần nhiều thời gian nghỉ ngơi, đôi khi ông xã Thúy Vân còn dành thời gian trông con nhiều hơn cả vợ, hai vợ chồng luôn dành những gì tốt nhất cho con trai, cũng như dạy con theo phương pháp hiện đại. Sự hiện diện của con trai Nhật Tôn không hề khiến cuộc sống vợ chồng Thúy Vân đảo lộn mà ngược lại còn góp phần giúp tình yêu của cô và ông xã ngày càng mặn nồng.

Á hậu Thúy Vân chuẩn vợ đảm, dịch ở nhà nấu ăn ngon, cắt tóc cho chồng amp;#34;gia thế khủngamp;#34; - 5

Cuộc sống gia đình cô ngày càng hạnh phúc từ khi có con.

Không chỉ được ông xã yêu thương hết mực, Thúy Vân cũng không hề xảy ra hiềm khích "mẹ chồng - nàng dâu" mà ngược lại, cô rất thân thiết với mẹ chồng. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc được mẹ chồng đưa đi mua sắm hay được mẹ nấu cho những món ăn tốt cho thai kỳ.

Chia sẻ giây phút thân thiết bên mẹ chồng, nàng hậu vui vẻ viết: "Giai đoạn mang thai là giai đoạn phụ nữ rất nhạy cảm và thay đổi nhiều về tâm sinh lý, nên rất cần những người thân luôn luôn bên cạnh yêu thương để người phụ nữ lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và hạnh phúc".

Cuộc sống làm dâu sung túc, viên mãn của Thúy Vân khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, chúc phúc cho nàng hậu.

Để chồng luôn tôn trọng và yêu mến thì bạn không chỉ chứng minh tình yêu của mình mà còn phải hiểu biết về cuộc sống và mối quan hệ của chồng.

- Luôn là người có thể chia sẻ chuyện công việc, cuộc sống với chồng

- Đối xử tốt với gia đình nhà chồng

- Không cấm chồng đi chơi với bạn bè

- Không ghen tuông vô cớ

- Không cố gắng chứng tỏ mình đúng khi chồng đang giận

- Tạo cho chồng sự tin tưởng

- Biết cách làm đẹp cho bản thân

Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhưng tình yêu buồn: Quen nhau không nói rõ, đòi có con mới vỡ òa
Tú Anh (Gia đình & Xã hội)