Anh trai tái hôn, thấy mặt bạn trai tôi trong đám cưới, hôn lễ của anh náo loạn cả lên

Ngày anh cưới, tôi đưa người yêu về nhà tiện thể ra mắt luôn, vì hai đứa yêu nhau gần 4 năm và tôi cũng đến tuổi lấy chồng rồi. Nào mà ngờ, việc này lại khiến đám cưới của anh trai náo loạn.

Tôi gặp Khánh trong rạp chiếu phim, khi ấy tôi đi xem phim một mình vì vừa mới thất tình. Khánh cũng đi xem phim một mình và ngồi ngay cạnh tôi. Sau khi rời khỏi rạp chiếu phim, anh bỗng tới xin số điện thoại khiến tôi bất ngờ. Phần vì anh khá đẹp trai, cao ráo, phần vì vừa mới thất tình nên tôi nhanh chóng cho anh số.

Lúc đó tôi nghĩ đơn giản cứ thử nói chuyện, dù sao có người trò chuyện cũng vơi đi nỗi buồn thất tình. Còn đến được với nhau hay không là do duyên số.

Chúng tôi nói chuyện rất hợp nhau, sau 3 tháng như thế tôi đồng ý làm bạn gái của Khánh. Ngày nào hai đứa cũng nhắn tin, gọi điện suốt ngày. Khi chị dâu nhìn thấy, chị lại trêu làm tôi ngượng đỏ cả mặt.

Mối quan hệ giữa tôi và chị dâu rất tốt, chị và anh trai tôi đã kết hôn được 5 năm nhưng do sức khỏe chị yếu nên mãi chưa có con. Anh trai và gia đình hai bên mong con ngóng cháu lắm nhưng biết nguyên nhân là vậy nên không ai giục giã, chỉ mong hai người sống hạnh phúc là mãn nguyện rồi.

Cứ tưởng anh trai và chị dâu sẽ sống hạnh phúc bên nhau tới trọn đời, nhưng không ngờ chị dâu lại mắc bệnh ung thư và qua đời sau 3 tháng nằm viện. Sự ra đi của chị dâu khiến anh tôi suy sụp, tự nhốt mình trong nhà cả tháng trời. Bố mẹ khóc lóc van xin, dần dần anh cũng phấn chấn hơn và trở lại bình thường, nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn thấy anh lén khóc một mình.

Anh trai tái hôn, thấy mặt bạn trai tôi trong đám cưới, hôn lễ của anh náo loạn cả lên - 1

Thỉnh thoảng tôi vẫn thấy anh trai lén khóc một mình. (Ảnh minh họa)

Một lần khi đi làm về, tôi thấy anh trai ngồi trên sofa, mặt đầy vết bầm tím. Bố mẹ ngồi bên cạnh thở dài bất lực. Hỏi ra mới biết, hóa ra anh phát hiện một nam đồng nghiệp mới vào công ty có tính trăng hoa, dù đã kết hôn nhưng vẫn thả thính, tán tỉnh những cô gái khác.

Cậu ta có vợ nhưng không biết trân trọng, còn anh trai tôi muốn có nhiều thời gian bên chị dâu hơn lại không được. Vốn đã có xích mích trong công việc với cậu ta từ trước, cộng thêm tâm lý bất ổn do chị dâu mới qua đời nên anh trai đã ra tay đánh đồng nghiệp ngay giữa công ty và bị cấp trên sa thải. Bình thường anh hiền như cục đất, đây là lần đầu tiên anh trai tôi đánh người, nếu có chị dâu ở đây chắc anh sẽ không bao giờ làm chuyện này.

Sau đó, anh cũng tìm được công việc khác. Khi chị dâu qua đời được 2 năm, mẹ tôi thúc giục làm mai cho anh trai, nói mãi anh mới đi hẹn hò. Không ngờ anh chị lại phải lòng nhau ngay từ lần đầu gặp mặt, hẹn hò hơn nửa năm hai người bàn đến chuyện kết hôn. Tôi cũng mừng thay cho anh trai.

Anh trai tái hôn, thấy mặt bạn trai tôi trong đám cưới, hôn lễ của anh náo loạn cả lên - 3

Ngày anh trai tái hôn, tôi đã đưa bạn trai tới dự đám cưới nhưng không ngờ việc này lại khiến hôn lễ náo loạn. (Ảnh minh họa)

Tôi dẫn Khánh tới trước mặt anh trai, khi chưa kịp giới thiệu anh đã chỉ tay vào mặt Khánh gằn giọng hỏi: “Tại sao cậu lại ở đây?” khiến tôi ngỡ ngàng.

- Hai người quen biết nhau ạ? Nay em xin giới thiệu với anh, đây là bạn trai em. Chúng em yêu nhau được 4 năm rồi nhưng giờ mới có dịp đưa anh ấy về nhà ra mắt.

Tôi vô tư giới thiệu mà không để ý thấy dấu hiệu bất thường trên mặt anh trai. Ngay sau đó, anh liền lao vào đánh Khánh khiến ai nấy choáng váng, tôi cũng không thể hiểu nổi tại sao anh lại hành động như vậy. Anh vừa đánh vừa mắng chửi bạn trai tôi:

- Tại sao cậu có vợ con rồi còn lừa dối tình cảm của em gái tôi? Trận đòn năm xưa chưa khiến cậu tỉnh ra à? Cậu là thằng khốn nạn…

Những lời anh nói khiến tôi chết lặng ngay tại chỗ. Hóa ra Khánh chính là đồng nghiệp cũ của anh trai, người từng bị anh tôi đánh vì thói trăng hoa. Vậy mà suốt mấy năm qua tôi không hề phát giác ra điều này, tôi thật ngu ngốc khi bị anh ta lừa dối ngần ấy năm, thế mà tôi còn mơ tưởng tới việc tổ chức đám cưới với anh ta nữa chứ…

Mọi người can ngăn mãi mới tách được anh trai ra. Tôi đến trước mặt Khánh và cho anh ta cái tát, chấm dứt mối quan hệ yêu đương này. Tôi cũng xin lỗi anh trai và chị dâu vì vô tình phá hỏng hôn lễ của anh chị. Dù cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng khi được chị dâu ôm an ủi, động viên, tôi vẫn không tài nào kìm nén nổi cảm xúc mà bật khóc như một đứa trẻ. Tại sao mắt nhìn người của tôi lại tệ thế chứ?

Bắt vợ nghỉ việc ở nhà làm 3 mâm cỗ, về nhìn bàn ăn tôi sốc không nói nên lời