Bén duyên với tình trẻ, Lệ Quyên hé lộ cách giữ lửa tình yêu: Nhìn đơn giản nhưng khó làm

Quả thực việc lãng mạn trong tình yêu hay hôn nhân là thứ tưởng như đơn giản nhưng để thực hiện được điều đó một thời gian dài và đều đặn cần sự nỗ lực rất lớn từ cả 2. 

Chuyện tình cảm của ca sĩ Lệ Quyên với tình trẻ Lâm Bảo Châu vẫn luôn được dư luận quan tâm từ khi công khai. Nữ ca sĩ "Sầu tím thiệp hồng" không ít lần lên tiếng khẳng định chuyện tình của mình là hoàn toàn nghiêm túc, không có sự vụ lợi về tiền bạc, địa vị.

Cô viết: "Xưa nay em vẫn thế, luôn công khai vì công khai trong tình cảm đối với em là để thể hiện sự nghiêm túc chứ chẳng phải khoe khoang. Bởi cái tuổi xoắn xuýt hết cả lên vì yêu em bước qua cách đây 20 năm rồi. Khổ lắm cơ các mình ạ, đừng thấy vòng eo 59 của em mà nghĩ em là thiếu nữ giống con nai vàng ngác ngơ".

Bén duyên với tình trẻ, Lệ Quyên hé lộ cách giữ lửa tình yêu: Nhìn đơn giản nhưng khó làm - 1

Lệ Quyên với tình trẻ Lâm Bảo Châu vẫn luôn được dư luận quan tâm từ khi công khai.

Mới đây nhất, trên story Instagram cá nhân, Lệ Quyên hạnh phúc khoe bó hoa hồng xinh xắn. Dù không tiết lộ danh tính người tặng nhưng cư dân mạng đoán ra được chính là Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ cho biết dù không phải ngày gì đặc biệt nhưng nửa kia luôn dành những hành động tình cảm, yêu thương đến cho mình khiến cô không khỏi xúc động.

"Thích là tặng, nhận là hạnh phúc. Đâu cần ngày gì mới tặng. Cảm xúc cần được nuôi dưỡng thường xuyên mà", Lệ Quyên hào hứng chia sẻ.

Đồng thời qua đó cũng có thể thấy đây là cách để 2 người nuôi dưỡng tình cảm và giữ sự mặn nồng suốt thời gian qua. Quả thực việc lãng mạn trong tình yêu hay hôn nhân là thứ tưởng như đơn giản nhưng để thực hiện được điều đó một thời gian dài và đều đặn cần sự nỗ lực rất lớn từ cả 2. 

Bén duyên với tình trẻ, Lệ Quyên hé lộ cách giữ lửa tình yêu: Nhìn đơn giản nhưng khó làm - 3

Lệ Quyên hạnh phúc khoe bó hoa hồng xinh xắn do Lâm Bảo Châu tặng.

Trước đó, vào cuối năm 2020, Lệ Quyên và mẫu nam Lâm Bảo Châu bị đồn đoán có quan hệ tình cảm do bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm. Tuy nhiên chỉ đến đầu tháng 2/2021, Lệ Quyên mới công khai tình cảm với mẫu nam kém 11 tuổi. Nữ ca sĩ đăng ảnh cả hai tình tứ kèm dòng trạng thái: "Vợ chồng hay tình nhân chưa chắc đã thiếu tình yêu để đánh mất nhau. Mà mất nhau khi thiếu tình bạn! Chúng tôi giữ kín chuyện riêng tư, không phải là điều bí mật", Lệ Quyên chia sẻ.

Chuyện tình của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc, ủng hộ dù khoảng cách về tuổi tác khá nhiều. Sau khi công khai, Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu thoải mái xuất hiện bên nhau dù là đi sự kiện hay trong những chuyến du lịch, những dịp đặc biệt.

Bén duyên với tình trẻ, Lệ Quyên hé lộ cách giữ lửa tình yêu: Nhìn đơn giản nhưng khó làm - 4

Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu thoải mái xuất hiện bên nhau.

Trong dịp sinh nhật Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng gửi gắm những lời ngọt ngào tới tình trẻ. Cô viết: "Happy birthday him. Đàn ông tuổi 30 đủ trưởng thành để có trách nhiệm và chín chắn trong mỗi quyết định của mình nhỉ. Thấy nhiều người cứ lo giùm mà buồn cười thật cơ, người ta không biết bạn là ông cụ non siêu già, chín chắn, nguyên tắc được đông đảo bạn bè gọi là cụ Châu á.

Tuổi mới sẽ thực hiện hoài bão, chinh phục thử thách để luôn cười thật tươi nhé. Ở bên nhau là phải hạnh phúc thế này. Tội gì phải giả vờ chi cho mệt hen, chúng ta tự do mà. Không một người bình thường nào dám khẳng định sẽ vững bền suốt kiếp mà chỉ có những người đàng hoàng sẽ không ngừng vun đắp, trân trọng và gìn giữ những điều tốt đẹp nhất cho nhau thôi. Cứ thế nhé, đếm thêm những mùa sinh nhật với ngày tháng êm đềm. Đấy, tặng sinh nhật cái đai vô địch cho thỏa mong ước nhé".

Thậm chí, dịp Valentine vừa qua cô cũng gọi anh bằng "chồng", khẳng định mối quan hệ ngày càng tốt đẹp mặc bao lời hoài nghi. Lệ Quyên tặng quà hàng hiệu cho bạn trai cùng những dòng chữ viết tay: "Cảm ơn chồng vì ngày nào cũng khiến vợ cảm thấy ngọt ngào như Valentine. Love you".

Bén duyên với tình trẻ, Lệ Quyên hé lộ cách giữ lửa tình yêu: Nhìn đơn giản nhưng khó làm - 5

Lệ Quyên đã gọi Lâm Bảo Châu là chồng và dọn về ở cùng nhau trong căn biệt thự rộng lớn.

Cũng không phải mình Lệ Quyên quan tâm tình trẻ, ngoài quà tặng hàng ngày, quà Giáng sinh, lễ tình nhân,... trong dịp sinh nhật Lệ Quyên năm ngoái, Lâm Bảo Châu cùng những người bạn cùng đã tổ chức cho nữ ca sĩ một sinh nhật khó quên. Đến mức Lệ Quyên bật khóc, và khẳng định đây là cảm xúc đã rất lâu rồi cô chưa được trải qua.

Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà và những cặp sao Việt được mong chờ sẽ đám cưới linh đình năm 2022
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)