Biết bạn gái phản bội, anh chàng đáp trả cao tay

Phát hiện bạn gái không chung thủy, anh chàng trả thù bằng một kỳ nghỉ xa hoa.

Charly Menegatti ở Argentina nói rằng, anh có kế hoạch giữ bí mật về việc bạn gái đã thanh toán hóa đơn cho đến khi họ trở về nhà sau kỳ nghỉ xa hoa ở Brazil.

Anh gọi đó là "lý do hoàn hảo để chia tay" bởi, cô vẫn chưa biết rằng, anh đã phát hiện cô không chung thủy.

Cặp đôi tới nước láng giềng Brazil để tận hưởng kỳ nghỉ ở bãi biển tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Anh đã giải thích lý do của mình trong một video đăng tải trên TikTok thu hút được 1,9 triệu lượt xem, với thông điệp: "Là kẻ bị cắm sừng cũng có kết quả tốt".

TikToker cho biết anh đã đặt kỳ nghỉ cho mình và bạn gái bằng thẻ tín dụng của cô ấy.

TikToker cho biết anh đã đặt kỳ nghỉ cho mình và bạn gái bằng thẻ tín dụng của cô ấy.

Anh trả thù cho việc cô không chung thủy.

Anh trả thù cho việc cô không chung thủy.

Trong video, anh đi dọc bãi biển vào một ngày u ám và nói chuyện trước ống kính. Bạn gái của anh được nhìn thấy đang ngồi trên bãi cát phía sau, dường như không biết về lời thú nhận trong video của anh.

Trong clip, Charly nói: "Cô ấy rủ tôi đi nghỉ, tôi đặt khách sạn, đáp hai chuyến bay đến Brazil để tận hưởng. Tất nhiên, phần thanh toán mọi thứ bằng thẻ tín dụng của cô ấy và tôi sẽ nói với cô ấy điều đó khi quay về. Cô ấy đã coi tôi là một kẻ ngốc và cô ấy không biết rằng, tôi đã biết hết mọi chuyện".

Charly nói thêm: "Tuy nhiên, tôi đang tận dụng lợi thế. Tôi đang ở đây tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời và thiêng liêng. Và sau đó, cô ấy sẽ phát hiện ra rằng tôi đã làm mọi thứ bằng thẻ của cô ấy. Đó sẽ là lý do hoàn hảo để chia tay".

Những người theo dõi đã nhanh chóng ủng hộ kế hoạch "hoàn vốn" của anh ấy.