Cặp đôi “cực chất” với 360 hình xăm và 54 chiếc khuyên

Một người cuồng hình xăm và sửa đổi cơ thể đã tiết lộ nàng thơ đằng sau những nét vẽ của anh là người cũng "khác thường" như anh.

Tobias Müller (33 tuổi) nhân viên vườn thú ở Dortmund, Đức, thường xuyên gây chú ý với vẻ ngoài gây tranh cãi. Toàn bộ cơ thể anh được bao phủ bởi hơn 300 hình xăm “cực chất”.

Ngoài các loại mực đa dạng của mình, Tobias còn tự hào có một chiếc lưỡi chẻ, bốn miếng silicon cấy ghép dưới da, một nhãn hiệu vĩnh viễn và một nam châm, con chip được cấy ghép.

Anh tiết lộ rằng việc nghiện hình xăm của anh đã không tiêu tốn một xu nào kể từ khi yêu nghệ sĩ xăm hình Lena-Marie Duhn (24 tuổi) vào tháng 3/2018. 

Cặp đôi “cực chất” với 360 hình xăm và 54 chiếc khuyên - 1

Cặp đôi có tổng cộng 360 hình xăm và 54 chiếc khuyên trên cơ thể 

Lena đã tạo ra hầu hết các hình xăm của người trông coi vườn thú và giờ đây, cặp đôi này đã khoe 360 ​​hình xăm tổng hợp và hơn 54 chiếc khuyên với lượng người hâm mộ trực tuyến của họ. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng thích vẻ ngoài kỳ quái của cặp đôi này. 

Tobias nói: "Đặc biệt là trên mạng, thường xuyên có những bình luận ghét bỏ, chẳng hạn như tôi sẽ bị bệnh tâm thần với vẻ ngoài của mình”.

Những người khác nói với anh rằng anh phải có một tuổi thơ khủng khiếp hay anh sẽ thất nghiệp. 

Cặp đôi “cực chất” với 360 hình xăm và 54 chiếc khuyên - 2

Tobias Müller thường xuyên gây chú ý với vẻ ngoài gây tranh cãi

Anh tiết lộ: “Có người còn nói ước gì tôi bị mù vì xăm nhãn cầu”. 

Lena cũng nhận được những bình luận thù hận trên mạng, bao gồm cả yêu cầu tự sát, điều này đã gây tổn hại về mặt tinh thần.

Tuy nhiên, cô nói: “Chúng tôi thường cố gắng phớt lờ chúng và chỉ cần xóa mọi bình luận tiêu cực. Cũng có những bình luận tích cực, nơi chúng tôi được mô tả như một tác phẩm nghệ thuật và ở nơi công cộng, mọi người xin chụp ảnh với chúng tôi. Vào cuối ngày, chúng tôi chỉ làm tất cả những điều này cho chính mình, không phải cho bất kỳ ai khác”.

Cặp đôi “cực chất” với 360 hình xăm và 54 chiếc khuyên - 3

Lena là một nghệ sĩ xăm hình và đã hoàn thành 230 hình xăm của Tobias kể từ khi họ gặp nhau 5 năm trước vào năm 2018

Cặp đôi “cực chất” với 360 hình xăm và 54 chiếc khuyên - 4

Cặp đôi tiết lộ rằng họ có thể là chính mình khi ở bên nhau và vì tình yêu của họ bền chặt nên họ có thể bỏ qua những kẻ ghét bỏ 

Tobias đã xem Instagram của Lena vào năm 2018 và quyết định gửi cho cô một tin nhắn trực tiếp. Nhanh chóng, cặp đôi cảm thấy có sự kết nối và là chính mình khi ở bên nhau.

Cặp đôi không chỉ có chung sở thích về hình xăm và sửa đổi mà còn có sở thích giống nhau về âm nhạc, điện ảnh.  

Tobias nói: “Tôi yêu tính cách của cô ấy, cách cô ấy yêu và chấp nhận con người thật của tôi, với tất cả những điều kỳ quặc và sai lầm của tôi. Tôi nghĩ chúng tôi bổ sung cho nhau rất tốt”.

Cặp đôi “cực chất” với 360 hình xăm và 54 chiếc khuyên - 5

Tobias đã không phải trả một xu nào cho những hình xăm của mình kể từ khi yêu người bạn đời là nghệ sĩ xăm hình Lena-Marie 

Cặp đôi “cực chất” với 360 hình xăm và 54 chiếc khuyên - 6

Cặp đôi sống cùng nhau và nói rằng mối quan hệ của họ không chỉ nhờ hình xăm mà còn có chung sở thích về âm nhạc, phim ảnh 

Lena nói thêm: “Tôi thấy mọi thứ ở anh ấy đều hấp dẫn, chẳng hạn như phong cách và vóc dáng – đặc biệt là nụ cười của anh ấy. Khi anh ấy nhìn tôi với những lúm đồng tiền, tôi thích điều đó. Tôi cũng yêu mông và bụng của anh ấy. Cả hai chúng tôi đều thích vẻ ngoài của hình xăm và các sửa đổi, vì chúng cho chúng tôi cơ hội thể hiện bản thân một cách thực sự”.

Lena đã hoàn thành khoảng 230 hình xăm của Tobias trong 5 năm qua, điều này chỉ khiến cặp đôi xích lại gần nhau hơn và Tobias cảm thấy rằng họ có thể sống cùng nhau và hỗ trợ nhau hết mình, điều mà anh không nhận được từ những người bạn đời trước. 

Tobias nói thêm: “Tôi thích có thể thay đổi và định hình cơ thể theo ý muốn của mình cũng như khả năng mới mà tôi có được từ việc này, chẳng hạn như khả năng cử động của chiếc lưỡi chẻ của tôi”.