Chàng trai chi 21 tỷ đồng trang trí hoa cưới thành vườn cổ tích cho vợ

Cặp đôi yêu nhau sâu đậm một thời gian nhưng rồi nhận ra, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để gắn bó lâu dài nên quyết định dừng lại. Và sự “dừng lại” đó kéo dài suốt 7 năm.

Chàng trai chi 21 tỷ đồng trang trí hoa cưới thành vườn cổ tích cho vợ - 1

Cô dâu, chú rể rạng rỡ nhận 26 cuốn sổ hồng trong ngày cưới

Linnie Phan (32 tuổi, Huế) và Jimmy Phan (41 tuổi) được mệnh danh là “cặp cô dâu – chú rể hot nhất năm” khi nhận được 26 cuốn sổ hồng trong ngày cưới. Đám cưới của họ diễn ra vào ngày 23/7 vừa qua, loạt ảnh và clip ghi lại màn trao của hồi môn của bố mẹ và bà nội cô dâu thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng.

Theo đó, cô dâu, chú rể được tặng 25 cuốn sổ hồng từ bố mẹ hai bên – tương ứng với 25 miếng đất. Bà nội cô dâu tặng sổ đỏ của căn nhà – nơi tổ chức lễ vu quy cho cặp đôi. Quà tặng giá trị cùng những lời chúc ý nghĩa từ người thân khiến cô dâu vô cùng xúc động.

Chàng trai chi 21 tỷ đồng trang trí hoa cưới thành vườn cổ tích cho vợ - 2

Cặp đôi quen nhau khi Linnie 22 tuổi

Linnie Phan làm trong lĩnh vực làm đẹp, còn Jimmy Phan làm kinh doanh, đầu tư bất động sản. Cả hai hiện sống và làm việc tại Mỹ. Trước khi về chung một nhà, cặp đôi có chuyện tình 10 năm nhiều biến cố.

Năm 2013, khi mới tròn 22 tuổi, Linnie đã gặp gỡ Jimmy. Cô bị thu hút bởi sự ga lăng, tinh tế của anh, còn anh thì ấn tượng với vẻ ngoài cá tính, sự mạnh mẽ và bản lĩnh của cô gái Huế. Cặp đôi yêu nhau sâu đậm một thời gian nhưng rồi nhận ra, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để gắn bó lâu dài nên quyết định dừng lại. Và sự “dừng lại” đó kéo dài suốt 7 năm.

Trong 7 năm đó, hai người hoàn toàn vắng bóng trong cuộc sống của nhau. Đến khi Linnie xấp xỉ 30, còn Jimmy bước sang tuổi 38, cặp đôi mới “nối lại tình xưa”.

Chàng trai chi 21 tỷ đồng trang trí hoa cưới thành vườn cổ tích cho vợ - 3

Họ có chuyện tình yêu nhiều biến cố

“Khi gặp lại nhau, chúng mình không có bất kỳ khoảng cách nào, như thể 7 năm đứt quãng đó không hề tồn tại. Đó là thời điểm phù hợp nhất để chúng mình sẵn sàng gắn kết với nhau và cả hai đều biết, chúng mình là của nhau chứ không phải ai khác”, Linnie chia sẻ.

“Điều khiến mình cảm động nhất ở anh ấy là sự tinh tế. Anh luôn quan tâm đến những điều nhỏ nhặt, thường chuẩn bị trước cả năm cho những dịp lễ để làm mình vui và bất ngờ. Mình cảm nhận được bản thân luôn là người quan trọng nhất đối với anh. Chỉ cần mình vui, điều gì anh cũng sẵn sàng làm. Thêm nữa, anh cũng rất tôn trọng và yêu thương gia đình mình”, Linnie tâm sự.

Cùng chung sở thích khám phá, trải nghiệm văn hóa ở nhiều nơi trên thế giới, Linnie Phan và Jimmy Phan cùng nhau đi qua 20 quốc gia khác nhau ở châu Á và châu Âu. Tháng 2/2022, Linnie được cầu hôn trong một căn nhà ngập nến và hoa tươi. Không hứa hẹn quá nhiều nhưng sự chân thành của Jimmy đã khiến cô tin tưởng và sẵn sàng đồng hành cùng anh trong quãng đời còn lại.

Chàng trai chi 21 tỷ đồng trang trí hoa cưới thành vườn cổ tích cho vợ - 4

Chàng trai chi 21 tỷ đồng trang trí hoa cưới thành vườn cổ tích cho vợ - 5

Linnie và Jimmy tổ chức lễ cưới đẹp như mơ ở Mỹ và Việt Nam 

Và sau cùng, họ quyết định tổ chức lễ cưới tại Huế - nơi sinh thành của cô dâu Linnie và Mỹ - nơi chú rể Jimmy lớn lên.

“Hồi nhỏ, mình luôn mơ tưởng đến khu vườn cổ tích cùng bướm và hoa tươi nên quyết định tổ chức đám cưới theo concept này. Ở Mỹ, hoa tươi rất đắt, để có một không gian cưới ngập hoa tươi, chồng mình đã chi ra 21 tỷ đồng, miễn sao mình vui. Đám cưới ở Việt Nam cũng là một khu vườn cổ tích nhưng mình chọn hoa tím và xanh là tông màu chủ đạo. Riêng lễ vu quy ở Huế, mình chọn làm theo phong tục cung đình Huế”, Linnie chia sẻ.

Chàng trai chi 21 tỷ đồng trang trí hoa cưới thành vườn cổ tích cho vợ - 6

Chàng trai chi 21 tỷ đồng trang trí hoa cưới thành vườn cổ tích cho vợ - 7

Jimmy chi 21 tỷ đồng để Linnie có được đám cưới như mong muốn

Nói về số quà cưới là 26 cuốn sổ hồng, cô dâu Huế cho hay, 5 cuốn trong số đó là của bố chồng cô trao tặng, 20 cuốn do mẹ ruột cô trao và 1 cuốn là của bà nội cô tặng.

“Trong những năm làm việc ở Mỹ, mình dành dụm được bao nhiêu tiền đều gửi mẹ. Mẹ đem số tiền đó đi mua đất trong vòng 7 năm và đã trao lại cho mình trong ngày cưới. Thời điểm mới qua Mỹ định cư, gia đình mình cũng khó khăn lắm. Thấy ba mẹ vất vả, mình phải tự lập, cố gắng kiếm tiền để sau này cho ba mẹ cuộc sống sung túc. Đến thời điểm này, mình nghĩ mình đã làm được điều đó và quan trọng nhất là cưới được một người chồng hoàn hảo”, Linnie nói.

Chàng trai chi 21 tỷ đồng trang trí hoa cưới thành vườn cổ tích cho vợ - 8

Linnie hạnh phúc khi cưới được người chồng hoàn hảo.