Chị dâu ngoại tình bị mẹ tôi đuổi đi, qua 3 tháng chị ta quay về khiến bà ngất lịm

Anh tôi ly hôn được mấy tháng, giữa lúc mẹ đang sốt sắng tìm đối tượng cho anh tái hôn thì chị dâu cũ đột ngột đến nhà. Chúng tôi tưởng chị ta muốn níu kéo, đang định đuổi đi thì chị ta ném lên bàn một xấp ảnh. 

Đêm muộn hôm ấy, cả nhà tôi đã đi ngủ thì anh trai đột nhiên gọi điện. Anh tôi và chị dâu kết hôn hơn một năm rồi, ông bà cho họ ra ngoài thuê nhà ở riêng cho thoải mái. 

Từ khi ấy chị dâu cũng chẳng mặn mà về thăm bố mẹ chồng. Chị cư xử khá lạnh nhạt và thờ ơ với gia đình tôi khiến cho bố mẹ rất buồn và thất vọng. Cưới thêm con dâu, tưởng gia đình có thêm thành viên, ai ngờ lại dửng dưng như người ngoài. 

Nói về cuộc điện thoại của anh tôi đêm đó, hôm ấy anh đang đi công tác. Anh bảo nghe gửi hàng xóm nói chị dâu dẫn một người đàn ông về nhà lúc đêm khuya. Anh nhờ bố mẹ và tôi sang tận nơi xem thực hư ra sao. Kẻo anh lại bị vợ cắm sừng mà không biết. Hôm trước về nhà chơi anh có để quên chiếc chìa khóa trong ngăn kéo, dặn bố mẹ tôi mở cửa nhẹ nhàng vào nhà thì mới bắt gian được tại trận. 

Chị dâu ngoại tình bị mẹ tôi đuổi đi, qua 3 tháng chị ta quay về khiến bà ngất lịm - 1

Mẹ tôi cũng thấy uất ức thay cho con trai. (Ảnh minh họa)

Bố mẹ tôi tức giận vô cùng, lập tức tôi đưa ông bà sang nhà trọ của anh chị kiểm tra. Tông cửa phòng ngủ xông vào, quả nhiên nhà tôi bắt gặp chị dâu đang nằm trên giường cùng một gã đàn ông khác ngủ say sưa. Chị dâu thì mặc chiếc váy ngủ hớ hênh, còn gã đàn ông kia chỉ mặc đúng một chiếc quần lót. Với cái bộ dạng như thế, không phải ngoại tình thì còn gì vào đây nữa!

Điều cay đắng và uất hận nhất là gã đàn ông mà chị dâu tôi tằng tịu lại chính là bạn thân của chồng! Hắn ta còn thường đến nhà tôi ăn cơm, bố mẹ rất quý. Bố tôi tức giận liền giáng cho hắn ta 2 cái tát. Đúng là bạc bẽo đến tột cùng!

Tôi lập tức giơ điện thoại chụp ảnh ghi lại mọi bằng chứng. Thế mà chị dâu vẫn còn ngoan cố già mồm cãi rằng không ngoại tình. Bằng chứng rành rành ra đấy vẫn cãi được, trên đời này tôi chưa thấy ai mặt dày trơ trẽn như chị ta. 

- Mày là con đàn bà mất nết, nhân lúc chồng vắng đi công tác dẫn trai về nhà ngủ! Con trai tao đối xử với mày có đến nỗi nào. Mày nghĩ bỏ nó thì mày kiếm được thằng khác ngon hơn à? 

Mẹ tôi cũng thấy uất ức thay cho con trai. Bà lập tức bắt chị dâu dọn đồ rồi đuổi ra khỏi căn nhà mà anh tôi bỏ tiền thuê. Chẳng những trả hết tiền nhà hàng tháng, anh thôi còn đưa cho vợ số tiền chi tiêu rộng tay. Tính tình anh cũng hiền lành tâm lý, lại chẳng chơi bời gì. Ngoại hình thì bảnh bao sáng láng, tôi chẳng hiểu chị ta chê chồng ở điểm nào?

Khi anh tôi đi công tác về, vợ chồng họ lập tức đưa đơn ra tòa. Cũng may chưa có con, nếu không người khổ nhất chính là cháu tôi. 

Anh tôi ly hôn được mấy tháng, giữa lúc mẹ đang sốt sắng tìm đối tượng cho anh tái hôn thì chị dâu cũ đột ngột đến nhà. Chúng tôi tưởng chị ta muốn níu kéo, đang định đuổi đi thì chị ta ném lên bàn một xấp ảnh. 

- Tôi chưa bao giờ dẫn trai về nhà. Gã đàn ông đó xuất hiện trong phòng ngủ của tôi quá mức bất thường. Tôi đã điều tra và đây là kết quả!

Chị dâu ngoại tình bị mẹ tôi đuổi đi, qua 3 tháng chị ta quay về khiến bà ngất lịm - 2

Cuối cùng anh tôi buộc lòng phải trả 1 tỷ cho vợ cũ để đổi lấy sự bình yên. (Ảnh minh họa)

Những bức ảnh ấy chụp lại cảnh một cặp đôi tình tứ bên nhau trong góc phố tối tăm. Hai người ấy chúng tôi đều quen thuộc, không ai khác chính là anh trai tôi và gã bạn thân kia của anh ấy! 

Mẹ tôi nhìn những hình ảnh ấy xong thì lên cơn đau tim muốn ngất xỉu. Bố tím tái mặt mũi không nói được lời nào. Mọi chuyện đã rồi. Hóa ra anh trai tôi là người đồng tính, gã bạn thân - chính xác hơn là người tình của anh ấy. Anh tôi muốn bỏ vợ nên đã cùng người tình thiết lập màn kịch kia để qua mắt gia đình, vu vạ cho vợ tội ngoại tình. 

- Bây giờ nhé, một là trả cho tôi 1 tỷ coi như đền bù vì những oan ức mà tôi phải chịu. Tôi sẽ im lặng rời đi, từ nay phận ai người đấy sống. Nếu không trả tiền thì tôi sẽ công khai những hình ảnh này, xem nhà các người và anh ta còn ngẩng mặt mà sống được hay không?

Cuối cùng anh tôi buộc lòng phải trả 1 tỷ cho vợ cũ để đổi lấy sự bình yên. Chuyện với chị ta đã giải quyết nhưng bố mẹ tôi từ hôm ấy đến giờ thì luôn sống trong u sầu đau buồn. Anh là con trai duy nhất của ông bà, gia đình tôi bây giờ không biết làm thế nào...

Chồng đi công tác chị dâu dẫn trai lạ về, nhà tôi bắt gian thì ngã ngửa khi nhìn mặt 
Theo Quỳnh Chi (ghi) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)