Chỉ một chi tiết nhỏ, mẹ Đàm Thu Trang đã tiết lộ mối quan hệ với Cường Đô La

Lời chia sẻ của mẹ Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Có thể thấy từ khi về chung nhà và đón tiểu công chúa - bé Suchin chào đời, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Đặc biệt dù bận rộn công việc, con cái nhưng cả hai đều có cách hâm nóng tình cảm để luôn bền chặt, hạnh phúc như vợ chồng son. Mối quan hệ của 2 bên gia đình cũng ngày càng khăng khít nhờ có bé Suchin.

Mới đây, vào tối ngày 19/2 Cường Đô La còn bất ngờ hé lộ mối quan hệ thật sự với mẹ vợ thông qua màn tương tác trên mạng xã hội. Cụ thể, vị đại gia phố núi đăng hình ảnh bế ái nữ Suchin và hài hước chia sẻ: “Hết Tết rồi, đợi mẹ Trang và anh đón về để thứ 2 đi làm lại thôi".

Chỉ một chi tiết nhỏ, mẹ Đàm Thu Trang đã tiết lộ mối quan hệ với Cường Đô La - 1

Đàm Thu Trang - Cường Đô La hạnh phúc đón con gái đầu lòng.

Chỉ ít phút sau, mẹ ruột Đàm Thu Trang đã vào bình luận: "Nhớ em quá đi" và được nam doanh nhân đáp thân mật: "Ngoại nhanh nhanh vào với Chin nào". Được con rể mở lời vào thăm cháu, mẹ ruột Đàm Thu Trang cũng hẹn rằng: "Sang tuần mẹ vào".

Được biết đây là lần hiếm hoi Cường Đô La và mẹ vợ có tương tác trên MXH, tuy chỉ là màn hội thoại ngắn nhưng đã đủ chứng minh mối quan hệ của Cường Đô La và mẹ vợ rất tốt đẹp.

Chỉ một chi tiết nhỏ, mẹ Đàm Thu Trang đã tiết lộ mối quan hệ với Cường Đô La - 3

2 mẹ con tương tác trên mạng xã hội gây sự chú ý.

Trước đó, trong hôn lễ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang “đại gia phố núi” Cường Đô La xúc động gửi lời cảm ơn đến mẹ vợ: “Con cảm ơn mẹ vợ đã gả con gái cho con”. Mẹ Đàm Thu Trang nghe lời đó không kìm nén được xúc động trước ngày vui hạnh phúc của con gái: “Cảm ơn anh chị thông gia, đặc biệt là chị Loan. Chị đã sinh ra người con tuyệt vời. Tôi chỉ có hai con, nay con gái lớn đi lấy chồng, nên mong anh chị chỉ bảo để cháu nên người, thành công trong cuộc sống. Gia đình tôi cũng sẽ luôn yêu con rể bé nhỏ và Subeo”.

Lời chia sẻ của mẹ Đàm Thu Trang đã nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả, không chỉ thể hiện tình cảm với con rể Cường Đô La, mẹ cô dâu còn thân tình và ý nhị nhắc đến “người quan trọng và có ảnh hưởng đến” cuộc sống của “đại gia phố núi” là con trai Subeo.

Được biết, mẹ của Đàm Thu Trang cũng từng trải qua cuộc sống “mẹ kế con chồng” nên rất hiểu cho gia đình Cường Đô La, bà chia sẻ rằng bản thân mình và những người “mẹ kế” vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. "Tôi có tới 2 người mẹ kế, một người đã không còn ở chung với bố chồng của tôi, nhưng hàng năm tôi vẫn tới thăm bà, bà rất tốt với gia đình tôi”, mẹ Đàm Thu Trang chia sẻ.

Chỉ một chi tiết nhỏ, mẹ Đàm Thu Trang đã tiết lộ mối quan hệ với Cường Đô La - 4

Mẹ Đàm Thu Trang rất tâm lý và hiểu cho con rể.

Về phía của Đàm Thu Trang, kể từ lúc về làm dâu cô luôn được mẹ chồng yêu chiều, quan tâm. Nếu lúc xưa Hà Hồ bị mẹ Cường Đô La phản đối vì vậy ngần ấy thời gian bên doanh nhân phố núi không có danh phận, tài sản thì với Đàm Thu Trang - bà Như Loan lại có phần đối xử khác hẳn. 

Phần vì Đàm Thu Trang "cao tay" lấy được lòng mẹ chồng, phần do người đẹp xứ Lạng không hoạt động nghệ thuật mà chủ yếu hoạt động kinh doanh nên sẽ được một người phụ nữ giỏi buôn bán, chèo chống như bà Như Loan yêu quý hơn cũng là điều dễ hiểu.

Chỉ một chi tiết nhỏ, mẹ Đàm Thu Trang đã tiết lộ mối quan hệ với Cường Đô La - 5

Đàm Thu Trang cũng vô cùng được lòng mẹ chồng doanh nhân.

Có thể thấy với Đàm Thu Trang bà Như Loan từ lâu đã coi cô như con cháu trong gia tộc họ Nguyễn. Bà mang lễ hỏi đến hỏi vợ cho con trai, cũng không ngại đường xá xa xôi có mặt tại nhà cô dâu để chứng kiến ngày trọng đại của hai con. Với những bức ảnh gia đình có mặt của bà Như Loan và cả Đàm Thu Trang với tâm thế vui vẻ, hạnh phúc đủ để thấy vị thế của cô con dâu mới - Đàm Thu Trang quan trọng như thế nào trong gia đình Cường Đô La.

Theo các chuyên gia tâm lý, bất cứ gia đình nào cũng vậy, hôn nhân sẽ không bao giờ có thể đạt đến bến bờ hạnh phúc nếu trong tự thân mỗi người còn có sự phân biệt dâu, rể, ruột rà máu mủ hay “khác máu tanh lòng”. Sau đây là 4 cách để dâu rể không còn là "khách" trong nhà:

- Đối đãi chân thành, công bằng giữ 2 bên nội ngoại

- Thể hiện sự quan tâm đúng cách, không làm lơ chuyện nhà chồng/ hoặc nhà vợ

- Thường xuyên hỏi thăm bố mẹ 

- Tổ chức các bữa ăn, du lịch để gắn kết 2 bên gia đình

Lấy vợ Hà Nội bốc lửa, chàng châu Phi đã từng chia tay vì không đáp ứng đủ nhu cầu
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)