Chia tay đòi quà trị giá hơn 13 tỷ đồng, cô gái bị người yêu cũ hành hung dã man

Cô gái đã bị bạn trai cũ hành hung sau khi kiện yêu cầu anh này trả lại tiền và quà mà chị đã tặng trong thời gian hai người quen nhau.

Năm 2019, cô Li (Bắc Kinh, Trung Quốc) quen tài xế Deng sau một lần anh chở cô. Quan hệ được 2 năm thì chấm dứt khi Li phát hiện Deng sống với một phụ nữ khác.

Trong 2 năm hẹn hò, Li đã tặng Deng rất nhiều món quà đắt tiền như giày thể thao, túi xách và cả tiền mặt. Tổng số tiền quà khoảng 553.000 USD (hơn 13 tỷ đồng).

Li tố bạn trai cũ hành hung dã man đến mức cô nghĩ anh ta sẽ giết cô (Ảnh: Weibo).

Li tố bạn trai cũ hành hung dã man đến mức cô nghĩ anh ta sẽ giết cô (Ảnh: Weibo).

Li cho biết, người yêu hay gợi ý mua quà và tặng tiền nếu cô muốn tiếp tục mối quan hệ này. Tuy nhiên, Li nhận ra Deng yêu đương chỉ vì tiền, theo SCMP.

Khi chia tay, Li yêu cầu Deng trả lại hết số quà và tiền mặt mà cô đã chuyển nhưng lại bị anh ta đánh đập dã man. Kết quả, cô phải đâm đơn kiện ra tòa.

"Anh ta đánh tôi dữ dội đến mức tôi tưởng anh ta có ý định giết tôi", Li nói. 

Trong khi đó, Deng cho biết cặp đôi có tài khoản ngân hàng chung và số tiền này được tiêu chung. Nam tài xế cũng cho hay một số món đồ chỉ được sử dụng khi họ ở bên nhau và Li sẽ giữ chúng khi họ chia tay. Tuy nhiên, Deng không trả lời về những cáo buộc bạo lực. 

"Tôi muốn cô ấy biến mất khỏi cuộc đời tôi mãi mãi. Cô ấy đã quấy rối tôi quá lâu rồi", Deng nói với giới truyền thông. 

Câu chuyện của Li và Deng nhanh chóng trở thành xu hướng trên mạng xã hội, thu hút 53 triệu lượt xem trên Weibo. Cộng đồng mạng cho rằng trong tình yêu, dù giàu hay nghèo, con người nên tỉnh táo để tránh khi chia tay vướng phải những rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc.