Chồng đòi ly hôn vì bị vợ chê “yếu”, nhưng hành động của anh càng khiến vợ thấy sợ

Vì chồng không đáp ứng được chuyện sinh hoạt giường chiếu 2-3 lần/tuần, người vợ đã nghi ngờ anh ngoại tình rồi cả hai xảy ra cãi vã và ly hôn.

Hôn nhân mà không có tình dục sẽ không trọn vẹn. Nếu vợ chồng không thể hòa hợp về mặt này có thể dẫn đến xung đột, thậm chí là ly hôn, chẳng hạn như cuộc hôn nhân của anh Cao (31 tuổi) và chị Trần (27 tuổi, sống tại Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) cũng vì lý do này mà kết thúc.

Được biết, cặp đôi kết hôn cách đây không lâu chỉ sau 4 tháng hẹn hò. Thông thường các cặp vợ chồng mới cưới luôn ngọt ngào, lúc nào cũng quấn lấy nhau nhưng cặp vợ chồng này lại khác, họ thường xuyên xảy ra cãi vã và thậm chí còn ly hôn.

Cụ thể, họ xảy ra mâu thuẫn vì “chuyện chăn gối”. Chị Trần muốn vợ chồng sinh hoạt giường chiếu 2-3 lần/tuần, nhưng anh Cao lại cảm thấy như vậy là quá nhiều, mỗi tháng 2-3 lần là đủ. Điều này khiến chị Trần cảm thấy không hài lòng, thậm chí nghĩ rằng sức khỏe của chồng không tốt nên bảo chồng đến bệnh viện khám.

Tuy nhiên, người chồng nhất quyết không chịu, anh cho rằng cơ thể mình chẳng có vấn đề gì cả. “Sao chồng không chịu đi khám, chẳng lẽ anh ấy có người khác bên ngoài nên về nhà mới lạnh nhạt chuyện chăn gối?”, người vợ thầm nghĩ.

Chồng đòi ly hôn vì bị vợ chê “yếu”, nhưng hành động của anh càng khiến vợ thấy sợ - 1

(Ảnh minh họa)

Một mặt nhu cầu tình dục không được đáp ứng, mặt khác lời góp ý chân thành không nhận được sự đón nhận của chồng khiến chị Trần vô cùng bức xúc. Chính vì vậy, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã rồi người chồng lại “chiến tranh lạnh” với vợ.

Chúng tôi cứ như người qua đường không liên quan gì đến nhau vậy. Bất kể tôi nói gì anh ấy đều im lặng. Tôi cứ như một kẻ ngốc tự nói chuyện với chính mình ấy”, người vợ uất ức. Ai ngờ, người chịu không nổi tước lại chính là chồng, anh đã chủ động đề nghị ly hôn.

Trước mặt hòa giải viên, người chồng cho biết anh thực sự chịu không nổi trước yêu cầu 3 lần/tuần của vợ. Anh nói, mặc dù khả năng tình dục ổn nhưng ham muốn của anh không nhiều, ngược lại vợ lại có ham muốn quá mạnh, anh đã cố gắng hết sức để đáp ứng vợ rồi.

Hơn nữa, phản ứng của vợ khi anh không làm hài lòng vợ quả thật đáng sợ. “Khi cô ấy khó chịu về chuyện chăn gối, cô ấy sẽ mất bình tĩnh, cho rằng tôi kém cỏi và thốt ra những lời lẽ xúc phạm với tôi”, anh Cao giãi bày.

Chồng đòi ly hôn vì bị vợ chê “yếu”, nhưng hành động của anh càng khiến vợ thấy sợ - 3

(Ảnh minh họa)

Trước lời tố cáo của chồng, người vợ thừa nhận mình hơi nóng tính nhưng hành động của chồng sau đó khiến chị ớn lạnh. Chị Trần cho biết, một khi hai người chiến tranh lạnh, chồng sẽ lấy những tấm gỗ hoặc gối đặt ở giữa để chị không vượt quá giới hạn cũng như không thể chạm vào người anh. Vì lý do này, người vợ cảm thấy quá chán nản về cuộc sống hôn nhân của mình.

Sau đó để giảm bớt xung đột, hai người đã ký một thỏa thuận, quy định vợ không được ép chồng quan hệ tình dục, nếu vi phạm sẽ bị phạt 200 tệ/lần (gần 700 nghìn đồng).

Bề ngoài thì hai bên đã hòa giải nhưng thái độ của người chồng ngày càng thờ ơ. Sau khi về nhà, anh không những phớt lờ vợ mà còn không bao giờ chủ động chạm vào người vợ.

Lúc này, người vợ càng nghi ngờ chồng nuôi bồ nhí bên ngoài. Mâu thuẫn vợ chồng leo thang gay gắt, cuối cùng bản thỏa thuận cũng trở nên vô hiệu, cuộc hôn nhân của họ cũng chấm dứt.

Tình dục quan trọng thế nào trong hôn nhân?

Tình dục là cái “hàn thử biểu” của hôn nhân. Khi nó lên thì quan hệ vợ chồng cũng tốt đẹp, khi nó xuống thì tình cảm vợ chồng cũng đi xuống.

Nếu đối phương “muốn”, mà bạn lại từ chối với lý do không có cảm xúc hay tâm trạng để làm chuyện ấy thì nửa kia sẽ cảm thấy bị tổn thương. Ngược lại, nếu nửa kia đòi hỏi quá nhiều nhưng bạn lại không muốn, bạn cũng có thể có cảm giác bị săn đuổi, sợ gần gũi chồng, dần dần mối quan hệ vợ chồng sẽ rạn nứt, thậm chí tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào giữa hai vợ chồng.

Hầu như không có đôi vợ chồng nào hợp nhau hoàn toàn về nhu cầu chăn gối. Luôn có hai ham muốn khác nhau, chứ hiếm có đôi nào có ham muốn tình dục ngang bằng nhau. Vì vậy, để bù đắp cho sự khác biệt thì cần phải có kỹ năng thỏa hiệp cùng nhau, cả hai cùng điều chỉnh sao cho phù hợp để duy trì nó thường xuyên, nhất là khi bạn chưa đến tuổi già.

Bán đất được 8 tỷ cho hết con gái, giờ phải sang ở với con dâu, cứ đến bữa ăn là tôi lại hối hận