Chồng Việt Hương cọ nhà tắm, than "lên voi xuống chó" khi về Việt Nam ở với vợ

Trên trang cá nhân danh hài Việt Hương đăng tải đoạn clip ông xã xịt rửa bồn xông hơi giúp cô thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong dịp Tết Nguyên Đán vừa rồi, ông xã Việt Hương và con gái đã trở về Việt Nam định cư sau nhiều tháng xa cách vợ. Thời gian này, vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương đã có rất nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ bà con trong mùa dịch.

Mới đây, sau nhiều ngày liên tục đi phát quà cứu trợ, ông xã nữ danh hài dành 1 buổi để nghỉ ngơi nhưng hành động của anh lại làm Việt Hương bất ngờ. 

Chồng Việt Hương cọ nhà tắm, than amp;#34;lên voi xuống chóamp;#34; khi về Việt Nam ở với vợ - 1

Vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương về Việt Nam sinh sống sau nhiều năm ở hải ngoại.

Cụ thể, nữ danh hài nói rằng hôm nay Hoài Phương ở nhà nhưng cô khá tò mò không biết ông xã đang làm gì. Cô đi đến khu vực phòng xông hơi của mình và phát hiện chồng đang dọn dẹp trong đó. Trong khi ông xã hì hụi xịt rửa thì Việt Hương đứng ngoài quay video và hỏi cảm nhận của Hoài Phương sau khi từ Mỹ trở về Việt Nam: “Anh ơi, anh về Việt Nam anh cảm thấy như thế nào, cuộc đời của anh có sung sướng hay không?”

Đáp lại câu hỏi của vợ, nam nhạc sĩ hài hước trả lời: “Cũng lên voi xuống chó”. Ngay sau khi nghe câu trả lời của chồng, Việt Hương cũng không kém cạnh hỏi lại: “Vậy bữa nào lên voi, bữa nào xuống chó, này là đang lên voi hay xuống chó”, khiến ông xã ngậm ngùi không biết trả lời ra sao.

Cuối cùng Hoài Phương liền nói lời ngọt ngào: "Lên voi, muốn dọn là vì vợ". Nữ danh hài vui sướng khi được chồng yêu thương như thế, cô tiếp tục: "Tội nghiệp ghê không, về đây đài quá đài, vài bữa chắc ông ấy đi về Mỹ lại quá" và cô không quên dành lời cảm ơn gửi đến ông xã.

Chồng Việt Hương cọ nhà tắm, than amp;#34;lên voi xuống chóamp;#34; khi về Việt Nam ở với vợ - 3

Chồng Việt Hương cọ nhà tắm, than amp;#34;lên voi xuống chóamp;#34; khi về Việt Nam ở với vợ - 4

Vừa thương vợ lại hài hước, ngọt ngào... chồng Việt Hương được chị em khen hết lời.

Sau khi đăng tải, dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với gia đình Việt Hương. Gắn bó với nhau bao nhiêu năm, nhưng 2 vợ chồng vẫn giữ được “lửa” hôn nhân. Chỉ bằng 1 vài hành động nhỏ, có thể thấy được Hoài Phương rất chịu khó và yêu thương vợ đến nhường nào.

Trước đó Việt Hương kể, cô gặp ông xã lần đầu trong chuyến lưu diễn ở Mỹ năm 2005. Cả hai đều không biết người còn lại là ai. Khi ấy, Việt Hương đại diện cho thầy (nghệ sĩ Minh Nhí - pv) đến diễn còn Hoài Phương là thành viên của một ban nhạc.

Khi gần tới tiết mục của mình, Việt Hương chuẩn bị lên sân khấu thì phát hiện micro bị hư. Lúc đó, Hoài Phương vừa diễn xong nên bước vào hậu trường và đụng mặt cô. Danh hài bị ấn tượng bởi người đàn ông tóc dài, da đen, mắt to nên tưởng lầm anh là người Philipphines. Vì thế, cô bước đến hỏi mượn micro bằng tiếng Anh. 

Khi trở vào hậu trường, Việt Hương bị người đàn ông lạ chê: "Em nói tiếng Anh dở thật" khiến cô tự ái bỏ về. Sau lần đầu tiên không mấy suôn sẻ đó, Việt Hương gặp lại Hoài Phương trong một show diễn. Vì Hoài Phương đi trễ nên mọi người đều đã ăn xong. Việt Hương thấy vậy nên chia nửa hộp cơm của mình cho anh. 

Chồng Việt Hương cọ nhà tắm, than amp;#34;lên voi xuống chóamp;#34; khi về Việt Nam ở với vợ - 5

Việt Hương hạnh phúc bên chồng.

Mãi sau này, Hoài Phương mới chịu nói thật rằng anh đã ấn tượng Việt Hương ngay từ lần gặp đầu tiên. Khi xem Việt Hương diễn, anh khen thầm cách cô diễn hình thể quá tốt.

Từng đổ vỡ hôn nhân nên Việt Hương không khỏi dè chừng. Nhưng càng tìm hiểu, cô càng thấy Hoài Phương có tất cả những điểm tốt ở người bạn đời mình mong đợi. Ngay lần thứ hai đi ăn cùng nhau, Hoài Phương gọi phở gà cho cô, không quên dặn người phục vụ không cho da gà và thêm đĩa giá. Một chi tiết nhỏ nhưng Việt Hương biết anh là người tỉ mỉ, chu đáo.

Cô kể: "Tôi rất thích tóc tém nhưng vì quay hình làm giám khảo nên phải bới tóc lên cho già dặn hơn. Bình thường có cơ hội là tôi cắt ngay. Trong khi đó, anh Phương lại thích tóc dài. Chúng tôi một người Bắc, một người Nam, một người hài, một người hát nhạc hơi thính phòng, một người trắng, một người đen... Đối lập như thế nhưng chẳng hiểu sao thành một cặp được nữa".

Sau 2 năm yêu nhau, cả hai kết hôn năm 2007. 15 năm không dài nhưng cũng không ngắn. Hoài Phương "thích tất cả mọi thứ" ở vợ còn với Việt Hương là sự nể phục, tôn trọng lẫn nhau.

Cả hai cũng đều giữ sự tôn trọng, chừng mực với nhau. Việt Hương làm gì, kể cả việc kinh doanh của công ty riêng, đều hỏi ý chồng. Nếu Hoài Phương đồng ý thì cô mới làm. Và khi đó, cô sẽ được ông xã hỗ trợ hết mình. Ngược lại, Hoài Phương làm gì cũng hỏi ý kiến vợ.

Chồng Việt Hương cọ nhà tắm, than amp;#34;lên voi xuống chóamp;#34; khi về Việt Nam ở với vợ - 6

Càng tìm hiểu, cô càng thấy Hoài Phương có tất cả những điểm tốt ở người bạn đời mình mong đợi.

Ở nhà không có người giúp việc nên Việt Hương làm gì thì anh cũng làm nấy như nấu ăn, rửa chén, dọn dẹp... Anh chăm con từng miếng ăn giấc ngủ, cho con đi học, đưa con đi chơi để vợ yên tâm bay show khắp nơi, có khi đi cả tháng. Khi Việt Hương đi ghi hình gameshow, Hoài Phương luôn đến sớm mang theo đồ ăn thức uống cho cô.

Cũng theo Việt Hương, dù cô ra ngoài đi làm có ghê gớm thế nào nhưng về nhà, cô là người mẹ, người vợ bình thường như bao người. Cả hai phân biệt rất rõ giữa công việc và cuộc sống.

Việc nhà không hề đơn giản như mọi người vẫn thường nghĩ. Quét nhà, lau nhà, rửa bát, nấu cơm, phơi quần áo,… Những công việc nếu tách rời ra thì tưởng chừng rất nhẹ nhàng. Nhưng khi phải làm liên tục hết việc này đến việc khác thì lại chẳng dễ dàng gì. Một mình người phụ nữ sẽ không làm xuể. Chính vì vậy cần sự giúp sức của cả chồng để giải quyết việc nhà một cách nhanh chóng. 

Để làm được điều đó, hãy phân công và rõ ràng để chồng bạn có trách nhiệm hơn:

- Lên danh sách các việc cần làm

- Chọn công việc mình muốn làm

- Lập bảng phân công

- Khen thưởng lẫn nhau

- Giúp đỡ, động viên nhau trong công việc nhà

Lấy chồng Tây không như mơ, loạt sao Việt nói thẳng, Phi Thanh Vân kết luận chua chát
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)