Chú rể dặn dò: “Đeo nhiều vàng đừng quạo” và đám cưới cô dâu "còng lưng" gánh vàng

Với hàng chục chiếc kiềng vàng, lắc vàng, nhẫn vàng và nhẫn kim cương đeo trên cổ, cổ tay, ngón tay… cô dâu Vĩnh Long “còng lưng” gánh vàng.
Chia sẻ

Clip cô dâu "còng lưng" gánh vàng trong ngày cưới

Mới đây, một chuyên gia trang điểm đăng tải trên trang cá nhân video cô dâu “còng lưng” gánh vàng trong ngày cưới thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Video được đăng kèm với dòng chia sẻ đáng chú ý: “Cô dâu hot nhất Vĩnh Xuân – Vĩnh Long, 15 cây vàng, nói rằng: “Chú rể dặn em hôm nay đeo vàng hơi nhiều, em ráng đừng quạo nha”. Mình cũng muốn quạo giống cô dâu này”.

Video quay lại cảnh cô dâu được gia đình trao vàng cưới. Trong lúc đeo kiềng vàng, vì số lượng quá nhiều và khó đeo nên mặt cô dâu thể hiện chút mệt mỏi nhưng ngay sau đó, cô nàng đã vui vẻ, tươi cười chụp ảnh kỷ niệm với mọi người.

Chú rể dặn dò: “Đeo nhiều vàng đừng quạo” và đám cưới cô dâu "còng lưng" gánh vàng - 1

Chú rể dặn dò: “Đeo nhiều vàng đừng quạo” và đám cưới cô dâu "còng lưng" gánh vàng - 3

Cô dâu Vĩnh Long đeo 15 cây vàng trên người 

Với hàng chục chiếc kiềng vàng, lắc vàng, nhẫn vàng và nhẫn kim cương đeo trên cổ, cổ tay, ngón tay… cô dâu Vĩnh Long “còng lưng” gánh vàng. Được biết, tổng số vàng cô dâu đeo trên người là 15 cây.

Video nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút nhiều bình luận quan tâm. Không chỉ gây chú ý về số vàng cưới giá trị, cô dâu còn khiến nhiều người xuýt xoa bởi dung nhan xinh đẹp, tươi tắn.

Danh tính cô dâu – chú rể nhanh chóng được tìm ra. Đó là Trương Thiên Như (sinh năm 1995, quê Vĩnh Long) và Huỳnh Nhựt Anh (sinh năm 1994, quê Trà Vinh).

Chú rể dặn dò: “Đeo nhiều vàng đừng quạo” và đám cưới cô dâu "còng lưng" gánh vàng - 4

Chú rể dặn dò: “Đeo nhiều vàng đừng quạo” và đám cưới cô dâu "còng lưng" gánh vàng - 5

Cô dâu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn

Thiên Như cho hay, cô rất bất ngờ khi nhận được số vàng cưới giá trị từ gia đình nhà trai bởi trước đó, không một ai tiết lộ cho cô thông tin này. “Chỉ có chồng mình dặn dò trước là: “Em chịu khó đeo vì hơi nhiều vàng", "Đeo nhiều vàng đừng quạo”. Đây chỉ là đám hỏi của tụi mình, đám cưới sẽ được tổ chức vào thời gian tới, khi ấy gia đình nhà gái mới trao vàng, quà cưới”.

Thiên Như tiết lộ, tổng số quà cưới cô nhận được trong lễ ăn hỏi vừa rồi là: 15 cây vàng, 1 bông tai hột xoàn, 1 nhẫn kim cương kèm 120 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, bố mẹ chồng còn tặng vợ chồng cô một căn nhà mới xây nhưng vì không muốn phô trương nên không thông báo trong đám hỏi.

Chú rể dặn dò: “Đeo nhiều vàng đừng quạo” và đám cưới cô dâu "còng lưng" gánh vàng - 6

Chú rể dặn dò: “Đeo nhiều vàng đừng quạo” và đám cưới cô dâu "còng lưng" gánh vàng - 7

Thiên Như bất ngờ khi đám cưới của mình được nhiều người chú ý

Thiên Như và chồng có 5 năm yêu nhau trước khi tiến tới hôn nhân. Cặp đôi từng là bạn học chung cấp 3, trải qua nhiều biến cố tình cảm đã quyết định gắn bó với nhau. “Ba mẹ chồng mình trồng và kinh doanh cam ở Trà Vinh, quản lý khoảng 200-300 nhân công. Ba mẹ mình thì kinh doanh vàng nên cuộc sống khá ổn định”, Thiên Như kể.