Chú rể đạp thẳng mặt cô dâu trong lễ cưới khiến quan khách "cười ra nước mắt"

Đám cưới đang diễn ra hết sức suôn sẻ thì bất ngờ sự cố xảy ra, khiến chính cô dâu chú rể và những người tham dự đều vừa sốc vừa buồn cười.

Đám cưới vốn dĩ là một trong những ngày trọng đại và hạnh phúc nhất cuộc đời của mỗi người, tuy nhiên không phải ai cũng được trải qua một đám cưới trọn vẹn, suôn sẻ từ đầu đến cuối. Mới đây tại Anh, một đám cưới đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng vì sự cố không đáng có nhưng vô cùng hài hước.

Đoạn clip về đám cưới này được chính cô dâu chia sẻ lên mạng xã hội TikTok hôm 19/11 vừa qua. Cô dâu với nickname trên TikTok là GaudSquad đã đăng tải đoạn clip kèm theo dòng nội dung dở khóc dở cười: "Chồng tôi đã phá hỏng đám cưới của chúng tôi như thế nào?".

Chú rể đạp thẳng mặt cô dâu trong lễ cưới khiến quan khách "cười ra nước mắt" - 1

Trong đoạn clip do cô dâu chia sẻ, đám cưới của cặp đôi đã đi đến hồi kết khi tất cả đang cùng nhau ăn tiệc và vui đùa. Để góp vui cho đám cưới, cô dâu và chú rể cũng đã quyết định có một màn biểu diễn. Trong khi cô dâu đang ngồi trên ghế thì chú rể cởi trần, đến gần cô dâu và biểu diễn một bài nhảy khiêu vũ vô cùng sexy trong khi đang đứng ngay trước mặt cô dâu.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu chỉ vài phút sau đó, chú rể đã có một hành động "lỡ chân". Khi thực hiện động tác xoay người ra sau đồng thời đá chân lên cao, chú rể đã không chú ý và vô tình đạp thẳng chân vào mặt vợ mình. Khỏi phải nói, cô dâu vô cùng sốc và đau điếng, lập tức ôm mặt. Trong khi đó, những vị khách đang theo dõi đám cưới cũng sốc không kém vì sự cố bất ngờ này.

Chú rể đạp thẳng mặt cô dâu trong lễ cưới khiến quan khách "cười ra nước mắt" - 2

Tuy nhiên, cô dâu cũng nhanh chóng giải thích rằng mặc dù cô bị thương nhẹ nhưng chú rể của mình không hề cố ý và chuyện đó cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới đám cưới. Ban đầu, những vị khách có vẻ bất ngờ nhưng ngay sau đó, họ lại bật cười.

"Ban đầu tôi vẫn ổn nhưng sau đó cảm thấy hơi đau nên đã vào phòng tắm và khóc một chút. Tôi đã khóc và cảm thấy anh ấy thật là tồi tệ nhưng thật ra không sao cả bởi chúng tôi vẫn tiệc tùng tới 8h sáng cùng những người bạn thân của mình. Tôi cảm thấy hơi xấu hổ một chút nhưng hóa ra đó lại là "điểm nhấn" khiến đám cưới của chúng tôi là một ngày không thể quên được", cô dâu chia sẻ.

Đoạn clip được chia sẻ vào ngày 19/11 đến nay đã nhận được hơn 12.000 lượt thích cùng hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận trên TikTok. Hầu hết cư dân mạng đều cảm thấy sự cố này quá hài hước và để lại những bình luận vui vẻ: "Chú rể muốn dằn mặt cô dâu đấy à?", "Chắc chú rể không muốn tiến hành đám cưới này", "Không biết tối nay chú rể sẽ ngủ ở đâu"...