Chung sống 4 năm vợ chỉ cho nắm tay, chồng tặng 14 triệu mỗi tháng vẫn bị vợ đánh bầm giập

Sau 4 năm sống bên nhau, cặp vợ chồng này vẫn chưa thể có con do cả 2 chưa một lần "ân ái".

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Quách Bân và cô Tân Bội Bội sống tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, quen nhau một cách tự nhiên. Sau 2 năm hẹn hò, thấy đôi bên đều đã ngoài 30 tuổi nên cặp đôi nhanh chóng kết hôn bằng một đám cưới đơn giản. Nhà họ Quách đã bỏ ra 130.000 nhân dân tệ (hơn 445 triệu đồng) để làm quà sính lễ tặng nhà họ Tân. Chỉ có điều, cô Tân Bội Bội mãi không chịu đi đăng ký kết hôn.

Sau khi về chung một nhà, cô Tân Bội Bội đột nhiên bộc phát bản tính lười biếng của mình. Cô không chịu ra ngoài đi làm, suốt ngày chỉ ở nhà chơi, xem điện thoại và TV cả ngày. Anh Quách Bân thấy vậy cũng nhẫn nhịn, cho rằng sau này vợ sinh con thì cũng phải ở nhà toàn thời gian để chăm con, chỉ cần một mình anh ra ngoài cáng đáng là được.

Tuy nhiên theo thời gian, anh Quách Bân nhận ra rằng vợ mình thực sự có vấn đề lớn. Suốt 4 năm trôi qua, anh Quách Bân hiện đã 36 tuổi, còn cô Tân Bội Bội đã 35 tuổi nhưng cặp đôi vẫn chưa có con, độ tuổi tốt nhất để sinh nở cũng đã trôi qua. Thấy vậy, bố mẹ anh Quách Bân vô cùng sốt ruột, liên tục thúc giục con trai và con dâu sớm sinh con để nối dõi, tuy nhiên chỉ có anh Quách Bân là để tâm, còn cô Tân Bội Bội luôn bỏ ngoài tai.

Chung sống 4 năm vợ chỉ cho nắm tay, chồng tặng 14 triệu mỗi tháng vẫn bị vợ đánh bầm giập - 1

Trong 4 năm chung sống bên nhau, anh Quách Bân và cô Tân Bội Bội còn chưa một lần thực sự làm "chuyện chăn gối". Cô Tân Bội Bội viện đủ mọi lý do để từ chối chồng, thậm chí còn yêu cầu chồng đưa cho mình 4.000 nhân dân tệ (gần 14 triệu đồng) mỗi tháng thì mới cho gần gũi. Anh Quách Bân đã cố gắng chịu đựng và làm theo yêu cầu của vợ, đều đặn chuyển tiền cho vợ hàng tháng, nào ngờ cô Tân Bội Bội vẫn không chịu nhượng bộ. Có lần, anh Quách Bân đòi vợ "yêu" liền bị cô ấy đánh đập một trận tơi tả, đến nỗi bầm giập khắp người.

Sau lần đó, cô Tân Bội Bội mang đồ bỏ về nhà bố mẹ đẻ, tuyên bố sẽ không bao giờ quay lại nhà chồng nữa. Tới tận lúc ấy, bố mẹ anh Quách Bân mới biết cuộc hôn nhân của con trai mình lại bất hạnh như vậy. Bỏ ra một số tiền lớn để giúp con trai cưới vợ, lại rước về một cô con dâu lười nhác, không chịu sinh con, tác oai tác quái như vậy, họ thật sự không thể chấp nhận được.

Anh Quách Bân cũng nhiều lần khuyên nhủ cô Tân Bội Bội quay về để vợ chồng nói chuyện với nhau nhưng cô ấy không đồng ý. Cuối cùng, anh Quách Bân đành phải nhờ tới sự giúp đỡ của một người hòa giải. Họ đã cùng nhau tới nhà cô Tân Bội Bội để hỏi rõ ngọn ngành mọi chuyện.

Khi đến nơi, anh Quách Bân thấy cô Tân Bội Bội vẫn đang ngồi trên ghế sofa xem điện thoại. Nhìn thấy chồng và bố mẹ chồng, cô ấy vẫn ngoảnh mặt làm ngơ, như thể người dưng không quen biết.

Lúc này, chị gái của cô Tân Bội Bội xuất hiện và nói những lời hết sức khó nghe với anh Quách Bân: "Đó cũng là lỗi của anh. Kể từ khi 2 người hẹn hò, tôi đã nói rằng em gái tôi ở nhà được chiều chuộng sinh hư, anh phải trấn áp cô ấy, thậm chí đánh mắng cô ấy cũng không sao. Vậy mà sau 6 năm bên nhau, 2 người chỉ mới nắm tay, sự nam tính của anh để đâu rồi?".

Chung sống 4 năm vợ chỉ cho nắm tay, chồng tặng 14 triệu mỗi tháng vẫn bị vợ đánh bầm giập - 2

Anh Quách Bân đau lòng trả lời rằng anh không muốn ép buộc vợ, đặc biệt trong "chuyện ấy". Anh muốn cô Tân Bội Bội tự nguyện làm điều cô ấy thích, sợ rằng hành động của mình có thể ảnh hưởng tới tâm lý của vợ.

Sau đó, người hòa giải lại hỏi cô Tân Bội Bội về lý do tại sao cô chưa một lần "ân ái" với chồng? Người phụ nữ này trả lời rằng do cơ thể anh Quách Bân bốc mùi, chân tay và hơi thở đều có mùi khó chịu, khiến cô không tài nào chịu đựng được, hễ chồng chạm vào người là cô lại phát ốm.

Bên cạnh đó, cô Tân Bội Bội cũng thẳng thắn nói rằng anh Quách Bân quá kém cỏi. Ban đầu, cô đồng ý kết hôn vì anh Quách Bân hứa hẹn đủ điều, nói rằng sẽ lo cho cô một cuộc sống tốt đẹp. Nào ngờ khi cưới xong, cô mới biết lương hàng tháng của chồng chỉ là 6.000 nhân dân tệ (hơn 20 triệu đồng), suốt mấy năm nay chẳng tăng được đồng nào. Cô Tân Bội Bội cho rằng mức lương đó chưa đủ để nuôi sống cô chứ đừng nói đến chuyện thêm một đứa con nữa.

Lúc này, anh Quách Bân liền giải thích với người hòa giải rằng vợ mình thích xem phim truyền hình, phim ngôn tình rồi tưởng tượng rằng sẽ có một đại thiếu gia bao nuôi mình mà không cần phải làm gì, vì thế mới chê bai chồng. Tuy vậy, anh Quách Bân không hề muốn cuộc hôn nhân này tan vỡ. Chỉ có điều, cô Tân Bội Bội lại không hài lòng và đòi ly hôn.

Suy nghĩ một hồi, anh Quách Bân và bố mẹ anh cũng đồng ý ly hôn với điều kiện cô Tân Bội Bội phải trả lại cho họ 130.000 nhân dân tệ tiền sính lễ năm xưa. Nào ngờ, cô Tân Bội Bội không đồng ý trả lại, còn nói rằng bản thân cũng đã mang về nhà chồng một chiếc ô tô trị giá 150.000 nhân dân tệ (hơn 510 triệu đồng) nhưng giờ bị hỏng, nhà chồng phải trả lại cho cô.

Anh Quách Bân lập tức đáp trả: "Chiếc xem mà cô mang về nhà chồng căn bản không cho tôi sử dụng, nó bị hư hỏng cũng là do cô lái, tại sao tôi lại phải quan tâm?".

Ngay cả khi nhà họ Quách đã nhượng bộ, giảm số tiền xuống chỉ còn 50.000 nhân dân tệ (hơn 170 triệu đồng), cô Tân Bội Bội vẫn nhất quyết đòi ly hôn mà không muốn trả lại tiền. Kết cục, 2 gia đình phải đưa nhau ra tòa, nhờ pháp luật phân xử.