Chuyện dở khóc dở cười trong đám cưới sao Việt: Thủy Tiên bị ăn trộm, Lâm Khánh Chi thảm hơn

Lỗ sấp mặt vì đám cưới, khán giả vô tư đến hôn lễ xin chữ ký, mang đồ trang trí về nhà hay mua bánh mì vào buổi tiệc để chung vui,… là những câu chuyện “dở khóc dở cười” trong đám cưới của sao Việt.

Đằng sau những đám cưới xa hoa, mơ ước của các nghệ sĩ, ít ai biết được và tưởng tượng ra rằng lại có những câu chuyện bi hài, “cười ra nước mắt” xảy ra bất ngờ khiến sao Việt cũng phải “bó tay”, chấp nhận tình hình thực tế.

Đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên

Tính đến thời điểm hiện tại, vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh đã ở bên nhau 11 năm và có bé Bánh Gạo 7 tuổi. Là cặp vợ chồng "uy tín", nổi tiếng nhất nhì Vbiz nhưng khi nhìn lại, đám cưới Thuỷ Tiên và Công Vinh lại có phần hài hước bởi những sự cố không đáng có.

Chuyện dở khóc dở cười trong đám cưới sao Việt: Thủy Tiên bị ăn trộm, Lâm Khánh Chi thảm hơn - 1

Thủy Tiên và Công Vinh tổ chức lễ cưới ở 2 nơi Kiên Giang và Nghệ An. 

Được biết, đám cưới của Thủy Tiên – Công Vinh diễn ra vào tháng 12/2014 ở Rạch Giá, Kiên Giang, với số lượng khách mời lên đến 1000 người. Tuy nhiên, lượng khách mời thực tế tại buổi tiệc lại đông hơn dự kiến rất nhiều, khiến cả hội trường tổ chức hôn lễ gần như chật cứng và có phần nhốn nháo, đến mức có những bàn tiệc khách phải ngồi bệt xuống sàn nhà một cách tạm bợ. Thậm chí, lượng người quá đông làm vợ chồng nữ ca sĩ phải bố trí cho người thân vào dùng bữa ở hậu trường.

Trong thời gian đi đến từng bàn tiệc chào khách, cả hai không ngờ rằng nhiều người hâm mộ hâm mộ đã lao vào xin chữ ký và chụp ảnh cùng. Ngoài ra, cặp đôi gặp tình huống cười ra nước mắt khi đồ trang trí trong buổi tiệc còn bị một số người lấy trộm về khiến khung cảnh đám cưới tiền tỷ trở nên tan hoang.

Chuyện dở khóc dở cười trong đám cưới sao Việt: Thủy Tiên bị ăn trộm, Lâm Khánh Chi thảm hơn - 3

Chuyện dở khóc dở cười trong đám cưới sao Việt: Thủy Tiên bị ăn trộm, Lâm Khánh Chi thảm hơn - 4

Chuyện dở khóc dở cười trong đám cưới sao Việt: Thủy Tiên bị ăn trộm, Lâm Khánh Chi thảm hơn - 5

Khách đến quá đông, xin chữ ký, bê cả đồ trang trí về là tình huống khiến mọi người nhớ mãi trong đám cưới của cặp đôi. 

Không chỉ vậy, đám cưới thứ hai của cặp đôi tại Nghệ An vào đầu năm 2015 quê Công Vinh cũng có vô vàn những tình huống trớ trêu khi một người phụ nữ lạ đã lẻn vào nhà lấy trộm xe của mẹ Công Vinh, lợi dụng lúc gia đình đang bận rộn lúc sáng sớm. Dù chỉ đến trưa cùng ngày, chiếc xe được thu hồi trao trả cho chính chủ nhưng sự việc xảy ra khiến Công Vinh cùng người thân mất thêm nhiều công sức để tìm kiếm. Có thể nói, đây là ngày trọng đại đáng nhớ nhất của Công Vinh - Thủy Tiên với vô vàn tình huống “cười ra nước mắt”.

Đám cưới người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi

Đầu năm 2018, Lâm Khánh Chi đã tổ chức đám cưới với ông xã Phi Hùng tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Ngoài dàn khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz, hôn lễ của Lâm Khánh Chi còn chơi lớn mở cửa cho khá nhiều khán giả tới chung vui. Chính vì vậy mà cô cũng phải “méo mặt” với đám cưới “lỗ sấp mặt”.

Chuyện dở khóc dở cười trong đám cưới sao Việt: Thủy Tiên bị ăn trộm, Lâm Khánh Chi thảm hơn - 6

Đám cưới Lâm Khánh Chi bị "lỗ" lớn. 

Theo Lâm Khánh Chi chia sẻ, đám cưới vợ chồng cô mời 500 người nhưng có đến 650 người đến tham dự để chúc mừng ngày hạnh phúc và phải kê thêm 13 bàn mới đủ. Cứ ngỡ số lượng càng đông sẽ thu lại càng nhiều thế nhưng theo cô chia sẻ với truyền thông thì cô chỉ nhận được 350 phong bao mừng. 

Người đẹp chuyển giới hài hước cho biết, dù là ngày vui nhưng cô "lỗ sấp mặt", may nhờ có gia đình bù lỗ không thì cô lại tiếp tục sạt nghiệp chẳng có tiền thực hiện thêm sản phẩm âm nhạc.

Đám cưới MC Quyền Linh

Cũng giống như nhiều sao Việt khác, hôn lễ của Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo diễn ra vào ngày 11/9/2005 cũng có vô vàn tình huống trớ trêu, khiến người trong cuộc cũng phải "dở khóc dở cười" mỗi khi nhớ lại.

Theo chia sẻ của nam MC, để chuẩn bị tiếp đón quan khách đến dự hôn lễ, Quyền Linh đã yêu cầu nhà hàng làm 50 bàn tiệc và làm thêm 10 bàn tiệc dự bị vì người đi cùng nhiều. Tuy nhiên, khi đến lúc đó, rất nhiều người hâm mộ nam nghệ sĩ đã kéo đến để chúc mừng anh, đồng thời để xem màn biểu diễn văn nghệ của các nghệ sĩ khác tại đám cưới.

Chuyện dở khóc dở cười trong đám cưới sao Việt: Thủy Tiên bị ăn trộm, Lâm Khánh Chi thảm hơn - 7

Đám cưới nam MC Quyền Linh nhiều fan chuẩn bị cả bánh mì, đồ ăn vặt đem vào.

Vì số lượng bàn ghế chỉ ở mức độ nhất định trong khi khách phát sinh quá đông, một số khán giả đã thoải mái ngồi xem văn nghệ ở ngay hành lang tiệc cưới. Điều bi hài nhất đó chính là nhiều fan còn chuẩn bị cả bánh mì, đồ ăn vặt đem vào để vừa xem vừa thưởng thức.

Đám cưới Nhật Kim Anh

Mặc dù vợ chồng nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã “đường ai nấy đi” nhưng đám cưới của vợ chồng cô cũng có vô vàn những điều bi hài. Tối 27/12/2014, đám cưới ở quê chồng Nhật Kim Anh ở Cần Thơ có số lượng khách mời hơn dự kiến nên gia đình chồng nữ diễn viên xinh đẹp phải huy động thêm người để đón khoảng 1.000 khách mời.

Chuyện dở khóc dở cười trong đám cưới sao Việt: Thủy Tiên bị ăn trộm, Lâm Khánh Chi thảm hơn - 8

Nữ ca sĩ ngất xỉu vì khách mời quá đông. 

Không chỉ vậy, tại tiệc cưới ở Vũng Tàu - quê Nhật Kim Anh vào ngày 23/12 cũng bị phát sinh số lượng khách mời đến chung vui. Vốn là người có sức khoẻ không tốt, lại quá căng thẳng chuẩn bị cho tiệc cưới nên khi liên tục bị khán giả bao vây xung quanh chụp hình trong đám cưới, nữ ca sĩ đã không tránh khỏi cảm giác choáng váng đến mức ngất xỉu.

Đám cưới Hoa hậu Dương Thùy Linh

Hiện tại, Hoa hậu Dương Thùy Linh đang có tổ ấm nhỏ hạnh phúc sau 10 năm kết hôn. Dẫu 10 năm đã trôi qua nhưng cô vẫn không thể nào quên được ngày trọng đại với vô vàn tình huống tréo ngoe xảy ra.  

Chuyện dở khóc dở cười trong đám cưới sao Việt: Thủy Tiên bị ăn trộm, Lâm Khánh Chi thảm hơn - 9

Tổ ấm nhỏ của nàng hậu. 

Từng chia sẻ với Ngôi sao về đám cưới cách đây gần 10 năm (2/1/2010) của mình, Hoa hậu Dương Thùy Linh cho biết, dù đã sắp xếp chu đáo mọi thứ từ thảm đỏ tiếp khách, cổng chào, bố trí người tư vấn, hướng dẫn khách vào đúng chỗ ngồi của mình tại tiệc cưới. Thế nhưng vẫn có những khách trèo qua cả hàng rào để không phải đi qua cổng chào, tiến đến chọn chỗ ngồi mình thích.

“Lúc đấy, tôi rất tức giận, nổi đóa, như hóa thành bridezilla (tên gọi chung của cô dâu nổi giận)”, nàng hậu xinh đẹp nhớ lại.

Chuyện dở khóc dở cười trong đám cưới sao Việt: Thủy Tiên bị ăn trộm, Lâm Khánh Chi thảm hơn - 10

Với tình huống này, cô đã phải giải quyết bằng cách gọi điện cho công ty sự kiện để hướng dẫn khách mời kỹ lưỡng hơn và học cách chấp nhận tình hình thực tế.

Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đến bây giờ dù đã gần 1 năm trôi qua nhưng đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng vẫn khiến mọi người nhớ mãi không chỉ về những hình ảnh đẹp của cặp đôi này mà còn sự đầu tư vô cùng khủng về không gian lễ cưới ở bãi biển Phú Quốc có diện tích 8 nghìn m2 đến việc bao trọn vé máy bay cho 500 khách mời để làm nên đám cưới cổ tích.

Chuyện dở khóc dở cười trong đám cưới sao Việt: Thủy Tiên bị ăn trộm, Lâm Khánh Chi thảm hơn - 11

Đám cưới của cặp đôi diễn ra ở Phú Quốc.

Tuy nhiên đằng sau đám cưới đẹp như mơ này, có lẽ ít người biết đến câu chuyện dở khóc dở cười trong đám cưới của cặp đôi. Trước đám cưới 10 ngày, Phú Quốc hứng chịu cơn bão lớn khiến 2 vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng không ngừng lo lắng, có phương án dời điểm tổ chức về tòa nhà Landmark 81, TP HCM nếu trời mưa. Thật may là ngày diễn ra đám cưới, trời quang, hoàng hôn trên biển rất đẹp, đúng với tưởng tượng của Đông Nhi về hôn lễ trong mơ.

Trước khi lên lễ đường, Đông Nhi đã tập luyện cùng 3 em nhỏ để nâng voan cô dâu. Tuy nhiên, đến giờ làm lễ, một bé biến mất nên cô dâu chỉ có hai bé nâng khăn voan tiến vào lễ đường. Đặc biệt, cặp đôi còn gặp sự cố bất ngờ khi thiếu nhẫn cưới trước giờ làm lễ do trợ lý của Đông Nhi nghĩ chỉ cần nhẫn để quay video nên đã cất ở phòng nghỉ, không đem xuống khu vực tổ chức tiệc. Sau đó, ekip đã lấy nhẫn kịp thời để cặp vợ chồng cử hành hôn lễ đúng thời gian đã định.

Những cô dâu đám cưới khủng bây giờ: Người nghi bị đi đường quyền, người sảy thai vì chồng
Theo Hồng Nhung (Tổng hợp) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)