Clip: Chui ra từ váy cưới cô dâu, người đàn ông khiến ai cũng "hết hồn"

Cô dâu đang bước trên thảm đỏ thì bất ngờ một người đàn ông chui ra từ váy cưới khiến ai cũng "giật mình".

Mới đây, một tài khoản Facebook đăng tải đoạn clip đám cưới tại Philippines thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Nội dung clip ghi lại cảnh cô dâu mặc một chiếc váy rất đẹp trong đám cưới, nhưng vì váy quá dài nên việc đi lại hơi bất tiện và phải có người bên cạnh giúp nâng lên để không vô tình giẫm phải. Bước trên thảm đỏ, phần thân váy của cô dâu bị xộc xệch như có “vật thể lạ” bên trong và khi cùng chú rể bước đến cuối thảm đỏ thì bất ngờ một người đàn ông nhanh chân chui ra khỏi váy cô dâu khiến những người chứng kiến ngỡ ngàng. 

Thực tế, người đàn ông chui dưới váy cũng là người đăng tải clip là Lunesa Roel - người chuyên tổ chức đám cưới. Anh nói rằng bởi vì hôm đó gió rất mạnh, để tránh cho chiếc váy cưới bị gió thổi, anh đã chui vào đó để giữ. Roel hài hước chia sẻ trên Facebook rằng: "Tôi rất hạnh phúc khi có thể núp dưới váy cô dâu để cô ấy có thể tỏa sáng khi bước trên thảm đỏ".

Đoạn video đăng tải khiến cư dân mạng bàn luận sôi nổi, đến nay đã có hơn 1,7 triệu lượt xem, mọi người đều để lại lời khen ngợi dành cho Roel: "Bạn thật dẻo dai", "Bạn đã làm rất tốt!", "Có vẻ bạn rất thành thạo haha".