Cô dâu nhận của hồi môn: Vàng theo ký, tiền theo cọc kèm sổ đỏ, kim cương

Ngoài vàng và tiền mặt, cô dâu, chú rể còn nhận được sổ đỏ, kim cương, hột xoàn…

Cô dâu nhận của hồi môn: Vàng theo ký, tiền theo cọc kèm sổ đỏ, kim cương - 1

Cô dâu "còng lưng" gánh vàng trong ngày cưới

Ngày 2/8, mạng xã hội xôn xao loạt ảnh một đám cưới sang trọng ở Quảng Ninh, cô dâu đeo vàng trĩu cổ, trĩu tay. Một diễn đàn đông thành viên chia sẻ: “Đám cưới ở đâu áp lực nhất Việt Nam, chắc chắn gọi tên anh em Quảng Ninh. Cỗ bàn thì toàn cua, ghẹ, sò huyết, bề bề gây áp lực cho người đi dự. Của hồi môn thì vàng chơi theo ký, tiền chơi theo cọc, sổ đỏ chơi theo xấp, gây áp lực cho cô dâu, chú rể”. Loạt ảnh và dòng chia sẻ thu hút hàng nghìn lượt “like” và bình luận quan tâm.

Theo đó, cô dâu sở hữu nhan sắc xinh đẹp đeo hàng chục chiếc kiềng vàng trên cổ, trong đó có một vòng vàng được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt. Cổ tay và ngón tay cô dâu cũng đeo trĩu vàng. Một số hình ảnh khác cho thấy, quà cưới của cô dâu, chú rể còn bao gồm tiền mặt, sổ đỏ và kim cương.

Cô dâu nhận của hồi môn: Vàng theo ký, tiền theo cọc kèm sổ đỏ, kim cương - 2

Những món quà được chuẩn bị cho cô dâu, chú rể ngày cưới

Được biết, đám cưới đặc biệt diễn ra tại thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, tổ chức vào ngày 28,29/7 vừa qua. Cô dâu tên Hạnh Nhi, chú rể tên Thế Tiến. Cả hai cùng quê Quảng Ninh, hiện kinh doanh đồ lễ ở Côn Đảo.

Trong đám cưới, cặp đôi cô dâu, chú rể nhận được 60 cây vàng, 1 sổ đỏ 700m2 đất, 1 tỷ đồng tiền mặt, một cặp bông tai hột xoàn và 1 nhẫn kim cương. Trong đó, bố chú rể tặng 5 cây vàng và sổ đỏ, mẹ cô dâu trao tặng 50 cây vàng, chị gái cô dâu trao tặng 5 cây vàng và 1 tỷ đồng.

Cô dâu nhận của hồi môn: Vàng theo ký, tiền theo cọc kèm sổ đỏ, kim cương - 3

Quà cưới gây choáng của cặp đôi Quảng Ninh

Cô dâu Hạnh Nhi rất xúc động trước tình cảm của hai bên gia đình. Kể từ khi yêu đến khi cưới, cặp đôi luôn nhận được sự ủng hộ, vun vén của người thân. Đám cưới của cặp đôi cũng được tổ chức một cách chu đáo, trọn vẹn.

Vợ chồng Hạnh Nhi – Thế Tiến từng có ý định kết hôn cách đây nhiều năm nhưng vì dịch COVID-19 nên phải hoãn cưới. Sau đó Hạnh Nhi mang bầu, sinh con, đến hiện tại, khi em bé tròn 5 tháng tuổi cặp đôi mới có thể tổ chức ngày vui, báo hỷ đến mọi người.

Cô dâu nhận của hồi môn: Vàng theo ký, tiền theo cọc kèm sổ đỏ, kim cương - 4

Cô dâu, chú rể hiện sống và làm việc tại Côn Đảo.