Cô gái 28 tuổi bất ngờ tìm được chồng như ý, câu chuyện tình đặc biệt gây xôn xao

Tình cảm của cặp đôi nảy nở trong thời gian sống chung, cả hai dự định sẽ đính hôn sau khi lệnh phong tỏa được dỡ bỏ.
Chia sẻ

Cô gái 28 tuổi bất ngờ tìm được chồng như ý, câu chuyện tình đặc biệt gây xôn xao - 1

Sau nhiều ngày chung sống, cô gái 28 tuổi và bạn trai dần cảm mến và dành tình cảm cho nhau. Ảnh Handout

Chia sẻ với Jimu News, Zhao Xiaoqing (28 tuổi, ở thành phố Bảo Kê, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc) cho biết cô được người thân mai mối với chàng trai cùng tuổi tên Zhao Fei đến từ Hàm Dương (Thiểm Tây).

Đầu tháng 12/2021, Zhao Fei đã đến thăm nhà Xiaoqing, đó là lần đầu tiên hai người gặp mặt. Xiaoqing kể cô thực sự không hứng thú hay có bất cứ cảm xúc nào với Zhao Fei khi được cho xem ảnh của anh.

Thế nhưng, Zhao Fei đã chiếm được thiện cảm của cô gái 28 tuổi trong lần đầu gặp mặt nhờ sự chu đáo và có trách nhiệm. Xiaoqing cũng nhận xét nhìn Zhao Fei ở ngoài đẹp trai hơn trong ảnh.

Tới giữa tháng 12/2021, Xiaoqing một mình đến Hàm Dương để thăm Zhao Fei và gia đình anh coi như đáp lễ, lúc ấy cô vẫn chưa có tình cảm với chàng trai cùng tuổi.

Cô vốn chỉ muốn đến chào và hỏi thăm bố mẹ Zhao Fei rồi về, không có ý định ở lại qua đêm. Chẳng ngờ, đúng ngày Xiaoquing đến chơi, thành phố Hàm Dương bất ngờ có lệnh phong tỏa vì phát hiện một số ca mắc COVID-19. Quyết định này khiến Xiaoqing trở tay không kịp, buộc phải ở lại nhà Zhao Fei.

Ban đầu, Xiaoqing cảm thấy khá e ngại và xấu hổ khi phải sống ở nhà người khác. Tuy nhiên, gia đình chàng trai vô cùng nhiệt tình và thân thiện nên cô cũng quen dần và thoải mái hơn. Sau đó 1 tuần, bố mẹ Zhao Fei đã thúc giục hai người nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng Xiaoqing khéo léo từ chối, nói rằng còn quá sớm.

Chỉ tới khi chung sống được khoảng 20 ngày, hai người bắt đầu cảm thấy có nhiều điểm chung và nảy sinh tình cảm. Xiaoqing cho biết cô cảm thấy dễ dàng chung sống hòa hợp với Zhao Fei, thêm vào đó bố mẹ cô cũng rất hài lòng về anh.

Chia sẻ trên mạng xã hội, Xiaoqing cho biết hai người dự định đính hôn ngay sau khi lệnh phong tỏa được dỡ bỏ, có thể là sau Tết Nguyên đán 2022. Về việc kết hôn, cô gái tiết lộ họ dự định tổ chức đám cưới sau đó 6 tháng để tình cảm được thử thách thêm và bền chặt hơn.

Cô gái 28 tuổi bất ngờ tìm được chồng như ý, câu chuyện tình đặc biệt gây xôn xao - 3

Cô gái và bạn trai dự định sẽ đính hôn sau khi lệnh phong tỏa được dỡ bỏ.

“Tôi thực sự trân trọng tình yêu của chúng tôi. Đây là điều tốt đẹp nhất mà tôi có được trong năm 2021. Xin cảm ơn mối nhân duyên đặc biệt này”, Xiaoqing nói.

Được biết, Xiaoqing đã từ bỏ công việc ở Thượng Hải vào tháng 10/2020 và trở về quê khởi nghiệp trồng táo. Hiện, cô đang kinh doanh táo trên các sàn thương mại điện tử, mọi thứ dần ổn định với mức thu nhập khá. Thời gian tới, Zhao Fei cũng sẽ hỗ trợ Xiaoqing trong công việc kinh doanh.