Cô gái Đồng Tháp cưới chàng trai chuyển giới, nhận sính lễ 52 cây vàng giờ ra sao?

Cuộc sống của cô gái cưới chàng trai chuyển giới, nhận của hồi môn “khủng” khiến nhiều người tò mò.

Ngọc Nhi và Gia Bi kết hôn năm 2022

Ngọc Nhi và Gia Bi kết hôn năm 2022

Cách đây 2 năm, đám cưới của một cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Cô dâu Nguyễn Ngọc Nhi (sinh năm 2002, quê Đồng Tháp) và chú rể Gia Bi (sinh năm 2002, người chuyển giới nam) nhận được quà “khủng” gồm: 52 cây vàng, 2 cuốn sổ tiết kiệm giá trị 2 tỷ đồng, 1,5 tỷ đồng tiền mặt, trang sức, hoa tai...

Hình ảnh cô dâu Ngọc Nhi đeo vàng trĩu cổ, xinh đẹp rạng rỡ trong ngày cưới được dân mạng chia sẻ rộng rãi. Chuyện tình yêu của cô nàng cùng chú rể chuyển giới – Gia Bi cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt.

Sau 2 năm về chung một nhà, cuộc sống của cặp vợ chồng son có nhiều thay đổi. Cặp đôi hiện sống tại Đồng Tháp, Ngọc Nhi livestream bán hàng, còn Gia Bi mở quán cà phê.

Cặp đôi nhận được quà cưới

Cặp đôi nhận được quà cưới "khủng"

Nhận được nhiều món quà cưới giá trị, cặp đôi có vốn liếng kinh doanh. Công việc làm ăn thuận lợi, họ tự sắm ô tô, xây biệt thự, cuộc sống hằng ngày cũng rất đầy đủ, sung túc.

Ngọc Nhi chia sẻ, từ sau đám cưới ngập vàng, vợ chồng cô được biết đến nhiều hơn, công việc kinh doanh nhờ đó thuận lợi hơn nhiều. Thế nhưng, sự thay đổi lớn nhất là ở cách sống và trách nhiệm của mỗi người. Kết hôn, sống chung dưới một mái nhà, cả hai đề cao trách nhiệm với bản thân và bạn đời, cùng nhau vun vén cho tổ ấm nhỏ.

“Tụi mình có nhiều dự định trong công việc và cuộc sống. May mắn nhất là cả hai luôn đồng thuận nên mọi việc đều suôn sẻ”, Nhi nói.

Cả hai có 6 năm yêu nhau trước khi về chung một nhà

Cả hai có 6 năm yêu nhau trước khi về chung một nhà

Gia Bi cũng hài lòng về cuộc hôn nhân này. Anh chàng thấy may mắn khi cưới được người vợ hiểu chuyện, đảm đang, giỏi kinh doanh.

Sau khi kết hôn, cả hai chững chạc, trưởng thành hơn, biết lo toan cho bản thân và hai bên gia đình. Thay vì những phút hờn dỗi vô cớ, những quyết định bồng bột, họ chín chắn hơn trong cả công việc và hôn nhân.

“Từ lúc cưới nhau đến giờ, hôn nhân của tụi mình rất tốt đẹp. Cưới nhau về, chúng mình có trách nhiệm với nhau hơn, không còn giận dỗi như lúc mới quen. Cuộc sống êm đềm, tự nhiên cả hai cũng có động lực làm việc”, Gia Bi chia sẻ.

Từng có thời gian dài gắn bó trước khi bước vào hôn nhân, cặp đôi thấu hiểu nhau ở nhiều khía cạnh. Bởi vậy, họ không bị “vỡ mộng” hôn nhân, ngược lại thấy hạnh phúc trọn vẹn hơn khi có nhau trong đời.

Cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son viên mãn

Cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son viên mãn

Gia Bi là người chuyển giới từ nữ sang nam. Anh nhận ra bản thân mình từ rất sớm nhưng phải đến khi yêu Ngọc Nhi mới dũng cảm “come out”.

Họ có mối tình học trò đẹp và bền bỉ. Cả hai yêu nhau từ khi còn là học sinh lớp 10, cho đến khi tròn 20 tuổi thì chính thức về chung một nhà. Trước đó, họ có khoảng thời gian dài yêu xa, nhiều lần giận dỗi, chia tay, quay lại… Đến khi thấy không thể sống thiếu nhau, Gia Bi quyết định bỏ việc ở Campuchia, quay về Việt Nam hỏi cưới Ngọc Nhi.

Hôn lễ của cặp đôi diễn ra trọn vẹn sau 6 năm đầy biến cố. Hiện tại, cả hai hài lòng với cuộc hôn nhân của mình.

Cô gái Đồng Tháp cưới chàng trai chuyển giới, nhận sính lễ 52 cây vàng giờ ra sao? - 5

Cả hai yêu thương, thấu hiểu nhau hơn sau khi kết hôn.

Cả hai yêu thương, thấu hiểu nhau hơn sau khi kết hôn.