Cuộc sống thay đổi ngoạn mục của dàn gái xinh đến BMHH kiếm chồng

Ngay sau khi màn hẹn hò lên sóng, những cô gái này đều “gây bão” bởi nhan sắc xinh đẹp.

Hoàng Sang là một trong những cô gái xinh đẹp của

Hoàng Sang là một trong những cô gái xinh đẹp của "Bạn muốn hẹn hò"

“Bạn muốn hẹn hò” nổi tiếng là “chương trình mai mối quốc dân” từng se duyên thành công cho rất nhiều cặp đôi. Không những thế, chương trình còn gây chú ý khi quy tụ dàn gái xinh đến kiếm chồng.

Ngay sau khi màn mai mối lên sóng, những cô gái này đều “gây bão” dân mạng bởi nhan sắc xinh đẹp. Cuộc sống của họ sau đó cũng thay đổi ngoạn mục.

Nguyễn Thị Hoàng Sang

Màn mai mối đầy bẽ bàng của cô gái Đồng Nai – Nguyễn Thị Hoàng Sang từng khiến dân tình “dậy sóng” vào năm 2026. Ngay khi mới xuất hiện, Hoàng Sang đã gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nền nã. Cách nói chuyện từ tốn, duyên dáng của cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen.

Cô nàng đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Cô nàng đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Suốt màn mai mối, “đàng trai” luôn tỏ ra rất ưng ý Hoàng Sang. Tuy nhiên, vào giây phút cuối cùng lại chỉ có một mình cô nàng bấm nút đồng ý hẹn hò. Hành động “quay xe” phút chót khiến cô gái Đồng Nai tẽn tò.

Sau 8 năm bị chối phũ trên sóng hẹn hò, cuộc sống của Hoàng Sang thay đổi chóng mặt. Cô nàng hiện đã kết hôn và cùng chồng kinh doanh trong lĩnh vực thời trang.

Cuộc sống thay đổi ngoạn mục của dàn gái xinh đến BMHH kiếm chồng - 3

Hoàng xinh đẹp của hiện tại

Hoàng xinh đẹp của hiện tại

Hoàng Sang của hiện tại sở hữu nhan sắc gợi cảm, quyến rũ. Cô nàng luôn xuất hiện với ngoại hình rạng rỡ, thần thái sang chảnh.

Hoàng Sang từng chia sẻ, chồng cô là người đàn ông sâu sắc, luôn lắng nghe cô. Sau tất cả, đó là người đàn ông cho cô niềm tin vào tình yêu, thứ mà cô từng đánh mất sau những cuộc tình dang dở.

Hoàng Sang có cuộc hôn nhân hạnh phúc, được chồng hết mực yêu thương, chiều chuộng. Cô thường chia sẻ hình ảnh tình cảm cùng chồng trên mạng xã hội và nhan sắc xinh đẹp của cô nàng luôn là điều gây chú ý.

Nguyễn Thị Hoa

Nguyễn Thị Hoa (sinh năm 1993, quê Nghệ An) xuất hiện tại chương trình “Bạn muốn hẹn hò” vào năm 2019, khi vừa tròn 26 tuổi. Với gương mặt xinh tươi, nụ cười rạng rỡ như “hoa hồng Đà Lạt” (bà mối Minh Thư nhận xét), vóc dáng nuột nà, Nguyễn Hoa được nhận xét là “cô gái đẹp nhất Bạn muốn hẹn hò”.

Cô gái Nghệ An

Cô gái Nghệ An "gây bão" bởi ngoại hình khả ái

Màn mai mối diễn ra suôn sẻ, Hoa và “đàng trai” cùng bấm nút hẹn hò. Tuy nhiên, sau 1 tháng tìm hiểu họ quyết định giữ mối quan hệ bạn bè.

Nguyễn Hoa nhận được rất nhiều sự chú ý sau khi xuất hiện tại “Bạn muốn hẹn hò”. Cô nhận được nhiều chàng trai kết bạn làm quen nhưng vẫn không tìm được người phù hợp. Đến năm 2022, cô gái Nghệ An mới tìm thấy “bến đỗ cuộc đời”.

Cô nàng hiện đã kết hôn và làm mẹ

Cô nàng hiện đã kết hôn và làm mẹ

Nguyễn Hoa nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả sau sinh

Nguyễn Hoa nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả sau sinh

Nửa kia của cô là Trọng Luân, một chàng trai mê xăm hình. Anh chàng kém cô 1 tuổi, vẻ mặt thư sinh nhưng sở hữu nhiều hình xăm lớn trên cổ và tay. Cả hai quen biết nhau cũng nhờ sự nổi tiếng của Hoa trên gameshow hẹn hò.

Nguyễn Hoa và Trọng Luân kết hôn vào năm 2023 và đã lên chức bố mẹ. Nguyễn Hoa thường xuyên chia sẻ hình ảnh cô con gái dễ thương trên mạng xã hội.

Người đẹp “Bạn muốn hẹn hò” nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Cô nàng sớm quay trở lại công việc với một thân hình thon gọn và vẻ ngoài ngập tràn năng lượng.

Nguyễn Ái Thy

Ái Thy (quê Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) lên sóng “Bạn muốn hẹn hò” vào năm 2017. Thời điểm màn mai mối chưa lên sóng, hình ảnh xinh đẹp của Ái Thy trên “ghế nóng” được chia sẻ trên Fanpage của chương trình đã thu hút sự quan tâm đặc biệt. Cô nàng nhận được nhiều lời khen nhờ nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ.

Ái Thy xinh đẹp trên sóng

Ái Thy xinh đẹp trên sóng "Bạn muốn hẹn hò"

Ái Thy được se duyên cho một chàng trai 26 tuổi, là trưởng phòng kinh doanh bất động sản. Cả hai có màn ghép đôi thành công, cùng bấm nút hẹn hò. Tuy nhiên, vì một vài mối quan hệ rắc rối, mối duyên có được nhờ “Bạn muốn hẹn hò” của Ái Thy đã tan vỡ. Cuộc sống của cô có nhiều xáo trộn khi một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý.

Hiện tại, Ái Thy có cuộc sống ổn định sau những rắc rối tình cảm. Trên mạng xã hội, cô nàng chia sẻ nhiều status cho thấy mình vẫn còn độc thân. Bên cạnh đó, Ái Thy cũng chia sẻ những điều tích cực, lạc quan, sống hết mình vì công việc và những mối quan hệ xứng đáng.

Người đẹp Tây Nguyên ngày càng quyến rũ

Người đẹp Tây Nguyên ngày càng quyến rũ

Nhan sắc của cô gái Tây Nguyên sau 7 năm được biết đến cũng có nhiều thay đổi. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành.

Trần Nguyễn Ngọc Lan

Đầu tháng 2/2024, mạng xã hội xôn xao bởi màn mai mối của Trần Nguyễn Ngọc Lan (22 tuổi, TP.HCM) và Minh Đức (31 tuổi) trên sóng “Bạn muốn hẹn hò”.

Ngọc Lan gây ấn tượng với nhan sắc khả ái

Ngọc Lan gây ấn tượng với nhan sắc khả ái

Ngọc Lan khiến nhiều người thắc mắc khi mới 22 tuổi đã đến chương trình mai mối kiếm người yêu. Không những thế, cô nàng còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp như hoa hậu.

Người được mai mối cho Ngọc Lan cũng không kém phần khi có bảng thành tích đáng nể trong sự nghiệp. Anh từng học thạc sỹ tại Pháp, đã thực tập ở vài nước châu Á, châu Âu. Về học vấn, anh đạt 985 điểm TOEIC, IELTS 7.0 và có cả bằng N3 tiếng Nhật. Trước khi làm việc tại công ty đa quốc gia ở Singapore, Minh Đức từng làm việc tại Google, Shopee… Hiện tại, anh chàng là kỹ sư phần mềm của một tập đoàn đa quốc gia, mức lương trung bình khoảng 100 triệu đồng/tháng.

Ngọc Lan và Minh Đức cùng bấm nút hẹn hò nhưng sau đó chỉ giữ mối quan hệ bạn bè.

Cuộc sống thay đổi ngoạn mục của dàn gái xinh đến BMHH kiếm chồng - 11

Ngọc Lan nhận được hàng nghìn lượt thích cho mỗi bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân

Ngọc Lan nhận được hàng nghìn lượt thích cho mỗi bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân

Cuộc sống của Ngọc Lan có khá nhiều xáo trộn khi màn mai mối được dư luận quan tâm. Tuy nhiên, hiện tại cô nàng đã vui vẻ quay trở lại với công việc, học tập.

Trên trang cá nhân, hot girl Sài thành thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường. Cô nàng nhận được rất nhiều lời khen về nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Ngọc Lan cũng hoạt động mạnh trên mạng xã hội TikTok. Cô nàng thường xuyên chia sẻ video hướng dẫn cách phối đồ và chăm sóc da dẻ, vóc dáng.