Cưới được cô vợ Việt xinh đẹp, chồng Tây sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu

Tình cảm ngọt ngào đôi vợ chồng son dành cho nhau khiến khán giả ngưỡng mộ. Họ cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn để có được cuộc sống hạnh phúc hiện tại.

Cưới được cô vợ Việt xinh đẹp, chồng Tây sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu - 3

Cặp đôi có cảm xúc trái ngược trong những ngày đầu mới tiếp cận nhau

“Vợ chồng son” số 421 cùng MC Thúy Nga gặp gỡ cặp vợ chồng Việt – Mỹ, Huỳnh Mỹ Phụng (36 tuổi) và Bruce (39 tuổi, làm việc trong một công ty cung cấp robot y tế). Cặp đôi gây ấn tượng bởi ngoại hình chênh lệch, chồng cao cao to, vạm vỡ, còn vợ nhỏ bé, xinh xắn, chỉ đứng đến vai chồng. Cả hai có hành trình yêu đương, chung sống với nhiều điều ngọt ngào nhưng cũng không ít sóng gió.

Mỹ Phụng và Bruce quen nhau tại Mỹ qua mạng xã hội. Cô nàng khi ấy không hề có ý định yêu và cưới một chàng trai ngoại quốc mà chỉ vì đang độc thân nên “quen cho vui”. Thế nhưng, Bruce thì hoàn toàn khác, ngay từ khi nhìn thấy ảnh của Mỹ Phụng trên mạng xã hội, anh đã đem lòng yêu mến. Lần gặp gỡ đầu tiên, anh thực sự rung động trước vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Phụng, mặc cho cô nàng ít nói, thờ ơ, anh vẫn tích cực chia sẻ về cuộc sống, sở thích của mình.

Cưới được cô vợ Việt xinh đẹp, chồng Tây sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu - 4

Bruce muốn hôn Mỹ Phụng ngay lần đầu gặp gỡ

Khi ra về, Bruce đề nghị được hôn tạm biệt Mỹ Phụng, khiến cô ngỡ ngàng. Càng bất ngờ hơn khi vừa được đối phương đồng ý, anh đã nhấc bổng cô lên và đặt vào môi cô nàng một nụ hôn ấm áp. Mỹ Phụng thú nhận, cô không có chút rung động nào mà chỉ sợ hãi và hoang mang.

Quen nhau chưa lâu, Bruce đã đề nghị Mỹ Phụng quản lý tiền giúp mình. Anh cho cô biết tài khoản ngân hàng, hàng tháng gửi tiền vào đó và để cho Mỹ Phụng thoải mái chia tiêu. Điều này khiến cái nhìn của Mỹ Phụng về Bruce thay đổi rất nhiều.

Cưới được cô vợ Việt xinh đẹp, chồng Tây sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu - 5

Anh chàng tấn công cô nàng mạnh mẽ

Họ chính thức trở thành một đôi bằng lời tỏ tình không thể ngọt ngào hơn của Bruce. Anh dẫn cô đến một nơi đầy ý nghĩa, nơi đó chứng kiến quá trình trưởng thành của anh từ một cậu trai trở thành một người đàn ông. Anh nói, muốn được gắn bó với cô suốt quãng đời còn lại.

Mỹ Phụng đưa Bruce về Việt Nam gặp bố, xin phép cưới hỏi. Cô sẵn sàng theo anh đến một tiểu bang khác sinh sống và lập nghiệp, cùng anh trải qua rất nhiều khó khăn.

Sự đồng hành của Bruce cũng giúp Mỹ Phụng vượt qua thời điểm chông chênh nhất cuộc đời mình. Đó là khi cô vừa sinh con 3 tháng thì bố đột ngột qua đời. Cô để lại con nhỏ tại Mỹ cho chồng chăm sóc, một mình về Việt Nam gặp bố lần cuối cùng.

Cưới được cô vợ Việt xinh đẹp, chồng Tây sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu - 6

Họ cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn

Sau khi trở lại Mỹ, tinh thần Mỹ Phụng trở nên bất ổn. Cô dễ cáu gắt và luôn cảm thấy khó chịu mỗi khi Bruce đi làm về. Thay vì xa lánh, Bruce quyết định giúp vợ vượt qua khoảng thời gian khó khăn này. Anh tìm mọi cách khiến vợ vui, đáp ứng mọi nhu cầu của vợ, tận dụng mọi chuyến công tác để đưa vợ con đi du lịch… Với sự ân cần của Bruce, Mỹ Phụng sớm ổn định tinh thần và trở thành người vợ hoàn hảo trong mắt anh.

Đồng hành cùng nhau nhiều năm, cặp đôi sớm không còn cảm thấy tật xấu của đối phương trở thành rào cản trong cuộc sống chung. Ngược lại, họ luôn biết ơn vì có nhau trong cuộc đời này.

Cưới được cô vợ Việt xinh đẹp, chồng Tây sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu - 7

Cặp đôi dành cho nhau nhiều điều ngọt ngào

Mỹ Phụng thổ lộ với Bruce: “Anh đến bên em khi em lạc lối, anh tiếp thêm sức mạnh cho em. Anh cho em một cơ hội để sống một cuộc đời tốt đẹp hơn. Cảm ơn vì mọi thứ anh đã làm cho em, cho chúng ta và con của chúng ta nữa. Anh là người bạn thân nhất của em, là đồng đội, là người chồng, một vị cứu tinh, thiên thần của đời em, anh sáng của đời em. Cảm ơn anh vì mọi thứ”.