Đám cưới được tặng 13 cây vàng, Á hậu Thúy An khoe cuộc sống sau khi lấy chồng thiếu gia

Lễ vu quy của Á hậu Thúy An tại Kiên Giang gây chú ý với dàn mỹ nhân đình đám như Tiểu Vy, Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga, Diễm Trang, Thuỳ Tiên, Thuý Vi...

Đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018, Thúy An ghi điểm bởi nhan sắc dịu dàng, ngọt ngào. Trong suốt 2 năm nhiệm kỳ, người đẹp sinh năm 1997 liên tục làm mới hình ảnh của mình và hướng đến vẻ đẹp mặn mà, trưởng thành ở thời điểm hiện tại.

Vào tháng 1/2021, Thúy An bất ngờ tổ chức hôn lễ. Lễ vu quy của Á hậu Thúy An tại Kiên Giang gây chú ý với dàn mỹ nhân đình đám như Tiểu Vy, Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga, Diễm Trang, Thuỳ Tiên, Thuý Vi. Người đẹp được tặng gần 13 cây vàng, bao gồm vòng tay, hoa tai và kiềng vàng từ người thân và họ hàng. Ngoài ra, Á hậu Thúy An và ông xã đại gia còn được bố mẹ chồng tặng một căn biệt thự. 

Đám cưới được tặng 13 cây vàng, Á hậu Thúy An khoe cuộc sống sau khi lấy chồng thiếu gia - 1

Đám cưới được tặng 13 cây vàng, Á hậu Thúy An khoe cuộc sống sau khi lấy chồng thiếu gia - 2

. Lễ vu quy của Á hậu Thúy An tại Kiên Giang với rất nhiều vàng, quà tặng giá trị.

Nhiều cư dân mạng hài hước tuyên bố nếu lấy chồng mà được trao "gánh nặng" thế này thì phải lên xe hoa ngay lập tức. Người đẹp gốc Kiên Giang từng chia sẻ cô rất hạnh phúc khi câu chuyện tình yêu 3 năm của mình kết thúc có hậu. Ông xã của Á hậu Thúy An hơn cô 10 tuổi, là tiến sĩ tại Anh và đang điều hành công ty của gia đình tại Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Thúy An tiết lộ về cuộc sống hôn nhân sau 1 năm lấy chồng. Người đẹp từng nghĩ mình sẽ trưởng thành hơn, bị hạn chế đi chơi sau khi kết hôn. Tuy nhiên, cô lại luôn được chồng chiều chuộng và sống thoải mái.

Cụ thể người đẹp viết: "Mới đó mà lấy chồng được 1 năm rồi, tưởng có chồng sẽ phụ nữ hơn ai dè vẫn còn nít quá chừng. Tưởng sẽ bị hạn chế đi chơi với các bạn ai dè lôi kéo anh chồng vô hội luôn. Hơi sến nhưng thật lòng cảm ơn anh chồng vì đã luôn yêu chiều bà An suốt thời gian yêu nhau cho đến về chung một nhà".

Đám cưới được tặng 13 cây vàng, Á hậu Thúy An khoe cuộc sống sau khi lấy chồng thiếu gia - 3

Cuộc sống sau hôn nhân của nàng á hậu vẫn rất ngọt ngào.

Trước đó, Thúy An cho biết cô và chồng quen nhau qua một người bạn từ lúc cô còn là sinh viên. Ban đầu người đẹp rất lo lắng khi đi hẹn hò nhưng cuối cùng cũng thành đôi. Cũng như nhiều chuyện tình khác 2 người cũng từng trải qua những ngày tháng giận hờn, xa cách. Thật may, người yêu nhau cuối cùng vẫn trở về bên nhau và đám cưới chính là kết quả đẹp nhất của mối tình này. 

"An và chồng quen biết nhau qua một người bạn. Khi đó An còn học năm nhất và cũng chưa từng có một mối quan hệ nào nên khá rụt rè khi nói chuyện với anh. Lúc anh hẹn mình đi cafe thì An vẫn còn khá lo lắng, thậm chí còn dặn bạn cùng phòng ứng cứu nếu rơi vào tình thế nguy hiểm. Tuy nhiên thì cuộc gặp gỡ lại rất vui vẻ và không hề như An tưởng tượng trước đó.

Mặc dù vậy nhưng giữa cả hai lại xảy ra hiểu lầm và ngưng không nói chuyện một thời gian. Mãi đến giao thừa năm 2017 anh chủ động nhắn tin lại để giải thích về hiểu lầm cũng như muốn hàn gắn mối quan hệ giữa hai bên. Khi đó tâm trạng An khá vui vẻ nên cũng đồng ý bắt đầu lại", cô nói.

Đám cưới được tặng 13 cây vàng, Á hậu Thúy An khoe cuộc sống sau khi lấy chồng thiếu gia - 4

Đám cưới được tặng 13 cây vàng, Á hậu Thúy An khoe cuộc sống sau khi lấy chồng thiếu gia - 5

Ông xã của Á hậu Thúy An hơn cô 10 tuổi, là tiến sĩ tại Anh và đang điều hành công ty của gia đình

Nếu chồng thích Thúy An vì là một cô gái miền Tây thật thà, chất phác và ngọt ngào thì với Thúy An sự điềm đạm, chân thành, tài giỏi của chồng làm cô "đổ gục".

" Với những thành tích mà anh đạt được từ trước đến nay thì An rất nể phục trước sự thông minh và tài trí của anh. Bên cạnh đó, anh cũng trưởng thành hơn mình rất nhiều nên cách cư xử vô cùng điềm đạm chứ không hành động bộc phát. Quan trọng nhất vẫn là tình cảm và những điều mà anh dành cho An trong suốt hơn 3 năm qua đó chính là sự chân thành", nàng á hậu không ngại dùng những lời có cách khi nói về chồng.

Đám cưới được tặng 13 cây vàng, Á hậu Thúy An khoe cuộc sống sau khi lấy chồng thiếu gia - 6

Đám cưới được tặng 13 cây vàng, Á hậu Thúy An khoe cuộc sống sau khi lấy chồng thiếu gia - 7

Từ ngày về chung nhà 2 người thường xuyên hẹn hò riêng, đi du lịch tận hưởng đời sống vợ chồng son.

Đâu phải lấy chồng giàu mới sướng, nhìn 5 hoa hậu này bạn sẽ phải nghĩ lại
Theo Tú Anh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)