Dẫn con trai đi đánh ghen, nghe người thứ 3 nói ai cũng chỉ trích cô vợ

Bị hai mẹ con quây đánh, áo của người phụ nữ nhanh chóng bị lột sạch.

Ngoại tình tư tưởng là khi đã lập gia đình nhưng vẫn suy nghĩ, tơ tưởng và nảy sinh cảm xúc yêu thương với người khác. Cho dù họ làm tất cả những điều này dựa trên mặt cảm xúc, không có quan hệ về thể xác với người thứ 3 thì đó vẫn là một mối nguy hiểm đe dọa hôn nhân trong tương lai. Vì vậy khi biết người bạn đời của mình ngoại tình tư tưởng, nhiều người đã tìm cách chặn đứng mối họa này.

Cách đây không lâu, một người phụ nữ ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã đi dẫn con trai khoảng 16 - 17 tuổi đi đánh ghen người phụ nữ nói chuyện qua mạng với chồng mình. Cảnh tượng này đã bị người đi đường quay lại và đăng tải trên mạng xã hội.

Dẫn con trai đi đánh ghen, nghe người thứ 3 nói ai cũng chỉ trích cô vợ - 1

Người phụ nữ dẫn con trai đi đánh ghen cô nhân tình qua mạng của chồng. 

Đoạn video cho thấy người phụ nữ mặc đồ đen đang túm lấy người phụ nữ mặc đồ vàng rồi quát lớn: “Tại sao cô lại hẹn hò với chồng tôi trên mạng? Cô là kẻ thứ 3. Cô có tin tôi sẽ cắt áo, làm bẽ mặt cô ngay tại đây không?”.

Người phụ nữ áo vàng giải thích: “Tôi không chủ động kết bạn với chồng cô trên mạng, cũng không phải là tình nhân của anh ta. Đó chỉ là tình cảm một phía của anh ta, còn tôi không có. Chúng tôi còn chưa từng gặp mặt nhau ngoài đời. Tại sao cô lại quy chụp cái mũ ‘tiểu tam’ cho tôi như thế?”.

“Khi hai người nói chuyện với nhau, chồng tôi đã gọi cô là vợ, cô cũng không phản đối. Đây là cô đã ngầm đồng ý cách xưng hô, mối quan hệ này rồi còn gì nữa”, người vợ nói.

Dẫn con trai đi đánh ghen, nghe người thứ 3 nói ai cũng chỉ trích cô vợ - 3

Người phụ nữ áo vàng bị hai mẹ con cắt, xé áo ngay trên đường. 

Nhưng người phụ nữ áo vàng kia vẫn không chịu thua, khăng khăng rằng mình không hề sai: “Cô đừng quy chụp, suy diễn như thế. Nếu có thời gian thì hãy về quản chồng mình cho tốt vào, đừng để anh ấy suốt ngày nói chuyện với tôi. Tôi không có hứng thú với chồng cô, đừng gây sự với tôi”.

Tuy nhiên, người phụ nữ áo đen hoàn toàn không nghe lọt tai những lời này, liền cùng con trai xông vào đánh đập, cắt áo người tình qua mạng của chồng.

Bị hai mẹ con quây đánh, áo của người phụ nữ áo vàng nhanh chóng bị lột sạch. Những người xung quanh phải can ngăn, tách 3 người mãi mới được.

Dẫn con trai đi đánh ghen, nghe người thứ 3 nói ai cũng chỉ trích cô vợ - 4

Người đi đường can ngăn mãi mới tách 3 người họ ra được. 

Trước sự việc này, đa số mọi người đều cho rằng người phụ nữ áo đen làm hơi quá, vì chị ta không có bằng chứng xác thực cho thấy chồng ngoại tình. Hơn nữa, chồng chị và người phụ nữ kia còn chưa từng gặp mặt nhau ngoài đời. Vì vậy đa số đều cho rằng thay vì đi đánh ghen, chị nên dạy cho chồng một bài học trước.

Ngoài ra, chị nên xem xét lại bản thân mình, xem tại sao mà chồng lại ngoại tình tư tưởng. Đồng thời cư dân mạng cũng khiển trách hành vi đưa con trai đi đánh ghen cùng của người phụ nữ.

Bên cạnh đó, một số người còn cho rằng người phụ nữ áo vàng không nên hẹn hò với người đàn ông đã có vợ trên mạng xã hội. Tuy hai người chưa gặp nhau nhưng gọi nhau là “vợ-chồng” như thế cũng là sai, có thể phá hủy hạnh phúc gia đình nhà người khác.

5 cách ứng xử khôn ngoan khi chồng ngoại tình tư tưởng

- Quan tâm hơn đến chồng hơn: Hãy dành cho chồng sự chăm sóc chu đáo hơn bình thường để “nhắc nhẹ” anh ấy về vị trí không ai có thể thay thế của bạn, rằng bạn luôn là một người vợ tận tụy và là người anh ấy thật sự cần.

- “Đánh động” chồng: Một người vợ khôn khéo sẽ không bao giờ làm ầm ĩ hay tỏ ra ghen tuông khi nghi ngờ chồng ngoại tình tư tưởng. Thay vào đó, họ có thể nửa đùa nửa thật khi thấy chồng phân tâm, đờ người bởi một bóng hình khác như: “Anh mơ mộng, nghĩ về cô nàng nào mà say sưa thế?”. Đồng thời, họ cũng khéo léo cảnh báo chồng rằng họ phát hiện anh đang “say nắng” ai rồi nhé.

- Dùng con cái để nhắc nhở chàng về trách nhiệm: Bạn nên tạo điều kiện để chồng và con gần gũi nhau nhiều hơn bình thường. Việc này có thể giúp người đàn ông tỉnh ngộ, quay về với thực tại để làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha.

- Nâng cấp giá trị bản thân: Thay vì đi đánh ghen mù quáng, phụ nữ thông minh sẽ chăm chút bản thân. Phụ nữ vừa xinh đẹp vừa giỏi giang, kiếm tiền giỏi, không phụ thuộc vào đàn ông sẽ luôn nắm đằng cán. Khi đó, chồng có thể sẽ sợ mất bạn mà chủ động cắt đứt liên lạc với người kia.

- Giỏi chuyện chăn gối: Vợ chồng hòa hợp chuyện chăn gối cũng là cách để chồng lúc nào cũng khao khát bạn. Vì vậy hãy không ngừng làm mới “cuộc yêu”, học hỏi các bí quyết phòng the để cả hai có đời sống tình dục tuyệt vời. Khi đó tình cảm vợ chồng sẽ thăng hoa hơn, không có chỗ cho kẻ thứ 3 xen vào.

Chồng mất 3 năm lại có bầu nên bị đuổi về ngoại, phản ứng của mẹ anh khiến tôi nấc nghẹn