Đẻ xong bỗng sợ “gần gũi” chồng, cô gái chuyển sang yêu người đồng giới

Chính Na Tây cũng không ngờ cô lại rơi vào hoàn cảnh éo le như vậy. Cô chỉ muốn được sống thật với cảm xúc của mình.

Đẻ xong bỗng sợ “gần gũi” chồng, cô gái chuyển sang yêu người đồng giới - 1

Đẻ xong bỗng sợ “gần gũi” chồng, cô gái chuyển sang yêu người đồng giới - 3

Câu chuyện éo le của Na Tây khiến mạng xã hội xôn xao

Chia sẻ câu chuyện giới tính phức tạp của mình trong chương trình “Vì yêu mà cưới”, Na Tây (tên thật là Trần Thiên Thanh, 29 tuổi) thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Cô nàng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi dám đấu tranh để sống thật với giới tính của mình, vượt qua mọi định kiến để có được tình yêu đẹp với người đồng giới.

Na Tây từng là “con gái thẳng”, thậm chí còn rất… mê trai. 21 tuổi, cô nàng lên xe hoa về nhà chồng. 22 tuổi, cô hạ sinh con gái đầu lòng, được chồng hết mực yêu thương, chiều chuộng. Thế nhưng, từ sau khi sinh con, tâm sinh lý của cô thay đổi hoàn toàn.

Na Tây tâm sự, sau kỳ sinh nở, cô bỗng dưng sợ đàn ông, sợ “gần gũi” chồng. Chuyện “chăn gối” đối với cô lúc này giống như cực hình, cô cầu xin chồng: “Anh ơi, có thể ôm nhau ngủ đến cuối cuộc đời được không?”.

Đẻ xong bỗng sợ “gần gũi” chồng, cô gái chuyển sang yêu người đồng giới - 4

Đẻ xong bỗng sợ “gần gũi” chồng, cô gái chuyển sang yêu người đồng giới - 5

Mọi người lầm tưởng Na Tây bị bệnh

Không thể sống giả dối, Na Tây quyết định chia sẻ điều này với chồng và tất cả mọi người. Chồng cô từng hỏi: “Sao ngay từ đầu biết mình như vậy còn cưới làm gì?”. Gia đình cô thì sốc nặng, mẹ cô gay gắt: “Tại sao có chồng rồi lại không chịu ngủ với chồng?”. Mọi người khuyên nhủ cô đi gặp bác sĩ, cố gắng điều trị tâm lý để trở lại cuộc sống bình thường. Chỉ riêng Na Tây biết, cô không hề mắc bệnh, chỉ là mọi thứ đã thay đổi, cô không còn muốn gần gũi đàn ông.

Na Tây phải đấu tranh suốt thời gian dài để được sống thật với giới tính của mình. Cô dứt khoát ly hôn chồng mặc cho người đàn ông ấy hiền lành, tốt bụng và yêu thương cô thật lòng. Cô cũng suýt bị mẹ từ mặt vì dám bỏ chồng đi yêu con gái nhưng vẫn lựa chọn con đường mình muốn đi.

Đẻ xong bỗng sợ “gần gũi” chồng, cô gái chuyển sang yêu người đồng giới - 6

Na Tây và người yêu đồng giới

Sau khi ly hôn, Na Tây chuyển sang yêu người đồng giới. Cô từng yêu một người con gái khác trước khi đến với Uyên Nguyễn (26 tuổi, biệt danh là Sắt) – người yêu hiện tại. Na Tây và Sắt có chuyện tình “thần tốc” gây bất ngờ không kém.

Na Tây quen biết Sắt qua TikTok. Lần đầu nhìn thấy hình ảnh nam tính, chững chạc của Sắt, cô đã rung động và quyết tâm “cưa cẩm”. Na Tây nhắn tin cho Sắt nhiều lần mặc cho bị đối phương “lơ đẹp”.

Một ngày đẹp trời, Sắt trả lời tin nhắn của Na Tây. Cả hai cuốn vào nhau “nhanh như chớp”. Chỉ sau 1 ngày trò chuyện, họ hẹn nhau đi chơi xa, tối cùng nhau vào khách sạn, có những cử chỉ thân mật và chính thức yêu nhau.

Đẻ xong bỗng sợ “gần gũi” chồng, cô gái chuyển sang yêu người đồng giới - 7

Cặp đôi đang sống hạnh phúc bên nhau

Quen biết nhau 4 ngày, cặp đôi chuyển về sống chung một nhà. Bố mẹ Sắt từng phản đối dữ dội khi cô công khai mình thuộc giới LGBT nhưng rồi đã mở lòng chấp nhận. Mẹ của Na Tây từng mong muốn cô sớm trở lại “bình thường” nhưng sau đó cũng ủng hộ việc cô yêu người đồng giới: “Thôi cũng được. Coi như mẹ có 2 đứa con gái. Sống sao cũng được miễn sao đừng sai pháp luật”.

Hiện tại, Na Tây và Săt có cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Cả hai vun vén tình cảm và đồng hành cùng nhau trong cuộc sống.