Đi làm về thấy cả nhà 6 người đang ngồi chờ, chồng hỏi một câu tôi bỏ về nhà mẹ đẻ

Nữ diễn viên 8X cho biết, cô luôn sắp xếp thời gian một cách khoa học để vừa có công việc riêng vừa có thời gian dành cho gia đình cũng như để yêu thương và chăm sóc bản thân.

Vượt qua nhiều ồn ào, Phương Oanh và Shark Bình đã có một năm về chung nhà. Khi nói về hành trình tình yêu với nữ diễn viên, Shark Bình bày tỏ: "Khi đến với Oanh cảm giác như câu chuyện của chúng tôi giống như 1 bộ phim Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu, đặc biệt là tình thân giữa 2 đứa với gia đình, bố mẹ, con cái với nhau. Vượt qua chông gai trắc trở thì 2 đứa đã đến với nhau".

Đến nay, cuộc hôn nhân của cặp đôi vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu. Theo dõi Phương Oanh sẽ thấy, từ khi kết hôn đến nay, nữ diễn viên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ quá trình nấu ăn, chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình cùng những khoảnh khắc vui đùa bên chồng con.

Kết tinh tình yêu của Phương Oanh và Shark Bình là cặp sinh đôi.

Kết tinh tình yêu của Phương Oanh và Shark Bình là cặp sinh đôi.

Dạo gần đây, nữ diễn viên thỉnh thoảng xuất hiện tại một vài sự kiện. Công việc bận rộn nhưng vẫn vào bếp lo cơm nước, vun vén cho gia đình khiến nhiều người không khỏi tò mò Phương Oanh đã sắp xếp thời gian biểu ra sao.

Mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê đã chia sẻ về một ngày của mình sau khi sinh con và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Mẹ bỉm cho biết, cô hướng đến mục tiêu là người phụ nữ hiện đại, vừa có sự nghiệp riêng vừa vun vén cho gia đình.

Video: Phương Oanh vào bếp nấu cơm cho chồng

Vì thế, từ khi lập gia đình đến nay, dù là khi mang thai hay đã sinh con, nữ diễn viên 8X luôn sắp xếp thời gian một cách khoa học để vừa có công việc riêng vừa có thời gian dành cho gia đình cũng như để yêu thương và chăm sóc bản thân. “Mỗi sáng, Oanh dành trọn thời gian chăm con. Từ giờ trưa là làm việc với trợ lý, đối tác, học hành hoặc dự sự kiện. Chiều muộn là khoảng thời gian dành để tập luyện, chơi thể thao”, Phương Oanh chia sẻ.

Đặc biệt, dù công việc bận rộn, lịch trình kín mít nhưng Phương Oanh vẫn luôn làm một việc cho Shark Bình vào mỗi tối. Đó là tự tay vào bếp nấu cơm cho chồng. “Đến tối, Oanh thu xếp để trở về với căn bếp của mình và nấu cho chồng những bữa ăn ngon. Thỉnh thoảng, hai vợ chồng sẽ ra ngoài ăn đổi gió. Thậm chí, nếu còn thời gian là đi xem phim tối muộn. Lịch trình cứ gọi là kín mít”, vợ Shark Bình chia sẻ. 

Video: Phương Oanh vào bếp nấu cơm cho chồng

Trước đây, Phương Oanh từng chia sẻ rằng cô yêu thích và hứng thú với công việc bếp núc. Vì vậy, nấu ăn cho chồng mỗi ngày là điều khiến cô cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc.

Đáp lại tình yêu thương của vợ, Shark Bình luôn thu xếp thời gian dành cho gia đình. Mỗi khi xong việc, anh luôn nhanh chóng về nhà để bên vợ con. Hay vào dịp lễ gần đây, nam doanh nhân cũng đưa vợ con đi du lịch, ngắm biển trên du thuyền.

Phương Oanh gọi chồng về ăn cơm thế nào mà dân mạng nhận xét: Có người vợ như vậy còn gì bằng?