Dung nhan xinh như mộng của bạn gái cầu thủ Hồ Tuấn Tài

Thu Trang gây ấn tượng với nhan sắc xinh xắn, gương mặt hài hòa, đường nét nhỏ nhắn. Dân mạng gọi bạn gái Tuấn Tài là “nàng thơ xinh như mộng”.

Dung nhan xinh như mộng của bạn gái cầu thủ Hồ Tuấn Tài - 1

Hồ Tuấn Tài (sinh năm 1995, quê Nghệ An) là tiền đạo thuộc biên chế của CLB TP.HCM. Anh chàng được biết đến từ năm 2014 trong màu áo U19 cùng lứa cầu thủ ngôi sao như Công Phượng, Tuấn Anh… tham gia thi đấu tại các giải U19 quốc tế. Anh chàng cũng từng được triệu tập lên U23 và đội tuyển Việt Nam.

Dung nhan xinh như mộng của bạn gái cầu thủ Hồ Tuấn Tài - 2

Dung nhan xinh như mộng của bạn gái cầu thủ Hồ Tuấn Tài - 3

Mới đây, chàng cầu thủ quê Hưng Nguyên, Nghệ An gây xôn xao dân mạng khi công khai bạn gái xinh như hot girl trên trang cá nhân. Anh chàng khoe loạt ảnh xinh đẹp của bạn gái kèm theo những khoảnh khắc tình cảm, thân mật của hai người. Bên dưới loạt ảnh là rất nhiều bình luận khen ngợi cặp đôi cầu thủ - hot girl tương xứng về ngoại hình.

Dung nhan xinh như mộng của bạn gái cầu thủ Hồ Tuấn Tài - 4

Bạn gái Hồ Tuấn Tài là Nguyễn Thu Trang, cùng quê Nghệ An với chàng cầu thủ. Cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc xinh xắn, gương mặt hài hòa, đường nét nhỏ nhắn. Dân mạng gọi bạn gái Tuấn Tài là “nàng thơ xinh như mộng”.

Dung nhan xinh như mộng của bạn gái cầu thủ Hồ Tuấn Tài - 5

Trên trang cá nhân, Thu Trang chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường. Cô nàng theo đuổi gu thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch không kém phần gợi cảm. Nàng WAGs “mới toanh” của làng bóng Việt luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, năng động khiến mọi người say mê từ cái nhìn đầu tiên. 

Dung nhan xinh như mộng của bạn gái cầu thủ Hồ Tuấn Tài - 6

Thu Trang sinh năm 2002, quê Nghệ An, hiện sống và học tập tại Hà Nội. Cô nàng cho hay, cô và cầu thủ Tuấn Tài quen nhau từ năm 2018 trong một lần đi cà phê cùng người bạn chung. Tuy nhiên, thời điểm đó hai người không hề có ấn tượng đặc biệt về nhau.

Dung nhan xinh như mộng của bạn gái cầu thủ Hồ Tuấn Tài - 7

Cuối năm 2021, Tuấn Tài chủ động nhắn tin nhiều hơn cho Thu Trang. Qua những lần tâm sự về công việc, cuộc sống, Thu Trang nhận ra chàng cầu thủ là một người sống tình cảm dù bên ngoài luôn tỏ ra lạnh lùng, chín chắn, trưởng thành và thật sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Cặp đôi chính thức hẹn hò sau đó không lâu.

Dung nhan xinh như mộng của bạn gái cầu thủ Hồ Tuấn Tài - 8

Trong gần 3 năm yêu nhau, hầu hết thời gian là cặp đôi yêu xa. Tuy vậy, Tuấn Tài luôn tìm cách bù đắp cho bạn gái để cô nàng không phải chịu thiệt thòi.

“Dù yêu xa nhưng mình vẫn luôn thấy tình cảm đủ đầy. Anh ấy là một người tỉ mỉ, chu đáo, hơn nữa luôn hướng về gia đình. Đó là phần tính cách “ghi điểm” rất cao với mình”, Thu Trang chia sẻ.

Dung nhan xinh như mộng của bạn gái cầu thủ Hồ Tuấn Tài - 9

Các cô gái yêu cầu thủ có thể gặp phải những thị phi không đáng có. Riêng Thu Trang không hề lo sợ chuyện này. Cô cho rằng, chuyện gì cần đến sẽ phải đến, chỉ cần bản thân vững tin, dũng cảm đối diện là sẽ vượt qua mọi chuyện.

“Mình nghĩ, trong cuộc sống không ai có thể hoàn hảo 100%. Mình sẽ luôn dũng cảm đối diện, nhìn lại bản thân và cố gắng suy nghĩ tích cực nếu không may gặp phải những chuyện không mong muốn”, Thu Trang nói.

Dung nhan xinh như mộng của bạn gái cầu thủ Hồ Tuấn Tài - 10

Dung nhan xinh như mộng của bạn gái cầu thủ Hồ Tuấn Tài - 11

Bạn gái Tuấn Tài có cuộc sống sôi động

Dung nhan xinh như mộng của bạn gái cầu thủ Hồ Tuấn Tài - 12

Dung nhan xinh như mộng của bạn gái cầu thủ Hồ Tuấn Tài - 13

Cô nàng sở hữu gương mặt và vóc dáng nổi bật.