Được chồng "cưa cẩm" bằng những chuyến bay, tặng biệt thự 80 tỷ, Huyền Baby chia sẻ ấn tượng đầu tiên về chồng đại gia

Và đến giờ khi nhìn lại hành trình hôn nhân của mình, người đẹp sinh năm 1989 khẳng định quyết định năm đó của cô thật đúng đắn.

Huyền Baby (tên thật là Đặng Ngọc Huyền) vẫn luôn được xem là một trong những hot girl đời đầu có cuộc sống viên mãn nhất nhì. Sau hơn một thập kỷ kết hôn với ông xã doanh nhân Quang Huy, cô vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, được chồng chiều chuộng như bà hoàng.

Ông xã thường đưa cô đi du lịch, làm đẹp, mua sắm, thỉnh thoảng còn làm “phó nháy” đắc lực cho những tấm ảnh xinh đẹp của Huyền Baby. Nam doanh nhân từng khiến dân tình trầm trồ khi tặng bà xã cả căn biệt thự trị giá 80 tỷ đồng trong dịp Valentine, hay chẳng phải dịp gì đặc biệt hotmom cũng được nhận đồng hồ 3,1 tỷ từ ông xã,…

Được chồng amp;#34;cưa cẩmamp;#34; bằng những chuyến bay, tặng biệt thự 80 tỷ, Huyền Baby chia sẻ ấn tượng đầu tiên về chồng đại gia - 1

Chưa hết, dù là một doanh nhân giàu có sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn nổi tiếng của mảnh đất Sài thành, nhưng ông xã Huyền Baby không hề ngại việc xuống bếp nấu ăn hay chuẩn bị bữa sáng trong khi vợ đang nằm ngủ.

Được chồng amp;#34;cưa cẩmamp;#34; bằng những chuyến bay, tặng biệt thự 80 tỷ, Huyền Baby chia sẻ ấn tượng đầu tiên về chồng đại gia - 3

Hơn 10 năm bên nhau, khi đã có 2 mặt con, mới đây Huyền Baby mới chia sẻ về ấn tượng đầu tiên của mình về ông xã đại gia. “Hiền lành, giản dị, được lòng phụ huynh và trẻ nhỏ”, cô nàng viết ngắn gọn.

Dù có cuộc sống viên mãn được nhiều người ngưỡng mộ nhưng hotmom rất ít khi đăng ảnh chồng trên mạng xã hội. Nhưng qua những hình ảnh hiếm hoi đó cũng đủ thấy đại gia nức tiếng Sài thành ăn mặc rất giản dị. Áo trắng, quần âu đen, giày da là trang phục được anh thường xuyên lựa chọn.

Được chồng amp;#34;cưa cẩmamp;#34; bằng những chuyến bay, tặng biệt thự 80 tỷ, Huyền Baby chia sẻ ấn tượng đầu tiên về chồng đại gia - 4

Chia sẻ ấn tượng đầu tiên về ông xã của Huyền Baby.

Huyền Baby cũng từng chia sẻ, ông xã là người rất điềm đạm, không nóng tính như cô. Anh là người dạy cô rất nhiều điều trong cuộc sống, mỗi khi cô nóng tính thì chồng luôn ngồi lại nhắc nhở cô cần tiết chế hơn trong vấn đề cảm xúc. "Qua bao nhiêu năm ở với nhau, tôi học được nhiều đức tính của anh. Bây giờ tôi cảm thấy mình đã nhẹ nhàng hơn", người đẹp chia sẻ. 

Được chồng amp;#34;cưa cẩmamp;#34; bằng những chuyến bay, tặng biệt thự 80 tỷ, Huyền Baby chia sẻ ấn tượng đầu tiên về chồng đại gia - 5

Trước đó không lâu, người đẹp cũng lần đầu tiên chia sẻ về chuyện tình của mình với chồng đại gia. Cựu hotgirl cho biết, cô và doanh nhân Quang Huy gặp nhau nhờ một người bạn mai mối. Sau khi xem ảnh cô, thấy dễ thương nên hôm sau nam doanh nhân đã bay thẳng từ TP.HCM ra Hà Nội để gặp mặt cô.

Mặc dù cách xa hàng nghìn cây số nhưng đều đặn 2 tuần một lần, Quang Huy lại bay ra Hà Nội để gặp cô, và chính điều này đã khiến người đẹp cảm động. Tình cảm giữa hai người cũng được xích lại gần nhau hơn sau những chuyến bay.

Được chồng amp;#34;cưa cẩmamp;#34; bằng những chuyến bay, tặng biệt thự 80 tỷ, Huyền Baby chia sẻ ấn tượng đầu tiên về chồng đại gia - 6

“Ban đầu mình cũng nghĩ một người Hà Nội, một người TP.HCM thì sao mà yêu nhau. Nhưng sau đó cứ 2 tuần, anh lại bay ra Hà Nội thăm mình một lần và ở khoảng vài ngày. Chỉ vì ‘cưa’ gái Hà Nội mà ông tốn công ghê, chắc do thấy mình là định mệnh của đời ông ý”, Huyền Baby hóm hỉnh tiết lộ.

Yêu được 2 năm, Quang Huy dứt khoát bắt Huyền Baby chọn lựa: một là cưới, hai là chia tay. Vậy là người đẹp giã từ showbiz, quyết định “Nam tiến” theo chồng bỏ cuộc chơi dù trước đó cô chưa hề có bất kỳ sự chuẩn bị nào cho cuộc hôn nhân này.

Được chồng amp;#34;cưa cẩmamp;#34; bằng những chuyến bay, tặng biệt thự 80 tỷ, Huyền Baby chia sẻ ấn tượng đầu tiên về chồng đại gia - 7

Hotmom 2 con chia sẻ: “Hồi đó ông cũng chiều nên tôi cũng chịu, nhưng tôi cứ yêu thôi, chưa muốn tính chuyện cưới xin gì. Yêu nhau được 2 năm ông ấy bảo bây giờ một là cưới hai là chia tay. Thôi, kéo dài được 2 năm là lâu lắm rồi ấy. Nội ngoại hai bên giục hoài mà tôi cứ nhơn nhơn ấy. Mọi người lo tôi chưa muốn lấy chồng, mà ông kia ông đặt thẳng vấn đề như vậy rồi thì thôi, cưới thôi!”.

Được chồng amp;#34;cưa cẩmamp;#34; bằng những chuyến bay, tặng biệt thự 80 tỷ, Huyền Baby chia sẻ ấn tượng đầu tiên về chồng đại gia - 8

Trong một lần tâm sự, Huyền Baby đã tiết lộ về bí quyết giữ lửa hôn nhân của gia đình mình. Đó chính là cô và ông xã vừa là vợ chồng nhưng cũng là tri kỷ của nhau, cả hai có thể nói chuyện với nhau về mọi thứ trong cuộc sống mà mãi không chán. Có hôm cả hai thức đến 2 giờ sáng để tâm sự, đồng thời hai người mạnh dạn bày tỏ điều không thích ở đối phương.

Mặc dù lấy chồng đại gia, ở trong biệt thự 80 tỷ, đi siêu xe đắt đỏ,... nhưng Huyền Baby cho rằng phụ nữ phải có sự nghiệp riêng, đam mê riêng. Chính vì vậy, cô cũng có sự nghiệp kinh doanh của riêng mình, nhưng dù kiếm được bao nhiêu tiền thì người đẹp vẫn luôn giữ quan điểm: "Chồng vẫn phải nuôi từ đầu đến gót chân".

Vợ ở cữ được mẹ chăm ngày 3 bữa vẫn gầy, khi nhìn mâm cơm bà nấu, mắt tôi cay xè