Hội những ông xã đại gia cưng chiều vợ, dành hết thời gian làm đẹp, chăm con cho "phu nhân"

Bận trăm công nghìn việc nhưng những ông xã đại gia này của các sao Việt vẫn dành thời gian rảnh của mình để chăm sóc tổ ấm nhỏ, tháp tùng vợ đi cắt tóc, làm vú em không công rồi rửa mặt ngâm chân cho vợ.

Đại gia Đức An tháp tùng vợ đi cắt tóc

Đại gia Đức An được xem là "ông chồng quốc dân" khi rất khéo léo trong việc chăm con, luôn là người vào bếp nấu cơm cho gia đình, chiều chuộng từng sở thích nhỏ của vợ. Không những vậy, anh xây liền mấy căn biệt thự tặng bà xã, viết di chúc để lại toàn bộ tài sản cho Phan Như Thảo. Đặc biệt nam doanh nhân còn luôn đứng ra bảo vệ vợ của mình mỗi khi cô đón nhận những lời kém duyên đến từ cộng đồng mạng.

Hội những ông xã đại gia cưng chiều vợ, dành hết thời gian làm đẹp, chăm con cho amp;#34;phu nhânamp;#34; - 1

Tổ ấm nhỏ của Phan Như Thảo.

Chính vì vậy, kết hôn từ năm 2015, trải qua 7 năm Phan Như Thảo thấy cuộc đời mình đúng nhất đó là chọn đúng chồng. Nhờ đó cô không phải lo lắng vấn đề cơm áo gạo tiền còn được bạn đời chăm sóc từ A đến Z từ việc nhỏ đến việc lớn, đại gia Đức An lúc nào cũng ở cạnh, đưa lời khuyên để Phan Như Thảo có thể cân nhắc.

Ngay cả cô đi cắt tóc cũng được vị đại gia này tháp tùng không rời một phút và lựa chọn cả kiểu tóc cho cô. Mới đây, Phan Như Thảo chia sẻ câu chuyện cô được ông xã cưng chiều khiến mọi người phải ghen tỵ.

"Bạn hỏi Thảo muốn cắt kiểu gì?

- Thôi để anh An chọn đi, Thảo không biết chọn đâu.

- Đúng, Thảo không biết chọn gì hết, chỉ biết chọn thành công một cái duy nhất đó là "chọn chồng" thôi, xong là không cần phải chọn gì nữa hết ha ha.

Cắt tóc là chồng dẫn đi, chọn kiểu, xong ngồi chờ", cô viết.

Hội những ông xã đại gia cưng chiều vợ, dành hết thời gian làm đẹp, chăm con cho amp;#34;phu nhânamp;#34; - 3

Những chia sẻ ngắn của cựu người mẫu cũng cho thấy quyết định trao gửi cuộc đời mình cho người đàn ông hơn 26 tuổi còn có 3 đời vợ trước khi đến với mình là vô cùng đúng đắn.

Không chỉ tháp tùng vợ đi cắt tóc, đại gia Đức An còn dọn tủ đồ sau khi người đẹp giảm cân thành công. Cô không cần phải sắm sửa quần áo và được chồng chăm sóc chiều chuộng như bà hoàng. Ngoài ra, đại gia Đức An còn là người nấu nướng chính trong gia đình rồi còn giành luôn phần chăm sóc con gái - bé Bồ Câu.

Cường Đô La làm vú em không lương cho vợ

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2019 sau hơn 2 năm yêu. Trong đám cưới, anh bật khóc xúc động và hứa với mẹ vợ rằng sẽ chăm sóc cho Đàm Thu Trang thật tốt. Cũng từ khi làm chồng, làm cha, Cường Đô La quyết tâm bỏ thuốc lá, trở thành người đàn ông yêu thương vợ con hết mực. 

Trên trang cá nhân, mọi người không khỏi ngưỡng mộ với tổ ấm nhỏ hạnh phúc của cặp đôi. Cả 2 thường dành những hành động tình cảm cho nhau, trốn con đi hâm nóng tình cảm và những món quà tiền tỷ dành cho nhau mỗi dịp Lễ.

Hội những ông xã đại gia cưng chiều vợ, dành hết thời gian làm đẹp, chăm con cho amp;#34;phu nhânamp;#34; - 4

Tổ ấm nhỏ của cặp đôi khiến mọi người ngưỡng mộ.

Khi có thời gian rảnh rỗi anh còn là vú em không lương cho vợ. Cách đây không lâu, nam doanh nhân chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh đưa con gái nhỏ đi dạo, ngắm hoàng hôn và thích thú bày tỏ: "Sáng làm sếp, chiều về làm “zú em” là có thật nha mọi người". 

Khi bị bạn bè trêu rằng là vú em lương cao không, anh hài hước đáp "làm không lương" nhưng vẫn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ vợ giao. 

Hội những ông xã đại gia cưng chiều vợ, dành hết thời gian làm đẹp, chăm con cho amp;#34;phu nhânamp;#34; - 5

Khi có thời gian rảnh anh dành hết cho vợ con, tháp tùng vợ đi chơi.

Phải nói, khi có thời gian rảnh, Cường Đô La dành hết cho vợ và 2 con. Anh cùng vợ đi chơi, đi du lịch tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Bên cạnh đó, anh cũng dành thời gian để gần gũi và đồng hành cùng con nhỏ trong sự phát triển của bé. Đàm Thu Trang từng tiết lộ, ông xã có thể bỏ hết công việc ở công ty để về nhà chỉ nhờ một cuộc điện thoại của con. Anh in hình con lên xe hơi để dạo quanh phố phường, cùng con tiếp xúc với động vật, thế giới xung quanh, đọc sách cho bé nghe và ru con nhỏ.

Trung Tín nghỉ một tháng chăm vợ sinh

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo là một trong những mỹ nhân Việt gây tiếc nuối nhất khi theo chồng bỏ cuộc chơi. Chọn kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào tháng 10/2017 ở thời điểm đang nổi tiếng, Đặng Thu Thảo từ chối các cuộc thi sắc đẹp quốc tế để lui về làm vợ, sau đó sinh 2 con "đủ nếp đủ tẻ" và đến nay cô đã chứng minh được sự lựa chọn của mình đúng nhờ cuộc sống viên mãn, sung sướng như "bà hoàng". Không chỉ vậy, cô còn được ông xã tâm lý và vô cùng quan tâm, chiều vợ.

Hội những ông xã đại gia cưng chiều vợ, dành hết thời gian làm đẹp, chăm con cho amp;#34;phu nhânamp;#34; - 6

Tổ ấm nhỏ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Trung Tin từng chia sẻ rằng: "Tôi nói nghiêm túc với Thảo là khi vợ sinh con tôi sẽ nghỉ hoàn toàn ở nhà một tháng. Ai cũng biết đây là thời điểm khó khăn nhất của phụ nữ và người họ cần nhất bên cạnh chính là chồng. Tôi cũng muốn tự tay cùng vợ chăm con những ngày đầu tiên".

Hội những ông xã đại gia cưng chiều vợ, dành hết thời gian làm đẹp, chăm con cho amp;#34;phu nhânamp;#34; - 7

Anh nghỉ 1 tháng chăm vợ sau sinh.

Không chỉ yêu vợ, qua những hình ảnh ít ỏi nàng hậu chia sẻ về tổ ấm nhỏ của mình còn hé lộ Trung Tín rất yêu thương con gái mình khi sẵn sàng xắn tay áo lên sửa lại đồ chơi cho con dù đã rất mệt mỏi sau những giờ làm việc. Bức ảnh đại gia trẻ cặm cụi sửa đồ cho con được Đặng Thu Thảo đăng lên với dòng chia sẻ: "Ba của người ta lo người ta bị đau, nên sửa đồ chơi lại cho người ta" khiến người hâm mộ tan chảy vì độ tình cảm, ấm áp của Trung Tín.

Đại gia Quốc Vũ ngâm chân rửa mặt cho vợ

Đoàn Di Băng là nữ ca sĩ thế hệ 9X đình đám một thời. Cô được nhiều người yêu mến khi sở hữu giọng hát đầy nội lực và ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng thon gọn. Khi sự nghiệp ca hát đang lên cao, nữ ca sĩ bất ngờ kết hôn cùng với ông xã là đại gia nổi tiếng Nguyễn Quốc Vũ. Đám cưới của cặp đôi khiến nhiều người "mắt chữ A miệng chữ O" về độ hoành tráng. Sau đó, giọng ca Điều anh không biết dần dần rút lui khỏi sân khấu, tập trung chăm sóc cho chồng con. Trải qua nhiều năm chung sống, họ luôn khiến khán giả ngưỡng mộ về tình yêu và cuộc sống xa xỉ, hạnh phúc. 

Hội những ông xã đại gia cưng chiều vợ, dành hết thời gian làm đẹp, chăm con cho amp;#34;phu nhânamp;#34; - 8

Gia đình Đoàn Di Băng.

Nếu như trên thương trường Nguyễn Quốc Vũ là doanh nhân thì về nhà anh là "ông xã quốc dân" yêu chiều vợ từng "chân tơ kẽ tóc" từ rửa chân, đánh răng, lau tay đến đắp mặt cho vợ. Bên cạnh những món quà sang trọng, đắt giá, chồng Băng Di còn rất ngọt ngào, quan tâm vợ từng những cử chỉ nhỏ nhất và luôn nâng niu “nóc nhà” của mình. Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc dung dị, bình yên cùng bà xã trên trang cá nhân.

Hội những ông xã đại gia cưng chiều vợ, dành hết thời gian làm đẹp, chăm con cho amp;#34;phu nhânamp;#34; - 9

Hội những ông xã đại gia cưng chiều vợ, dành hết thời gian làm đẹp, chăm con cho amp;#34;phu nhânamp;#34; - 10

Đại gia chăm sóc chiều chuộng "nóc nhà".

Phải lòng cô gái Việt, chàng trai Nga bỏ hết sang Việt Nam, đưa mẹ đi hẹn hò chung
Theo Hồng Nhung (Tổng hợp) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)