Không muốn làm dâu, nàng U40 đi hẹn hò khăng khăng đòi ở riêng

Liệu chàng tài xế thật thà với 5 mối tình có khiến cô gái hơn tuổi thay đổi quan điểm và đồng ý hẹn hò?

Bạn muốn hẹn hò tập 724 cùng gặp gỡ Phan Văn Phú (36 tuổi, Đồng Nai) - lái xe và Phạm Thị Minh Hiếu (37 tuổi, TP.HCM) - kinh doanh bất động sản.

Không muốn làm dâu, nàng U40 đi hẹn hò khăng khăng đòi ở riêng - 3

Văn Phú là người vui vẻ, hòa đồng, học hỏi và tiếp thu nhanh trong công việc; điểm yếu hút thuốc, “xì hơi” liên tục vào buổi chiều.

Không muốn làm dâu, nàng U40 đi hẹn hò khăng khăng đòi ở riêng - 4

Minh Hiếu có điểm mạnh vui tính, hòa đồng, thích đi chơi, đi du lịch; điểm yếu nói nhiều, hay quên.

Không muốn làm dâu, nàng U40 đi hẹn hò khăng khăng đòi ở riêng - 5

Đàng gái trải qua hai mối tình, mối tình gần nhất với bạn trai người nước ngoài chia tay do không thể tiến xa. Đàng trai “dành cả thanh xuân để yêu, yêu riết giờ ở không luôn” có 5 mối tình, mối dài nhất 8 năm, mối ngắn nhất gần 2 năm.

Không muốn làm dâu, nàng U40 đi hẹn hò khăng khăng đòi ở riêng - 6

Tham gia chương trình, nàng U40 thích mẫu đàn ông men, hài hước, thông minh, không hút thuốc và chăm lo cho gia đình. Chàng tài xế mong muốn người phụ nữ chung thủy, không nói dối, biết trên dưới hiếu đạo.

Không muốn làm dâu, nàng U40 đi hẹn hò khăng khăng đòi ở riêng - 7

Mở rào gặp gỡ, sau khi trò chuyện về quan điểm tình yêu cũng như công việc, cô gái không giỏi nấu ăn không muốn làm dâu bởi cô thích ở riêng và băn khoăn về khoảng cách giữa TPHCM - Đồng Nai. Văn Phú trấn an rằng “Mẹ anh cực kỳ dễ, anh không yêu cầu em biết nấu ăn hay làm việc nhà. Anh không quan trọng vấn đề công dung ngôn hạnh chỉ cần em chung thủy, không nói dối và biết trên biết dưới là được. Anh không ngại xa nên anh sẽ lên thăm em. Nếu em ngại vấn đề thuốc lá chắc chắn anh sẽ giảm được và bỏ luôn”.

Không muốn làm dâu, nàng U40 đi hẹn hò khăng khăng đòi ở riêng - 8

Kết thúc cuộc gặp, sự chân thành và hài hước của chàng tài xế đã khiến cô nàng hơn tuổi đồng ý hẹn hò. Cả hai trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối.