Không ngờ trong tình yêu, Kim Lý và Cường Đô la lại có có điểm chung này!

Khi đến với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà bị cho là nhờ “ăn bám” vị đại gia này nên mới có nhà lầu, xe sang. Đọc được những dòng này, đại gia phố núi sẵn sàng lên tiếng bảo vệ cô.

2 người đàn ông với 2 tính cách khác nhau, hoàn cảnh sống khác nhau, 1 người đến trước, 1 người đến sau nhưng có thể nhận thấy giữa Cường Đô la và Kim Lý có những điểm chung bất ngờ về quan điểm yêu đương.

Bênh vực người tình giữa dư luận trái chiều

Là “nữ hoàng thị phi”, Hồ Ngọc Hà gặp phải không ít điều tiếng, nhất là khi cô xuất thân từ gia đình không mấy giàu có ở Quảng Bình. Người đẹp từng không ít lần bị cho là có đại gia bao nên mới có cuộc sống giàu sang, sung túc.

Khi đến với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà bị cho là nhờ “ăn bám” vị đại gia này nên mới có nhà lầu, xe sang. Để bảo vệ bạn gái của mình, khi đó, Cường Đô la lên báo trả lời thanh minh cho cô rằng: “Tôi không mua nhà, mua xe cho Hồ Ngọc Hà”.  và “Đến hôm nay, là người đàn ông, tôi cảm thấy mình vẫn chưa cho Hà được nhiều thứ. Ngoài tình cảm, tôi chưa giúp ích được gì cho Hà ở khía cạnh công việc.

Về phần Kim Lý, khi bị một cư dân mạng nói rằng Hồ Ngọc Hà “đẹp người nhưng xấu nết”, anh cũng thẳng thừng cho rằng: “Bạn không nên nói về Hồ Ngọc Hà như vậy”.

khong ngo trong tinh yeu, kim ly va cuong do la lai co co diem chung nay! - 1

Không quan tâm đến chuyện quá khứ

Khi yêu Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà  bị đào bới chuyện tình cảm với người chồng năm 16 tuổi, nhiều người cho rằng, cô vì mê gia tài của người đàn ông tên H nên đã nói dối việc có bầu để cưới được anh. Tuy nhiên, về phần mình, Cường Đô la không quan tâm, anh trả lời thẳng thừng trên báo: “Khi quyết định đến với nhau, cái tôi quan tâm là con người của Hà, cô ấy như thế nào với bản thân tôi, cuộc sống của tôi. Mỗi người có một quá khứ và hai chúng tôi rất cởi mở về chuyện này”.

Trong chuyện tình cảm với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cũng bị đào xới lại chuyện xưa của cô với đại gia Chu Đăng Khoa. Nhiều người còn cho rằng, “nữ hoàng thị phi” đã yêu người có gia đình, từng phá hoại hạnh phúc của gia đình khác, vì thế không xứng đáng với người đàn ông như Kim Lý, tuy nhiên, nam diễn viên Việt kiều cho biết, anh không quan tâm đến chuyện cũ của Hồ Ngọc Hà. Anh nhiều lần khẳng định, chỉ muốn hướng tới những điều tốt đẹp với nữ ca sĩ mà không cần bận tâm chuyện cũ.

khong ngo trong tinh yeu, kim ly va cuong do la lai co co diem chung nay! - 3

Không ngại dành những lời ngọt ngào cho nửa kia

Không chỉ bênh vực, cả Cường Đô la và Kim Lý còn dành những lời ngọt ngào "như mía lùi" cho Hồ Ngọc Hà trên báo chí. Trong thời gian yêu nhau, Cường Đô la cho biết, Hà Hồ là người sống thật và biết quan tâm đến mọi người: 

“Ưu điểm của Hà là tính kiên nghị và quyết tâm. Với tôi, cô ấy sống rất thật, biết quan tâm và hy sinh nhiều thứ cho tôi. Tôi thấy không lý do gì mình lại không yêu người phụ nữ như thế. Một điểm nữa, chúng tôi rất hợp ý trong mọi chuyện”.

Không chỉ với Hồ Ngọc Hà, mà khi đã kết hôn với Đàm Thu Trang, anh cũng không bao giờ ngần ngại thể hiện tình cảm, dành lời ngọt ngào cho bà x. Khoảnh khắc nam doanh nhân quỳ gối cầu hôn Đàm Thu Trang, hay bộ ảnh cưới đầy chia sẻ ngôn tình mà anh dành cho bà xã đã đủ làm ai cũng phát ghen tỵ.

khong ngo trong tinh yeu, kim ly va cuong do la lai co co diem chung nay! - 4

Còn Kim Lý, bất cứ khi nào, anh đều dành những lời ngọt ngào cho người tình. Nam diễn viên từng không ít lần thổ lộ về bạn gái: “Điều quan trọng nhất vẫn là trái tim và tâm hồn. Cách nhìn nhận dễ nhất là xem họ đối xử với những người xung quanh ra sao, có dễ cảm thông với người khác không, có quan tâm đến những người xung quanh không. Không chỉ trong tình yêu, mà các mối quan hệ khác nữa, những điều này khiến tôi đặc biệt quan tâm. Ngoài ra, Hà còn là người rất có chiều sâu nữa."

Được lòng phụ huynh 

Một điểm chung của Hồ Ngọc Hà khi yêu ai, đó là cô thường dẫn người yêu về gia đình để tạo mối quan hệ tốt với những người thân. Và vì thế, không có gì khó để nhận ra, gia đình Hồ Ngọc Hà rất yêu quý Cường Đô la và Kim Lý – những người gắn bó với con gái họ. Có rất nhiều tấm ảnh chụp thân thiết giữa bố mẹ Hồ Ngọc Hà với Cường Đô la và Kim Lý, thể hiện việc cả hai xem nhau như người trong một nhà. Điều này không phải chàng trai nào cũng làm được, huống hồ là người nổi tiếng.

khong ngo trong tinh yeu, kim ly va cuong do la lai co co diem chung nay! - 5

Giữ mối quan hệ tốt đẹp với người cũ

“Chia tay vẫn là bạn” chính là quan điểm rõ ràng mà Kim Lý và Cường Đô la hướng tới. Ai cũng biết về cuộc tình của Kim Lý và Trương Ngọc Ánh thuở nào. Nhưng khi "đường ai nấy đi", cả hai vẫn còn dành cho nhau những lời chúc phúc, mối quan hệ tốt đẹp.

Hay như Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà, cả hai cũng luôn giữ trọn mọi hình ảnh chung trên mạng xã hội. Thậm chí đã từng gây xôn xao dư luận khi phát biểu trên truyền thông rằng sẵn lòng ngủ chung giường chỉ vì con. Ngày hạnh phúc của Cường Đô la và Đàm Thu Trang, Hà Hồ cũng dành cho tình cũ những lời chúc phúc chân thành nhất. Sự văn minh, tử tế trong tình yêu của cả 3 người khiến người ngoài cũng khó lòng chê trách.

Cô gái xứ Thanh lấy chồng Ireland, yêu giấu thân phận, hẹn hò chồng chỉ mang đúng 30 nghìn

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)