Lấy Quý Bình, nữ đại gia về nhà chồng rửa bát, tiết lộ mối quan hệ với chị chồng

Được biết diễn viên Quý Bình rất được bà xã quan tâm đến mình và gia đình bên chồng. Cả hai thường xuyên về quê nhà ở Hóc Môn của Quý Bình vào mỗi dịp cuối tuần.

Quý Bình và vợ Ngọc Tiền đám cưới vào cuối tháng 12/2020 sau 3 năm yêu nhau. Doanh nhân Ngọc Tiền là là tổng giám đốc của một công ty bất động sản, nhưng cô thuộc tuýp người gần gũi, chu đáo.

Cách đây ít lâu bà xã diễn viên Quý Bình vừa chia sẻ một đoạn clip cũ, ghi lại cảnh về thăm nhà chồng. Điều đáng chú ý, dù là người sang trọng có địa vị trong xã hội nhưng khi ở vai trò là người phụ nữ làm vợ, làm dâu bà xã Qúy Bình khá giản dị, không ngại làm các công việc nhà. 

Trong clip nữ doanh nhân mang dép lê vừa ngồi rửa chén, vừa trò chuyện vui vẻ với mọi người sau một bữa tiệc ở nhà. Không hề có chút ngại ngùng hay lọng cọng, doanh nhân Ngọc Tiền tỏ ra khá nhanh nhẹn và khéo léo khi rửa chén, khiến nhiều người xem thích thú.

Lấy Quý Bình, nữ đại gia về nhà chồng rửa bát, tiết lộ mối quan hệ với chị chồng - 1

Bà xã Qúy Bình khá giản dị, không ngại làm các công việc nhà. 

Cũng bởi lẽ đó mà mối quan hệ của Ngọc Tiền và gia đình chồng rất khăng khít. Đối với bố mẹ chồng hay chị em của chồng cũng không có khoảng cách mà ngược lại thoải mái và chân thành như bạn bè, người thân ruột thịt. 

Mới đây, nữ doanh nhân chia sẻ về người chị chồng thứ 5 nhân ngày sinh nhật khiến nhiều người ghen tị. Theo bà xã Qúy Bình cho biết đối với cô chị Năm của chồng là bạn thân, cả 2 không bị tình trạng chị dâu, em chồng mà ngược lại trở thành cặp bài trùng đi đâu cũng có nhau. Từ đi công việc, sự kiện cho tới đi chợ, đi ăn...

"Giây phút tui muốn nói về câu dân gian từng nghe: GIẶC BÊN NGÔ KHÔNG BẰNG BÀ CÔ BÊN CHỒNG.

Hôm nay là ngày đặt biệt của Hien Le. Điều có thể làm cho nhữg người bạn thân của tôi sẽ rất ngạc nhiên về một người chị chồng bá đạo mà tui sẽ khoe với mọi người. Một “tổng đài viên luôn lắng nghe, luôn chia sẻ và sẵn sàng ôm điện thoại chiếm nhiều time nhất cùng tôi… ý là Chị.

Lấy Quý Bình, nữ đại gia về nhà chồng rửa bát, tiết lộ mối quan hệ với chị chồng - 3

Theo bà xã Qúy Bình cho biết đối với cô chị Năm của chồng là bạn thân.

Chị chồng thứ Năm của tôi đó. Chị kiêm luôn vị trí: Chị bạn thân thiết, đảm luôn cô bạn để cùng tôi bàn bạc 888 đủ thứ. Khi sự thân đến mức khôg còn khoảng cách chị chồng em dâu chị: ê ê! Ủa ủa…cái này giờ sao? Trả lời sao mậy? Kkk tui khoái lắm luôn!

Chị - Là lá bùa hộ mệnh mỗi khi tui đi tiệc của đối tác mà không có chồng đi cùng, chị ấy hiển nhiên biến thành visa VIP để tui được đi cả ngày cùg chị mà hổng lo lắng gì... Chị mộc mạc lắm nha, gương mặt đúng chất không phấn son, chả bù tui lúc nào cũng: Khoan khoan Năm đợi em vẽ chân mày cái…"

Ngọc Tiền dành rất nhiều lời đặc biệt cho chị chồng từ công việc đến tính cách. Đặc biệt, người này thường xuyên gửi tiền nhanh chóng mỗi khi cô cần dùng. Chẳng những thế, bà xã Quý Bình còn kể hai chị em thường phóng xe đi chợ và mua rất nhiều đồ đến mức má chồng phải dặn: "mua ít thôi nha 2 đứa mày lôi về bày ra đi".

Chưa hết nha! Chị chồng tui nói tiếng Anh. Nhấn mạnh là English ý rất lưu loát cả đọc vẫn viết. Chị làm cho 1 công ty nước ngoài mà có lần tui đến đón chị đi công việc cùng. Tui hỏi: 5 ơi ! Công ty 5 đọc sao? Tên tiếng Anh dài mà khó quá. Kakkakak công ty to lắm luôn!

Lấy Quý Bình, nữ đại gia về nhà chồng rửa bát, tiết lộ mối quan hệ với chị chồng - 4

Nữ doanh nhân rất được lòng nhà chồng.

Còn nữa... khúc này quan trọng nè! Chị là cây ATM nhanh nhất quả đất khi tui cần rút — Ok bao nhiêu? Năm chuyển cho! Dễ thương quá luôn phải không mọi người.

Chị và tui là 2 người luôn bị má và chị Ba ,chị Hai nhắc nhở mỗi khi 2 đứa lên con ngựa sắt phóng ra chợ Đông Thạnh: “Mua ít thôi nha 2 đứa mày lôi về bày ra đi”. Chị là thánh phụ bếp nha, vì nấu không ngon nhất trong nhà. Học giỏi rồi đi làm thôi.

Bây giờ khoe bây nhiêu đây thôi. Chúc chị Năm sinh nhật vui vẻ hạnh phúc bên gia đình thân yêu của mình nhé!

Hẹn ngày đoàn viên cùng gia đình ta!", doanh nhân Ngọc Tiền viết. 

Bên dưới bình luận với bạn bè, nhiều người khen Ngọc Tiền tốt số, đáp lại cô cho rằng cứ sống hồn nhiên đời sẽ an yên. Chính sự hồn nhiên, giản dị đó khiến Quý Bình cảm thấy yêu thương người phụ nữ này nhiều hơn nữa.

Anh tâm sự trước đó: "Tôi càng thấy thương vợ hơn trước khoảnh khắc cô ấy diện bộ đồ ở nhà của má, ra vườn hái rau, chế biến thịt cá. Mặc dù số lượng con cháu trong nhà rất đông, vợ luôn muốn tự tay đảm nhận hết việc. Mọi người chỉ việc thưởng thức món ngon mà cô ấy làm. Tôi nhận ra Ngọc Tiền là người phụ nữ hướng về gia đình giống mình. Chỉ cần về đến nhà, bà xã sẵn sàng lột bỏ lớp áo doanh nhân để trở thành một người phụ nữ gần gũi, chân phương".

Lấy Quý Bình, nữ đại gia về nhà chồng rửa bát, tiết lộ mối quan hệ với chị chồng - 5

Qúy Bình yêu và thương vợ hơn vì tính cách của cô.

Việc sống chung, tiếp xúc gần với những người thân trong gia đình chồng là điều hiển nhiên khi bạn kết hôn. Dưới đây là những cách giúp nàng dâu lấy lòng gia đình nhà chồng để cho trong ấm, ngoài êm, gia đình hạnh phúc.

- Chan hòa yêu thương

- Chu toàn những việc của chính mình

- Không công khai tài chính

- Tạo không gian riêng tư

- Luôn phải bàn bạc

- Thẳng thắn từ chối

Chị chồng đòi vay 300 triệu, tôi giả danh chồng từ chối thì vỡ tim đọc tin đáp lại
Tú Anh (Gia đình & Xã hội)