Mỹ nhân cưới đại gia “quái vật” hơn 15 tuổi, cuộc sống hiện tại viên mãn đáng ngưỡng mộ

Mặc dù khá thành công trên con đường sự nghiệp nhưng đại mỹ nhân này từng gặp khá nhiều trắc trở và bị dư luận chỉ trích không ít về chuyện tình duyên.

Lê Tư là một trong những mỹ nhân nổi danh của làng giải trí Hồng Kông thập niên 90. Sở hữu nét đẹp băng thanh ngọc khiết, đầy quyến rũ và nét diễn tự nhiên, người đẹp sinh năm 1971 nhanh chóng trở thành “con cưng” của đài TVB và ghi dấu trong loạt bộ phim đình đám như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thâm Cung Nội Chiến,…

Thời điểm đó, cô luôn có tên trong danh sách những mỹ nhân “đáng khao khát” nhất của làng giải trí hương cảng. Mặc dù khá thành công trên con đường sự nghiệp nhưng đại mỹ nhân này lại gặp trắc trở và bị dư luận chỉ trích không ít về chuyện tình duyên.

Mỹ nhân cưới đại gia “quái vật” hơn 15 tuổi, cuộc sống hiện tại viên mãn đáng ngưỡng mộ - 1

Từng cặp kè với nhiều đại gia hơn nhiều tuổi, có vợ

Lê Tư từng bị chỉ trích khi hẹn hò với ông trùm truyện tranh Hoàng Ngọc Lang, vì người đàn ông này không chỉ hơn cô những 21 tuổi mà đã có gia đình. Tuy nhiên, nữ diễn viên Thâm Cung Nội Chiến không hề bận tâm, ngược lại rất tận hưởng tình yêu mà người đàn ông đáng tuổi bố mình mang lại.

Sau đó, ông Hoàng Ngọc Lan đã đề nghị chia tay Lê Tư, quay về với vợ vì khi ấy ông đang đối mặt với nghi án gian lận tài chính và có nguy cơ phải ngồi tù. Việc này từng khiến Lê Tư rơi vào khủng hoảng, thậm chí cô còn có ý định tự tử để níu kéo tình cảm của bạn trai, nhưng không thành công.

Mỹ nhân cưới đại gia “quái vật” hơn 15 tuổi, cuộc sống hiện tại viên mãn đáng ngưỡng mộ - 3

Sau mối tình với Hoàng Ngọc Lang, Lê Tư hẹn hò với đại gia hơn 9 tuổi Hứa Tấn Hanh. Nhưng sau đó, cô lại từ chối tình yêu của anh.

Ngoài 2 mối tình đó, nữ diễn viên còn từng cặp kè với nhiều đại gia giàu có khác như Bàng Duy Tân (hơn cô 3 tuổi), Thái Chí Minh (hơn 23 tuổi), tuy nhiên những cuộc tình này chẳng kéo dài được bao lâu.

Tuyên bố giải nghệ, lên xe hoa với đại gia “quái vật” hơn 15 tuổi

Dù vướng vào không ít thị phi tình ái nhưng Lê Tư vẫn được vô số người theo đuổi. Trong số đó có Mã Đình Cường, hơn cô 15 tuổi, bị tàn tật trong một vụ tai nạn xe hơi và phải chống gậy để đi lại. Ông xuất thân từ một gia tộc giàu có và quyền lực nhất Hồng Kông từ những năm 1950, và là một trong những tỷ phú đình đám của xứ hương cảng.

Mỹ nhân cưới đại gia “quái vật” hơn 15 tuổi, cuộc sống hiện tại viên mãn đáng ngưỡng mộ - 4

Mã Đình Cường đã yêu Lê Tư ngay từ cái nhìn đầu tiên, ông đã theo đuổi và đồng hành cùng nữ diễn viên trong hơn 6 năm. Và anh là người gắn bó lâu nhất trong số rất nhiều người theo đuổi người đẹp.

Tuy nhiên, Lê Tư chỉ coi ông như một người bạn không hơn không kém. Mãi tới năm 2008, mối quan hệ giữa cô và Mã Đình Cường mới có sự chuyển biến.

Khi ấy, Lê Tư đang quay phim thì bất ngờ nhận được tin em trai bị tai nạn xe hơi nghiêm trọng phải nhập viện. Cuộc phẫu thuật đòi hỏi chi phí y tế rất cao, Mã Đình Cường đã chủ động thanh toán trước toàn bộ chi phí y tế cho em trai Lê Tư.

Sau cuộc phẫu thuật, mặc dù em trai nữ diễn viên qua cơn nguy kịch nhưng vụ tai nạn khiến anh bị liệt vĩnh viễn, tổn thương não và cần người chăm sóc cả đời. Viện thẩm mỹ của em trai được giao lại cho Lê Tư quản lý.

Mỹ nhân cưới đại gia “quái vật” hơn 15 tuổi, cuộc sống hiện tại viên mãn đáng ngưỡng mộ - 5

Vừa phải điều hành công ty của em trai, vừa phải đóng phim để lo viện phí cho em, vừa phải chăm sóc em trong bệnh viện, Lê Tư mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần. Lúc này, Mã Đình Cường đã nói với cô: "Anh sẽ chăm sóc em cả đời". 

Những ngày tháng sau đó, vị tỷ phú họ Mã luôn hỗ trợ nữ diễn viên xinh đẹp về mọi mặt. Cô thiếu kinh nghiệm trong việc quản lý, điều hành công ty, chính ông đã ở cạnh động viên, chỉ dạy cô từng tí một. Chính sự quan tâm chân thành này đã khiến người đẹp cảm động, nhận lời cầu hôn của ông.

Năm 2008, cặp đôi đăng ký kết hôn. Tháng 2/2009, người đẹp lên xe hoa với vị tỷ phú tật nguyền, cô cũng tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí để tập trung thay em trai quản lý công ty mỹ phẩm.

Mỹ nhân cưới đại gia “quái vật” hơn 15 tuổi, cuộc sống hiện tại viên mãn đáng ngưỡng mộ - 6

Cuộc hôn nhân của Lê Tư và chồng từng gặp nhiều chỉ trích, lời bàn tán của dư luận. 

Dẫu vậy, đám cưới của cặp đôi nhận về không ít “gạch đá” từ dư luận. Một số người cho rằng người đẹp hám tiền nên mới chấp nhận lấy tỷ phú tật nguyền hơn 15 tuổi. Thậm chí có người còn mỉa mai Lê Tư và đại gia Mã Đình Cường là “người đẹp và quái vật”, vì khoảng cách nhan sắc một trời một vực.

Cuộc sống của mỹ nhân xứ hương cảng sau hơn 10 năm lấy chồng “quái vật”

Bị dư luận bàn tán, xì xào rất nhiều khi lấy chồng đại gia tật nguyền, mỹ nhân xứ cảng mỉm cười nói rằng, ông xã cô tuy không có một cơ thể hoàn hảo nhưng lại yêu cô theo cách hoàn hảo nhất. Chính người đàn ông ấy đã luôn bên cạnh, che chở cô trong những tháng ngày cô ở đáy sâu tuyệt vọng. Và sau đó, cô dùng thời gian để chứng minh tình yêu của hai người.

Mỹ nhân cưới đại gia “quái vật” hơn 15 tuổi, cuộc sống hiện tại viên mãn đáng ngưỡng mộ - 7

Đến nay, cặp đôi đã nên duyên vợ chồng được 14 năm, có 3 cô co gái chung đáng yêu và ngoan ngoãn. Người đẹp thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường lên mạng xã hội để chia sẻ với người hâm mộ. Vào một dịp kỷ niệm ngày cưới, nữ diễn viên bày tỏ tình cảm với chồng: “Việc duy trì tình cảm giống như trồng cây, luôn cần sự vun đắp, tưới tắm cẩn thận để cây luôn khỏe mạnh và tràn trề sinh lực. Cảm ơn anh đã luôn cùng em vun đắp tổ ấm này”.

Không chỉ có một gia đình hạnh phúc viên mãn, Lê Tư còn khá thành công trong sự nghiệp. Hiện cô là một nữ doanh nhân thành đạt khi công ty của cô lên sàn chứng khoán và thắng lớn trên sàn giao dịch.

Nhờ đó, cô có thể thoải mái tận hưởng những chuyến du lịch khắp thế giới. Italy là điểm đến được người đẹp xứ hương cảng chọn trong kỳ nghỉ hè năm nay. Mới đây, cô đã chia sẻ loạt ảnh ở thành phố kênh đào, vẻ đẹp tươi tắn, rạng ngời của mỹ nhân 51 tuổi khiến nhiều người xuýt xoa.  

Mỹ nhân cưới đại gia “quái vật” hơn 15 tuổi, cuộc sống hiện tại viên mãn đáng ngưỡng mộ - 8

Lê Tư trong kỳ nghỉ hè ở Italy gần đây. 

Có người nói, mỹ phẩm đắt nhất của phụ nữ chính là sự tử tế của người đàn ông bên cạnh họ. Và với Lê Tư, có lẽ nhờ sở hữu loại “mỹ phẩm đắt nhất” đó mà cô mới có vẻ đẹp quên tuổi như vậy. 

Trách mẹ chồng chăm ở cữ lấy 45 ngàn đồng/bữa, bà đưa hóa đơn mua bán tôi càng sốc hơn