Mặc ai chơi Tết, Lương Thế Thành hóa chồng quốc dân, cặm cụi dọn nhà cho vợ

Thay vì du lịch ở biển thì mùng 5 Tết Lương Thế Thành lại cặm cụi ở nhà dọn nhà, nấu ăn, chăm con cho mình nghỉ ngơi.

Sau khi kết hôn với diễn viên Lương Thế Thành, Thúy Diễm thường khiến mọi người ganh tị vì cuộc sống hôn nhân viên mãn cũng như được gia đình hai bên hỗ trợ nhiệt tình trong việc hoạt động nghệ thuật.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Thúy Diễm hãnh diện khoe ông xã thâm lý, thay vì du lịch ở biển thì mùng 5 Tết lại cặm cụi ở nhà dọn nhà, nấu ăn, chăm con cho mình nghỉ ngơi.

Mặc ai chơi Tết, Lương Thế Thành hóa chồng quốc dân, cặm cụi dọn nhà cho vợ - 1

Thúy Diễm hãnh diện khoe ông xã thâm lý.

Chia sẻ về ông xã của mình, nữ diễn viên viết: “Thay vì mùng 5 chở vợ đi biển nghĩ mát thì dịch quá mình ở nhà dọn nhà nấu cơm làm cu li cho vợ con nó nhờ. Thương ghê hén chồng”. Quả thật, Lương Thế Thành làm việc nhà vô cùng thành thạo. Từ việc hút bụi, lau dọn đồ chơi cho con đến nấu nướng, chuẩn bị bữa ăn trong nhà nam diễn viên đều đạt điểm 10/10. 

Sau khi loạt khoảnh khắc Lương Thế Thành ở nhà làm việc nhà cùng với bài chia sẻ của Thúy Diễm được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Trong khi "chính chủ" rất ngạc nhiên khi biết mình "lên sóng", thì mọi người đều khen Lương Thế Thành đúng chuẩn "anh chồng quốc dân", vừa đẹp trai lại "chăm ngoan", yêu vợ. 

Mặc ai chơi Tết, Lương Thế Thành hóa chồng quốc dân, cặm cụi dọn nhà cho vợ - 3

Mặc ai chơi Tết, Lương Thế Thành hóa chồng quốc dân, cặm cụi dọn nhà cho vợ - 4

Lương Thế Thành làm việc nhà vô cùng thành thạo.

Mặc ai chơi Tết, Lương Thế Thành hóa chồng quốc dân, cặm cụi dọn nhà cho vợ - 5

Lương Thế Thành làm "chồng quốc dân" của nhiều chị em.

Quen biết nhau hơn một thập niên, đi từ tình bạn đến tình yêu, chuyện tình đẹp như mơ của Lương Thế Thành và Thúy Diễm luôn được công chúng quan tâm và ủng hộ.

Kết hôn từ năm 2016 và đã có cùng nhau một cậu con trai kháu khỉnh, vợ chồng Thúy Diễm mỗi khi xuất hiện cạnh nhau vẫn cứ mặn nồng như thuở mới yêu. Ở thời điểm hiện tại, cả hai vợ chồng đều thăng hoa trong sự nghiệp, viên mãn trong đời sống gia đình. Đối với Thúy Diễm, một cuộc hôn nhân hạnh phúc bắt buộc phải có sự nỗ lực từ cả hai phía.

Thúy Diễm cho biết yếu tố tiên quyết để duy trì “lửa hôn nhân” chính là sự tin tưởng. Nhưng điều quan trọng nhất là Lương Thế Thành chưa bao giờ làm điều gì khiến Thúy Diễm phải ghen tuông và Thúy Diễm cũng vậy.

Trước đó Thúy Diễm chia sẻ: “Tôi nghĩ quan trọng nhất trong mối quan hệ hôn nhân là sự tin tưởng. Anh Thành là người chưa bao giờ khiến tôi phải lăn tăn suy nghĩ về những chuyện trăng hoa nên tôi mới chọn anh làm chồng. Trước khi đi ngủ, hai vợ chồng đều dành thời gian để nói hết những suy nghĩ trăn trở với nhau. Ví dụ khi có phim mới, bạn diễn ra sao, cảnh quay thế nào thì chúng tôi đều ngồi xuống chia sẻ với nhau. Chuyện lo lắng, ghen tuông đối phương gần như không tồn tại trong cuộc sống của vợ chồng tôi”.

Mặc ai chơi Tết, Lương Thế Thành hóa chồng quốc dân, cặm cụi dọn nhà cho vợ - 6

Lương Thế Thành chưa bao giờ làm Thúy Diễm ghen.

Cặp đôi nào cũng có lúc giận hờn cãi vã nhưng Thúy Diễm có "bí quyết" riêng, dù giận nhau đến đâu cũng chẳng bao giờ cả hai giận nhau quá 24 tiếng. “ Thúy Diễm rất ghét cảm giác nặng nề trong gia đình. Diễm nghĩ cả hai đã rất vất vả ngoài môi trường công việc rồi, bao nhiêu lo toan mệt mỏi, vậy nên khi về nhà, về với những người thương yêu nhất mình không nên căng thẳng quá. Nghĩ vậy là quên, huề thôi!” - Thuý Diễm nói.

Hiện đại nhưng cũng rất truyền thống, dù chồng chiều, bố mẹ chồng giúp đỡ mọi điều nhưng Thúy Diễm vẫn quan niệm người phụ nữ không nên vì công việc mà lơ là chuyện “giữ lửa” gia đình.

Đối với cô, gia đình vẫn là ưu tiên số một. Thế nên sau khi xong xuôi công việc, Thúy Diễm ít khi lui tới quán xá, vui chơi với bạn bè mà thường chạy thẳng một mạch về nhà để chơi với con, dành thời gian nấu nướng cho chồng. Gia đình êm ấm hay không phụ thuộc rất nhiều vào bàn tay của người phụ nữ, Thúy Diễm một lòng hướng về gia đình bảo sao Lương Thế Thành không dám lơ là.

Mặc ai chơi Tết, Lương Thế Thành hóa chồng quốc dân, cặm cụi dọn nhà cho vợ - 7

Thúy Diễm ít khi lui tới quán xá, vui chơi với bạn bè mà thường chạy thẳng một mạch về nhà để chơi với con.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng cố gắng duy trì những thói quen lãng mạn của hai vợ chồng, thi thoảng rủ nhau đi du lịch, ăn mặc đẹp và cùng nhau đi hẹn hò... Nhờ vậy, Thúy Diễm và Lương Thế Thành luôn cảm thấy hạnh phúc và ngày càng thăng hoa trong đời sống hôn nhân.

Những mẹo hay nhắc khéo chồng làm việc nhà

Đừng vội than phiền khi chồng lười, hãy áp dụng ngay những tuyệt chiêu sau đây, để chồng bạn cũng "ngang cơ" với Lương Thế Thành - luôn sẵn sàng san sẻ việc nhà với vợ.

- Hãy biến chồng thành một anh hùng

- Giảm sự kỳ vọng của bản thân xuống

- Đừng cằn nhằn hay chỉ trích

- Khen ngợi chồng

- Làm việc nhà cùng chồng

- Hãy để anh ấy làm việc theo cách riêng

- Vợ chồng nên nói chuyện thẳng thắn với nhau 

Lấy chồng Tây không như mơ, loạt sao Việt nói thẳng, Phi Thanh Vân kết luận chua chát
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)