Màn cầu hôn ngập mùi tiền của Trí Thịt Bòa, bạn gái hotgirl bật khóc đồng ý

Được bạn trai Trí Thịt Bòa cầu hôn bất ngờ, Hà My xúc động đến bật khóc, không thể không nói đồng ý và trao cho anh một nụ hôn ngọt ngào làm tan chảy trái tim của bao người.

Sở hữu hơn 2,1 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội, Trí Thịt Bòa (Trí Phan, sinh năm 1997) không chỉ gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài điển trai mà còn vì tài nấu nướng chất lượng khiến nhiều chị em không khỏi mê đắm. Thậm chí, anh chàng này còn được ưu ái ví như “chồng quốc dân” của nhiều chị em.

Chính vì thế, khi công khai người yêu là hotgirl Hà My, Trí Thịt Bòa đã khiến biết bao cô nàng “thất tình online”. Nhưng, không vì thế mà lượng fan của anh sụt giảm, cặp đôi vẫn nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng.

Màn cầu hôn ngập mùi tiền của Trí Thịt Bòa, bạn gái hotgirl bật khóc đồng ý - 1

Trí Thịt Bòa và bạn gái hotgirl Hà My.

Kể từ khi công khai người yêu, anh luôn xuất hiện cùng “bóng hồng” trong những sự kiện và dành cho Hà My sự quan tâm hết mực. Cả hai không ngần ngại thể hiện tình yêu trên mạng xã hội. Hay trong những sự kiện, Trí Thịt Bòa luôn theo sát bạn gái, đỡ váy và dịu dàng nhìn bạn gái khiến dân tình ghen tị “nổ đom đóm mắt”.

Thời điểm ấy, danh tính cô nàng được rất nhiều người săn lùng vì cô không những có được trái tim của “anh chồng quốc dân” mà còn vì nhan sắc ngọt ngào của mình. Đã sở hữu gương mặt khả ái, dễ thương và phong cách nhẹ nhàng sang chảnh như công chúa, Hà My còn có thành tích học tập xuất sắc. Cô từng du học ở Mỹ và có mối quan hệ gắn bó với một số gương mặt nổi tiếng trong hội con nhà giàu Việt.

Màn cầu hôn ngập mùi tiền của Trí Thịt Bòa, bạn gái hotgirl bật khóc đồng ý - 3

Anh chàng 9X đã cầu hôn bạn gái thành công trong ngày "lễ độc thân".

Mới đây (tối 11/11), Trí Thịt Bòa đã bất ngờ cầu hôn bạn gái sau gần 2 năm yêu nhau. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng hotgirl đăng bài thông báo được cầu hôn thành công: “Năm nay săn deal được anh chồng lời quá". Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Of course it's a yes, thank you for making me the happiest girl ever, I love you" (tạm dịch: Tất nhiên là em đồng ý, cảm ơn vì luôn khiến em trở thành cô gái hạnh phúc nhất, em yêu anh).

Màn cầu hôn ngập mùi tiền của Trí Thịt Bòa, bạn gái hotgirl bật khóc đồng ý - 4

Được biết, để chuẩn bị cho màn cầu hôn này, Trí Thịt Bòa đã chuẩn bị rất cẩn thận. Anh thuê hẳn cao ốc, toàn bộ background cầu hôn đều lấy tông hồng công chúa và không gian được trang trí ngập bóng bay, nhìn thôi đã thấy ngập mùi tiền. Trước mặt đông đảo bạn bè, Trí Thịt Bòa đã quỳ xuống cầu hôn bạn gái.

Chia sẻ về màn cầu hôn của mình, chàng trai 9X nói: “Trí cũng khá hồi hộp vì sợ My sẽ phát hiện ra. Nhưng Trí tin rằng, với sự nỗ lực của cả team thì mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ”.

Được bạn trai cầu hôn bất ngờ, Hà My xúc động đến bật khóc, không thể không nói đồng ý và trao cho anh một nụ hôn ngọt ngào làm tan chảy trái tim của bao người. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa tiết lộ khi nào sẽ tổ chức đám cưới, nhưng cư dân mạng cho rằng cả hai sẽ về chung một nhà sớm thôi.

Màn cầu hôn ngập mùi tiền của Trí Thịt Bòa, bạn gái hotgirl bật khóc đồng ý - 5

Được bạn trai cầu hôn, Hà My đáp lại bằng một nụ hôn ngọt ngào. 

Trước đó, cặp đôi từng chia sẻ về câu chuyện tình cảm của mình, rằng cả hai đã gặp nhau lần đầu vào 5 năm trước nhưng không nói chuyện với nhau. Tới tháng 7/2021, cả hai mới có cuộc trò chuyện đầu tiên qua một buổi livestream. Cô nàng hotgirl 1m58 ấn tượng với Trí Thịt Bòa với vẻ ngoài điển trai và chiều cao ấn tượng 1m85. Trong khi đó, anh chàng Tiktoker lại bị thu hút bởi nụ cười rất tươi và đôi mắt to của Hà My.

Màn cầu hôn ngập mùi tiền của Trí Thịt Bòa, bạn gái hotgirl bật khóc đồng ý - 6

Đáng chú ý, trong cuộc tình này, Hà My là người chủ động “cua” Trí trước. Mỗi lần Trí đăng story, cô nàng hotgirl đều phản hồi và ngược lại. Tuy nhiên, Trí lại là người chủ động tỏ tình trước và xin số điện thoại cô nàng.

"Trí reply story của Hà My rất nhiều, nó tạo cách để mình có thể nói chuyện với Hà My. Nếu không có story mình cũng không biết nói gì còn nếu mình nói 'Xin chào, em khoẻ không?' thì cũng hơi lộ. Trí thích phải khéo chút xíu chứ không quá lộ. Mỗi lần thấy có story mà Trí cũng có quan tâm, có gì để chia sẻ thì sẽ rep", “anh chồng quốc dân” từng chia sẻ.

Đến giữa thai kỳ mẹ bầu Sam vẫn thấy bỡ ngỡ, luôn được chồng ở bên động viên