MC Thành Trung kỉ niệm 5 năm ngày cưới, giao vợ nhiệm vụ hương khói dòng họ hết đời

Sau khi chia tay vợ đầu và nên duyên với vợ 2 là cựu tiếp viên hàng không.

MC Thành Trung được nhiều người hâm mộ biết đến từ khi còn là một diễn viên hài. Tuy nhiên sau đó, anh phát triển sự nghiệp theo hướng dẫn chương trình và gặt hái được không ít thành công trong nghề. Nhờ lối dẫn duyên dáng pha chút hài dí dỏm, anh được nhiều fan yêu mến. Thành Trung cũng từng đạt danh hiệu người dẫn chương trình ấn tượng của VTV.

MC Thành Trung bày tỏ niềm hạnh phúc vì mình đang có một tổ ấm hạnh phúc với người vợ đảm đang cùng 2 con trai sinh đôi kháu khỉnh. Trên trang cá nhân của mình, Thành Trung cũng thường xuyên chia sẻ ảnh đời thường cũng như nỗi nhớ vợ mỗi khi đi công tác xa. Cả hai cũng luôn dành cho nhau tất cả thời gian rảnh rỗi để đi du lịch, nấu ăn cùng nhau.

MC Thành Trung kỉ niệm 5 năm ngày cưới, giao vợ nhiệm vụ hương khói dòng họ hết đời - 1

MC Thành Trung bày tỏ niềm hạnh phúc vì mình đang có một tổ ấm hạnh phúc với người vợ đảm đang.

Mới đây, nam MC đã cùng vợ tận hưởng buổi tối lãng mạn tại nhà hàng nhân dịp kỉ niệm 5 năm ngày cưới. Nam MC cho biết, anh đã suy nghĩ cả ngày nhưng vãn chưa thể tìm ra được lời nào ngắn gọn và đầy đủ ý nghĩa hơn lời anh đã nói cách đây 1 năm. 

Theo đó, Thành Trung cho biết, anh mong đến hết đời vợ vẫn ở bên quan tâm chăm sóc cho bố con anh và cũng sẽ hương khói cho dòng họ Võ. Về phần mình Thành Trung sẽ phấn đấu để trở thành chỗ dựa cho 3 mẹ con và tất cả những gì anh có đều sẽ dành cho vợ. 

MC Thành Trung kỉ niệm 5 năm ngày cưới, giao vợ nhiệm vụ hương khói dòng họ hết đời - 3

MC Thành Trung kỉ niệm 5 năm ngày cưới, giao vợ nhiệm vụ hương khói dòng họ hết đời - 4

Anh mong đến hết đời vợ vẫn ở bên quan tâm chăm sóc cho bố con anh.

Thành Trung viết: "Tôi đã nghĩ cả ngày hôm nay nhưng có lẽ chẳng thể có lời lẽ nào ngắn gọn, súc tích, đi đúng vào trọng tâm hơn những gì tôi đã nói vào ngày này cách đây 1 năm. Xin phép vợ, cho anh nói lại những điều này mỗi năm 1 lần vì nó sẽ luôn là những gì anh nghĩ tới.

"Đến hết cuộc đời này và kiếp sống này thì em vẫn luôn phải ở bên chăm sóc, yêu thương ba con anh và hương khói cho tổ tiên dòng họ Võ, em có biết không. Còn anh thì sẽ phấn đấu hơn nữa để tất cả những gì anh có sẽ là của mẹ con em, em yên tâm nhé". Chúc mừng ngày đặc biệt của chúng ta, kỉ niệm 5 năm ngày cưới. Anh yêu em và các con mãi mãi".

MC Thành Trung kỉ niệm 5 năm ngày cưới, giao vợ nhiệm vụ hương khói dòng họ hết đời - 5

Ngoài ra nam MC còn giao vợ nhiệm vụ hương khói cho dòng họ.

Trước đó MC Thành Trung và vợ 9X Ngọc Hương kết hôn cuối tháng 3/2017. Trước khi kết hôn, Ngọc Hương là nữ tiếp viên hàng không. Cả hai gặp và quen nhau lần đầu trên một chuyến bay. Sau khi kết hôn một thời gian, do tính chất công việc, cả hai thường xuyên không có thời gian dành cho nhau. Chính vì vậy, bà xã của Thành Trung quyết định nghỉ việc để chăm lo cho gia đình.

Thời điểm Ngọc Hương sinh con, ông xã phải đi công tác nhiều vì cuối năm bận rộn nên không giúp được gì nhiều. Những lúc như vậy, một tay Ngọc Hương chăm sóc, xoay sở với các con. Thế nhưng cô chưa một lời than vãn hay trách chồng bởi lúc nào anh có mặt ở nhà là sẵn sàng giúp cô mọi việc. “Anh ấy vốn không phải người khéo léo nhưng mà bây giờ cũng biết bế và cho con ăn ngon lành, khéo léo lắm”, Ngọc Hương chia sẻ.

MC Thành Trung kỉ niệm 5 năm ngày cưới, giao vợ nhiệm vụ hương khói dòng họ hết đời - 6

Ngọc Hương hết lòng vì chồng con.

Lấy chồng là người nổi tiếng nhưng Ngọc Hương cũng không có áp lực gì nhiều vì luôn tin tưởng chồng. Trong mắt cô, Thành Trung là người luôn tôn trọng và bàn bạc mọi việc với vợ. Còn trong mắt Thành Trung, vợ anh là một người luôn biết hy sinh, giúp anh cân bằng lại tính cách nóng nảy.

Dù đã 5 năm cưới Thành Trung và Ngọc Hương vẫn luôn giữ được tình cảm ngọt ngào. Ngoài những lúc bận rộn trong công việc, nam MC luôn dành thời gian bên bà xã và 2 con.

6 dấu hiệu của chàng trai bám váy mẹ, phụ nữ cần tỉnh táo kẻo dính vào khổ cả đời
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)